Gott er ef tekst að bjarga St. Jósefsspítala í Hafnarfirði. Alvörutiltekt í rústum heilbrigðiskerfisins bíður nýrrar stjórnar

"Ögmundur Jónasson heilbrigðisráðherra mun funda með bæjaryfirvöldum í Hafnarfirði um framtíð St. Jósefsspítala. Þetta kom fram í óundirbúnum fyrirspurnartíma á alþingi í dag. Ögmundur mun jafnframt funda með hollvinasamtökum spítalans í dag. Það sé forgangsverkefni að eyða óvissunni sem fyrst." segir í tengdri frétt.

Athugasemd  nr 9 við eftirfarandi pistil hittir naglann á höfuðið:

http://disdis.blog.is/blog/dis/entry/793196/#comments


mbl.is Vill eyða óvissunni um framtíð St. Jósefsspítala
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jón Snæbjörnsson

Ég velti oft fyrir mér hvort konur og menn vinni ekki nóg af heilum hug eða af heilindum - segið mér,  köld úttekt á St. Jósefsspítala væri hún af eða á ?

Jón Snæbjörnsson, 5.2.2009 kl. 21:58

2 Smámynd: Hlédís

Jón, ég held að heilindi skorti of víða - td samvinnu til hagsbóta án hliðsjónar af flokka-línum.  Við erum að fjölda til eins og íbúar hverfis í stórborg! ..

...og allir skyldir eða návenslaðir öllum, eins og við tvö, t d ;) 

Hlédís, 5.2.2009 kl. 22:52

3 identicon

Ég vona svo innilega að þetta frábæra sjúkrahús fái að starfa óbreytt. Þarna hef ég notið þjónustu fyrir mig og börnin mín og verð að segja að hún er mun persónulegri og einhvern vegin auðveldara umhverfi til að höndla mömmukvíðann þegar um aðgerðir á börnum á í hlut!!

Kleópatra Mjöll Guðmundsdóttir (IP-tala skráð) 7.2.2009 kl. 14:04

4 Smámynd: Hlédís

Sæll Kleópatra!  Ég hef líka góða reynslu af þessum spítala, er gera þurfti aðgerð á öldnum ættingja. Vel að merkja er gott fólk og góður andi víða á sjúkradeildum landsins. Samræmdu starfi lækna við sjúkdómsgreiningu og meðferð og skýrri lagaskilgreiningu á skyldum lækna við sjúklinga er mest áfátt hérlendis, að mínu mati. Svo kemur fleira til.

Hlédís, 7.2.2009 kl. 15:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband