"Lögguhatarinn" hér telur ekki hægt að kenna lögreglunni um svona slys..

..en það verður að rannsaka málsatvik vandlega. Eitthvað fór úrskeiðis - því manni er mjög illa mögulegt að hengja sig í venjulegum fangaklefa, þegar gerðar eru venjulegar varúðarráðstafanir. Eftirlitsmyndavélar ættu að auðvelda rannsókn.
mbl.is Fannst látinn í fangaklefa
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hannes

Það er ekki hægt að treysta löggunni til að rannsaka þetta enda getur enginn rannsakað vinnufélaga sína og verið hlutlaus.

Hannes, 5.6.2009 kl. 23:08

2 Smámynd: Hlédís

Ég treysti lögreglunni greinilega of vel, Hannes!

Ekki held ég að þau sem hömuðust sem mest með óhróður á mig úr tölvum Dómsmálaráðuneytisins (löggunnar?)  1. - 6.mars sl. séu sömu skoðunar

Hlédís, 5.6.2009 kl. 23:23

3 identicon

ekki benda á mig...
segir varðstjórinn....
þetta kvöld var ég að æfa lögreglukórinn
spyrjið þá, sem voru á vakt
ég ábyrgist....

þeir munu segja satt?

G (IP-tala skráð) 5.6.2009 kl. 23:32

4 Smámynd: Hannes

Ja ég treysti henni álíka vel og heróínfíkli í fráhvörfum.

Það að það sé óhróður á þig í tölvum dómsmálaráðaneytisins sýnir vel að maður þarf að vara sig á yfirvöldum.

Hannes, 5.6.2009 kl. 23:48

5 identicon

Margir sem finnast hengdir í fangaklefa!!!!!  eru saklausir af að hengja sig sjálfir!!!!!   Afsakið en hvað ertu að segja????? Ertu að saka lögreglumenn eða fangaverði um að hengja skjólstæðinga sína?  Sleggjudómar og illa ígrunduð komment um atvik sem þetta sem er grav alvarlegt, þjónar engum góðum tilgangi. Sýnið látnum virðingu.

Salóme B. Guðmundsdóttir (IP-tala skráð) 5.6.2009 kl. 23:58

6 Smámynd: Hlédís

Heldur Salóme

að allir sem finnast hengdir í fangaklefum hafi hengt sig sjálfir, og því gangi næst guðlasti að rannsaka slík mál?

Hlédís, 6.6.2009 kl. 00:26

7 identicon

Hlédís. Ég er ekki viss um að þetta komment sé svara vert. Enn spyr ég. Ertu að saka áðurnefndar stéttir um að fyrirkoma sínum skjólstæðingum? Vonandi verður allt rannsakað varðandi þennann sorglega atburð.

Salóme B. Guðmundsdóttir (IP-tala skráð) 6.6.2009 kl. 00:38

8 identicon

Ég ætla að leyfa mér að halda það að allir sem finnast hengdir í fangaklefum hafi gert það sjálfir. Að ætla annað finnst MÉR fáránlegt.

Katrín (IP-tala skráð) 6.6.2009 kl. 01:25

9 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

ÉG vil meina að við ættum að hafa örlítið gát á orðum okkar. Við erum að tala hér um mann sem hengdi sig og er það harmleikur sem engin vill vera bendlaður við. Kannski er ég svona saklaus en ég trúi því ekki fyrir mitt litla líf að nokkur lögreglumaður myndi sviðsetja slíkt og taka þátt í svona viðburðum. Jafnvel þó svo að mér sé mein illa við þá tilburði sem lögreglumenn eiga til með að sýna af sér hérlendis.

Brynjar Jóhannsson, 6.6.2009 kl. 02:57

10 identicon

í fyrsta lagi þá er ekki nokkur leið  að hengja sig inní þessum klefum hjá þeim.. ekki 1 leið

jón (IP-tala skráð) 6.6.2009 kl. 06:21

11 Smámynd: Nostradamus

eftirlit lögreglu hefur ekki verið nægilegt og er það mjög alvarlegt mál!!!!! Maður í analegu ástandi sem settur er í klefa þarfnast eftirlit því niðurtúrar geta verið mjög slæmir. Þeir þekktu mannin og vissu alveg hvaða hættur voru til staðar!!!!!  Svo ættir þú(eigandi þessa blogsíðu) að bera smá virðingu fyriri okkur sem eru að syrgja látin ættingja okkar  áður en þú ferð að leika þér með einhvern orðleik um svona sorglegan atburð 

Nostradamus, 6.6.2009 kl. 06:27

12 Smámynd: ViceRoy

Það sem auðvitað vantar er innra eftirlit... Þó svo ég er nú alveg 100% á því að hafi nú verið sjálfsvíg, en það er sama, innra eftirlit er þörf.

ViceRoy, 6.6.2009 kl. 09:38

13 Smámynd: Hlédís

Það er rétt, Nostradamus. Pistillinn var hranalegur. Verst er að svona atvik skuli geta átt sér stað.

Hlédís, 6.6.2009 kl. 10:11

14 Smámynd: Hlédís

Sæll ViceRoy!

Vonandi verður komið á, eða er þegar komið, óháð innra eftirlit með íslensku löggæslunni. Þess er þörf hér alveg eins og í öðrum löndum.

Hlédís, 6.6.2009 kl. 10:17

15 identicon

Í svona atvikum aetti skildurannsókn ad eiga sér stad.  Alveg sama thótt ekki sé ástaeda til thess ad gruna einhvern. 

Nonni (IP-tala skráð) 6.6.2009 kl. 10:41

16 Smámynd: Sigurður Þórðarson

Góður punktur!

 Vestan hafs og vestan berast fregnir af löggæslumönnum sem eru hluti af glæpaklíkum og frá Svíþjóð og Noregi hafa oftsinnis borist fregnir af fangavörðum sem smygluðu dópi inn í fangelsin. Til skamms tíma héldu menn að slíkt gæti ekki gerst á Íslandi. Þegar ég var til sjós var mér vel kunnugust um tollverði sem gegndu lykilhlutverki í smyglhring.

Auðvitað þyrftum við að hafa innra eftirlit rétt eins og önnur lönd.

Sú spurning stendur þó eftir hver eigi að hafa eftirlit með eftirlitinu.

Sigurður Þórðarson, 6.6.2009 kl. 10:48

17 Smámynd: Sigurður Þór Guðjónsson

Ljóst er að maðurinn var í miklu uppmámi. Ég segi að við slíkar aðstæður eigi Lögreglan að kalla til lækni. Auk þess virðist eftirlit ekki hafa verið upp á marga fiska. Það er margt sem þarf að rannsaka. En auðvitað vitum við að það kemur út einhver skýrsla sem tekur alla ábyrgð, af hvaða tagi sem er, af lögreglunni og ekkert meira gerist svo í málinu.

Sigurður Þór Guðjónsson, 6.6.2009 kl. 11:23

18 Smámynd: Sigurður Þórðarson

Það er vinnuregla að taka bindi, belti og skóreimar af mönnum sem settir eru í fangaklefa en auk þess er enginn fangaklefi með snaga.  Stundum gerist hið ótrúlega sbr. þegar sjúklingur á Grensás, sem var lamaður fyrir neðan háls hengdi sig.  Þar var að sögn um að ræða einbeittan og yfirvegaðan vilja sem starfsmenn og aðstandendur höfðu lengi vitað af.  Hvenær eiga menn að hafa vit fyrir öðrum? Og hvenær hafa menn rétt til að hafa vit fyrir öðrum?

Sigurður Þórðarson, 6.6.2009 kl. 19:57

19 identicon

Eins og fram kemur hjá nr.10. að þá hljóta fangaklefar að vera hannaðir þannig að ekki séu neinir hankar eða sambærilegir snagar í loftinu; svo það væri fróðlegt að vita í hvað var bundið og með hverju.

Og eins og nr.18 segir að þá hljóta að vera einhverjar vinnureglur varðandi belti og svoleiðis.

Mr. Jón Scout Commander (IP-tala skráð) 6.6.2009 kl. 22:09

20 Smámynd: Hlédís

Menn eiga að hafa vit fyrir manni frávita af vímuefnaneyslu. Annað er hver réttur hans er til að vega sjálfan sig algáður og að vel hugsuðu máli.

Hlédís, 6.6.2009 kl. 22:12

21 Smámynd: Hlédís

Mr. Jón Scout Commander!

Laginn maður að rífa niður teppi, gera úr því snöru, finna krók og framkvæma verknaðinn á hálftíma. Og var hann ekki samt sagður í annarlegu ástandi?

Hlédís, 6.6.2009 kl. 22:18

22 Smámynd: Óskar Arnórsson

Hann hefur verið hengdur óvart með venjulegu  lögreglutaki er mitt álit. Eins og bent er á hér að ofan er gjörsamleg ómögulegt að hengja sig í þessum klefum.

Íslensk lögregla játar aldei neitt. Jú, það ein lögga á Litla-Hrauni.

Ég var vinna einu sinni að vinna í stóru sænsku fangelsi og þá framdi einn "sjálfsmorð" með því að stinga sig í bakið 16 sinnum með slípuðum tannbursta. Krufningalæknir sagði að hann hefði látist af 4ðu stúngunni.

Enn málið var afgreitt sem sjálfsmorð.

Það eru engar myndavélar í klefum á Hvervisgötu. Enda eru menn lamdir í spað INNI í klefunum og ekki á göngunum.

Þetta er bara vinnuslys hjá lögreglunni.

Ef þessi kall hefur hengt sig sjálfur á Hvervisgötunni, þá er ég Páll Páfi....  

Óskar Arnórsson, 7.6.2009 kl. 12:47

23 Smámynd: Hlédís

Þakka innleggið, Óskar!

Hér á landi eru enn margir sem vilja trúa að allt sé saklaust og normalt á Íslandi öfugt við það sem gerist úti í löndunum.

Við erum komin með fjárglæpamenn í alþjóðlegum þungavigtar-klassa -og mikilvirka eiturlyfjabaróna. - Einnig er nú til rannsóknar á Íslandi tvöfalt dauðsfall sem lögreglan afgreiddi sem sameiginlegt sjálfsmorð fyrir rúmum 22 árum - og neitaði staðfastlega að rannsaka nánar þá, þrátt fyrir að sterk rök og gögn bentu þar til tvöfalds morðs.

Hneyksluð Salome og skoðanasystkini hennar mega vita, að að þess eru raunveruleg dæmi, líka á Íslandi, að manndráp séu afgreidd sem sjálfsvíg.

Hlédís, 7.6.2009 kl. 18:10

24 Smámynd: Hannes

Óskar löggan er spillt og það er vonandi að hið sanna komi í ljós og það er hægt að treysta því að það mun ekki ske ef það hentar löggunni ekki.

Hlédís við erum með meiri spillingu en nokkru staðar annarstaðar en allmenningur er of heimskur til að fatta það fyrr en landið verður lagt í rúst.

Hannes, 7.6.2009 kl. 22:21

25 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Sonur minn sagði mér að þessi maður hefði hringt í sig um daginn og spurt hann ýmissa spurninga um hvernig væri að vera edrú og hvernig lífið væri á Ísafirði.  Það var eins og hann væri að hugsa til þess að breyta til, sagði sonur minn og hristi hægt höfuðið.  Getur verið að lögreglan hafi sýnt manninum slíkan dónaskap og fyrirlitningu að nákvæmlega á þessum viðkvæma tímapunkti hafi eitthvað brostið?  'Eg velti því fyrir mér svo sannarlega. Það þarf alltaf að hafa aðgát í nærveru sálar.  'Eg veit að það gleymist alltof oft hjá þeim sem síst skyldi.  

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 9.6.2009 kl. 14:44

26 Smámynd: Anna Sigríður Guðmundsdóttir

Held að það sé í raun góður kostur að hengja sig þegar lyfjamafían og síðan þjóðfélagið í heild sinni með sinni lyfjamafíumeðvirkni út af gróða einstakra starfa og svikulum hagsmunum hafa eiðilagt líf fólks.

þegar fólk fær ekki lyf við veikindum sínum skapast góður markaður fyrir öll geðlyfin.

Og ekki má gleyma þjónustunni við blessaða sviknu sjúklingana, það hefur dýpri rætur en núverandi ríkistjórn veit um held ég, hvað þá meir.

Öll félagsþjónustan, barnavernd, meðferðarheimilin, geðdeildirnar, fangelsin og allir einstaklingarnir sem vinna í þessum geirum. það er í raun hræðilegt og ekki skrýtið að einhver fái nóg.

Langar að benda á vefsíðu ADHD samtakanna í því sambandi "adhd.is".

Fólk með ADHD er í raun réttdræpt sálarlega á Íslandi vegna þess að það er svikið um hjálp við sjúkdómsástandi sem hefur verið þekkt í yfir 100 ár í heiminum en hefur verið þaggað niður af lyfjamafíunni.

Býst ekki við að fólk almennt skilji hvað ég er að tala um, en er vön að vera talin galin af því að ég nota minn heila en ekki heila lyfjamafíunnar.

Anna Sigríður Guðmundsdóttir, 11.6.2009 kl. 00:51

27 Smámynd: Páll Jónsson

Held að lyfjamafían sé nú ofmetin. En skammarlegt ef rétt er Anna.

Páll Jónsson, 12.6.2009 kl. 23:24

28 Smámynd: Óskar Arnórsson

Þetta er er allt rétt hjá Önnu Sigríði Guð,umdsdóttir. Hvert einasta orð!

Óskar Arnórsson, 13.6.2009 kl. 12:44

29 identicon

Hlédís. Mér þykir það mjög leitt að þú sért sért að brigsla mér um eitthvað. Ég starfa við það að halda uppi öryggi og reglu. Fyrir mig og þig. Og geri það samkvæmt minni bestu samvisku. Öðruvísi get ég ekki sinnt mínu starfi. Ef þú hefur upplýsingar um að manndráp séu afgreidd sem sjálfvíg vænti ég þess að þú farir með þær upplýsingar/ staðreindir á þann hátt sem rétt og skylt er samkvæmt lögum. Og ekki gera mér upp skoðanir.Ég er alls ekki hneyksluð.

Salóme B. Guðmundsdóttir (IP-tala skráð) 16.6.2009 kl. 22:18

30 Smámynd: Hlédís

Salóme - lögreglumaður eða gangavörður eða hvaða regluvörður sem þú ert - og hver sem þú ert!

Mikið er ég orðin þreytt á vænisjúkum löggum!

Ég er að vitna í rúmlega 22 ára gamalt tveggja manna dauðsfall sem átti sér stað í Reykjavík á Íslandi. Þú hefur sennilega verið krakki þá (skiptir ekki máli)

Tvö blóðug lík fundust í biluðum, yfirbreiddum bíl. Íslensk lögregla ákvað að sennilegast væri að þessir tveir ungu  menn hefðu framið SAMEIGINLEGT SJÁLFSMORÐ - og neitaði fjölskyldum þeirra um frekari rannsókn á dauðsföllunum - þar til nú fyrir fáeinum mánuðum.  Kynntu þér þetta sjálf/ur - ef hefur áhuga.

Þetta er ekkert einsdæmi.

Vertu blessuð/aður.

Hlédís, 16.6.2009 kl. 23:10

31 identicon

Vænisjúkar löggur??? Veit af þessu máli eins og flestir sem láta sig þessi mál varða.  Breytir engu um það að þú hefur engann rétt á því að brigsla mér eða öðrum um að stunda ekki mitt starf eins og mér er skilt. Vænisjúkar löggur???  Lögreglumenn eru eins og aðrir hér á landi í losti eftir "hrunið". En. Við vinnum okkar vinnu, nú sem fyrr.  Og við væntum þess eins og aðrir af þér ef þú hefur vitneskju um eitthvað óeðlilegt, að koma þeim upplýsingum til þess bærra yfirvalda.  Ég persónulega býð þér aðstoð mína í því efni.

Salóme B. Guðmundsdóttir (IP-tala skráð) 17.6.2009 kl. 00:08

32 Smámynd: Óskar Arnórsson

Salome lögga! Hvað ertu eiginlega búin að vera lengi í lögreglunni? Hvaða aðstoð ertu að bjóða Hlédísi uppá?

Get ég fengið einhverja aðstoð hjá þér?

Vil bara láta þig vita að ég er með mjög langa reynslu af að vinna með lögreglunni. Reyndar í Svíþjóð. Enn á Íslandi er ég með reynslu af lögreglu vegna hversu margir í minni fjölskyldu VORU í lögreglunni!

Og fyrsti tengdapabbi minn var lögreglustjóri út á landi, var rekin af Dómsmálaráðherra (þ.v.) enn var drykkjufélagi lögreglustjórans í Reykjavík.Hann sagði mér ýmislegt sem er alveg svakalegt og að sjálfsögðu fyrnt núna.

Ég varð valdur af manndrápi af gáleysi fyrir 2 árum og lét öll yfirvöld  vita af því. Það var mín eigin móðir! Ég gat ekki einu sinni kært sjálfan mig fyrir þetta því ég kann lögin!

Þetta var víst eitthvað óþægilegt mál. Þess vegna var bara drepið í því.

Lögreglumenn hafa drepið svo marga Salome, (þessu er EKKI beint til þín persónulega. Ég þekki margar frábærar löggur á Íslandi) að það eru engar tölur til yfir það. Enda rannsaka þeir sig sjálfir! PÚNKTUR!!!  

Var reyndar að vinna á Litla-Hrauni fyrir gangsteranna, Björn Bjarnason og Valtýr Sigurðsson í eitt ár meðan hann var forstjóri Fangelsismálastofnunnar meðan ég var á Íslandi, óvinnufær eftir vinnu fyrir lögreglunna í Svíþjóð.

Ég fór víst að þeirra sögn eitthvað "offari" í að stoppa smygl á eiturlyfjum þarna fyrir austan, og kvartanir frá FÖNGUM og einum skítalækni sem vinnur þar, urðu til þess að Valtýr rak mig fyrst 5 vikum áður enn ég var hvort eð er að hætta og fara aftur heim til Svíþjóðar.

Enn ég náði alla vega smá árangri þarna. 

Þú segir:

 Og við væntum þess eins og aðrir af þér ef þú hefur vitneskju um eitthvað óeðlilegt, að koma þeim upplýsingum til þess bærra yfirvalda!!!

Ég kalla þetta bara tilraun til að drepa mig úr hlátri!!  

Hvað með sterasjúklinga í lögreglubúningum? Veistu eitthvað um þá? Ef þú veist eitthvað, hverjir það eru og hvaðan þeir fá steranna, hverjir lemja konurnarsínar sundur og saman og allt þaggað niðri, ber þér þá ekki skylda að tilkynna það???

Ef þú sérð ekki steralöggurnar, þá ertu ekki alvörulögga, eða ef þú tilkynnir það ekki, eru samsek/ur. (Þú ert jú bara IP númer)

Eða gilda önnur lög um þig eða mig?

Ef þú ert alvörulögga, sendu þá mail! (Ég myndi ekki skrifa undir nafni, ef ég starfaði Íslensku lögreglunni)...auðvitað er megnið af lögreglunni að reyna að starfa eftir reglunum, enn það er bara því miður ekki hægt ef lögregla ætlar að sýna árangur.

Ég nenni bara ekki að skrifa meira...rak bara augun í þetta dæmalausa komment þitt sem er svartletrað / skáletrað og ég hló svo mikið af...sorry, en þetta var ekki sérlega gáfulegt að vitna svona orðrétt í lögin...hehe..þau gilda bara ekki alltaf...

Eg vona að ég sé ekki að brigsla þér persónulega um eitt eða neitt. Ef þú heldur það, ertu vænissjúk (paranoja)...það er því miður stór munur á löggu og löggu...

Óskar Arnórsson, 25.6.2009 kl. 00:09

33 Smámynd: Hlédís

Sæll Óskar!

Þakka þér fyrir að reyna að fræða Salóme. Ég var, eins og skrifaði hér fyrir ofan, orðin þreytt á fjasi við viðkvæma löggæslumenn. Er auk þess að mestu í blogg-sumarfríi ;)

Passaðu þig vel á slöngunum og skilaðu kveðju!

Hlédís, 25.6.2009 kl. 09:56

34 Smámynd: Páll Jónsson

Hvað er annars "sterasjúklingur" Óskar? Menn geta örugglega ánetjast áhrifum steranna en ég sé ekki að það geri þá að verri mönnum... þó heilsa þeirra þakki þeim það varla ef þeir ganga of langt.

Páll Jónsson, 26.6.2009 kl. 20:53

35 Smámynd: Óskar Arnórsson

Páll Jónsson! Vísa bara á heimasíðu SÁÁ, Landlæknir, og vittna í alla lækna og lyfjafræðinga. Menn verða geðtruflaðir og ofsafengnir eins og amfetamínistar af steranotkun. Þess vegna er steranotkun nema í samráði við lækni, ólögleg.

Sterarnir sem lögreglumenn nota eru sprautur sem notaður eru í kúrum, 2 - 3 vikur, stundum lengur. Svo deyr fjöldi fólks úr steraáti, enn skyrslur um það eru falsaðar. Það er sagt að þeir deyji af hjartaslagi, ofvöxtur hjartans, bilaðar hjartalokur og allt mögulegt.

Fjöldi fólks notar stera eins og hvert annað vímuefni og getur ekki hætt. Þess vegna er sterum smyglað og seldir á svörtu. 

Sterasjúklingur er sá sem hefur fengi skaða af neyslunni. Svo sem ofbeldishneigð, sem kemur mjög snögglega í steraneyslu. Sterar eru flótari að "framleiða" ofbeldismenn enn amfetamín t.d.

Viðkomandi bíður eftir tækifæri eftir að fá útrás í ofbeldi og að hluta til er sá sami haldin sýniþörf fyrir styrkleika sinn. Er sá sjúkleik um að kenna persónuleikaröskun eða truflun sem er komin á höfuðið á þessum mönnum. 

Sterar eru ekki heilsubór- eða fæðubótarefni. Svo eru flestir af "íslenskum" sterum, lyf gert fyrir dýr. Ekki fyrir fólk. Deka Durabola sterar eru mjög algengir á Íslandi. 

Þeir sterar eru sérstaklega gerðir fyrir kjúklinga og svín í Asíu. 

Ég ét t.d. ekki fóðurbætir fyrir kindur og kýr. Það væri sjálfsagt hressandi fyrir gamlan kall eins og mig, því kýr t.d. éta fóðurbætir þangað til þau springa og drepast þar með. Ég gæti kanski komist hjá því. Enn ég hef bara aldrei prófað fóðurbætir sjálfur.

Sterar eru kölluð eiturlyfjaneysla af öllum Páll Jónsson. Eiturlyfjaneytendur gera þá ekki að verri mönnum heldur, hvort sem það er alkahól sem er löglegt, hass eða heróín, sem er ólöglegt. Þeir bara ánetjast þessu svo margir.

Steraneysla er alvarlegt mál í öllu lögregluliði allra Norðurlanda, nema Íslandi. Þar er litið fram hjá því.

Ég hef unnið með fíkniefnasjúklinga, þ.á.m. sterasjúklinga frá 1988. Einnig hef ég verið kennari í fíknaefnavandamálum í 10 ár í Svíþjóð.

Það eru því miður kexbilaðir lögreglumenn í vinnu á Íslandi. Vegna stera. Kexbilað fólk er ekki endilega vont fólk, bara sjúkt. Og það á ekki að trúa þeim fyrir svona vinnu, því þeir eru orðnir sjúklingar af þessu.

Það er hægt að laga þetta með að steinhætta allri neyslu.  Ég kann öll mótrök og afneitun sem sterafólkið er í, og notar sem afsakanir fyrir neyslunni. Nenni ekki að fara út í það hér...

Vonandi skýrir þetta eitthvað Páll...

Óskar Arnórsson, 27.6.2009 kl. 00:00

36 Smámynd: Páll Jónsson

Tja... hef gert tilraun til að kanna rannsóknir á bak við það að sterareiði sé til. Sé ekki annað en að það sé tómt helvítis kjaftæði. Prófaðu það Haukur, kannski gengur þér betur en mér.

Páll Jónsson, 27.6.2009 kl. 00:07

37 Smámynd: Hlédís

Páll!

Hvað Hauk ertu að tala við?

OG - geturðu rengt það að karlar verði ýgir af sterum? 

Sannaðu að þín eigin fullyrðing sé annað en "kjaftæði"

Hlédís, 27.6.2009 kl. 00:17

38 Smámynd: Óskar Arnórsson

Á Íslandi eru karlhormónar og sterar misnotaðir fyrst og fremst í sambandi við kraftíþróttir, lyftingar, vaxtarækt ofl. en einnig er orðið áberandi að ungir menn eru farnir að nota stera til að verða stærri, sterkari og fallegri. Undanfarin ár hefur nýr hópur steramisnotenda orðið nokkuð áberandi, en það eru þeir sem misnota sterana til að ná betri árangri í starfi. Þarna eru á ferðinni dyraverðir, lögreglumenn og þeir sem sinna öryggisgæslu. Einnig er það vel þekkt að fíkniefnasalar misnota stera til að auka sér kjark og kraft til að ná lengra í sínu starfi.
 
Þeir sem misnota stera, fara yfirleitt mjög leynt með þessa neyslu og er hún jafnvel meira feimnismál en misnotkun ólöglegra fíkniefna. Þessir neytendur eru í mikilli afneitun á þær hættur sem steraneyslan hefur í för með sér, og reyna oft að réttlæta neysluna með því, að þeir noti sterana tímabundið og geri hlé á milli til að líkaminn jafni sig. Flestir telja sér trú um að þeir noti skammta sem eru undir hættumörkum. Sannleikurinn er sá, að flestir eru að nota þessi efni í jafnvel hundraðföldum þeim skömmtum sem líkaminn getur þolað og aukaverkanir eru margar mjög alvarlegar.
 
Hjartasjúkdómar, lifrar- og lungnasjúkdómar eru vel þekktir fylgikvillar og hefur leitt fólk til dauða hér á landi sem annars staðar. Neytendur eru að slíta vöðvafestur, eistun verða eins og baunir eins og þekktur íslenskur læknir orðaði það. Þær aukaverkanir sem eru þó mest áberandi hjá þeim sjúklingum sem við hjá S.Á.Á. sjáum, eru þær persónuleikabreytingar sem verða hjá þessum misnotendum.
 
Það hefur lengi verið áberandi á sjúkrahúsinu Vogi, að þeir sjúklingar sem misnota anabóla stera skera sig úr sjúklingahópnum. Í fyrsta lagi eru þessir ungu menn meiri misnotendur ólöglegra vímuefna en gengur og gerist meðal annarra sjúklinga okkar á sama aldri. Einnig er ljóst að þessi hópur er bráðari í hugsun og verkum, stundum árásargjarnari og framkvæma oft hlutina áður en þeir eru búnir að hugsa þá til enda, stundum með alvarlegum afleiðingum. Margir verða mjög fastir í steraneyslunni, má jafnvel tala um fíkn, þó ekki sé hér raunverulegt vímuefni á ferðinni. Það er þó athyglisvert, að menn fara í fráhvörf eftir langvarandi steranotkun, svefntruflanir, hjartslátur, þunglyndishugsanir ofl., allt fráhvarfseinkenni sem eru vel þekkt eftir misnotkun vímuefna. Það er alveg ljóst, að óvirkir alkóhólistar verða að setja slíka stera á sinn bannlista ef þeir ætla að halda bata sínum.
 
Til að vita með vissu hve margir af þeim einstaklingum sem innritast á Vog eru að misnota þessar sterategundir, var gerð könnun, sem náði til allra sem innrituðust á Vog árið 1993 og síðan endurtekin árið 1997. Rannsókn þessi var gerð af læknum sjúkrahússins ásamt Pétri Péturssyni heilsugæslulækni á Akureyri.
 
(Tekið af heimasíðu SÁÁ sem mér finnst tala altof varlega um hættuna af sterum sem vímuefni)

Óskar Arnórsson, 27.6.2009 kl. 00:49

39 Smámynd: Páll Jónsson

SÁÁ er ekki alveg á toppnum á mínum lista yfir fólk sem ég treysti þessa stundina eftir hassumræðuna að undanförnu. Ég er reyndar viss um að starfsmenn þess apparats eru bæði vel gefnir og vel meinandi en ef marka má nýlega umræðu þá fyllast þeir stundum of miklum eldmóði í sinni baráttu. Bæði sterar og hass (a.m.k. neysla þess í formi reykinga) hafa í för með sér mögulega skaðleg heilsufarsleg áhrif en maður má ekki ýkja slík áhrif fyrir unglingum.

Þeir munu neyta þeirra hvort sem er eins og unglinga er siður og þá er katastrófikst ef búið er að ljúga að þeim meiri eituráhrifum en þessi efni hafa í raun. Þeir sjá að vondu áhrifin eru minni en sagt er og eftir það munu þeir ekki trúa orði af hinum sönnu hlutum sem sagt er um skaðsemi slíkra efna.

Að reykja hass getur valdið krabbameini og aukið nokkuð hættuna á geðrænum sjúkdómum, og steranotkun getur aukið hættuna á krabbameini og hjartasjúkdómum ef ekki er varlega farið. En ef við reynum að hræða fólk með ýktum sögum um afleiðingar þá gerist þa eitt að við missum trúverðugleika þegar þessar afleiðingar láta ekki sjá sig. 

Páll Jónsson, 27.6.2009 kl. 03:46

40 Smámynd: Óskar Arnórsson

Páll! SÁÁ er ekki á "toppnum" neinstaðar. Þetta er bara léleg kópía af sjúkrahúsi. Ef þú hefur skoðað www.leap.cc sem eru samtök sem ég er fylgjandi, þá hlýturðu að sjá að við erum ansi samstíga um flest í þessum málum. 'eg held að Hlédísi sé alveg sama um að það sem við erum að tala um kemur pistlinum ekkert við, nema óbeint.

Auðvitað hefur þessi asnalegi hræðsluáróður öfuga verkun.'eg myndi ekki kalla þetta "eldmóð" sem Vogarfólk og aðrir starfsmenn eru með. Þetta er 100% vel meint og allt það.

Enn þegar starfsfólk fer að minna á Jehóva Vittni, með allri virðingu fyrir því sem þeir eru að gera, þá er mesti glansin farin af baráttu þeirra. Tek gjarna undir allt sem þú hefur skrifað í síðustu athugasemd.

Málið er að fólk veit ekki hversu lúmskir sterar eru, og hvaða truflunum þeir valda á geði. Þetta er tabú mál ennþá, margir setja þetta enn í samband við að verða "meira heilbrigður" enn aðrir, og guð minn góður að sjá konur í kraftlyftingum, haldandi opinberar keppnir. Og allar á sterum. Ég myndi ekki þora að búa með svoleiðis konu.

Það tekur alla vega lítin tíma að verða ofbeldisfullur af steranotkun.

Aftur á móti hass, þá ekki í reykingarformi, er notað sem meðal víða um heim. Þeir fara ekki niður í bæ að slást sem nota hass í hvaða formi sem er. Þeir fara í mesta lagi á ball, drekka einn sopa af bjór eða brennivíni svo það sé lykt að þeim.

Hvernig ég veit það er einfalt. Þetta gerði ég nefnilega sjálfur sem unglingur. Lögregla í Reykjavík þekkti ekki hass frá hundaskít á þeim árum. Ég er nú orðin tæplega 58 ára svo þessi neysla mín var hluti af "blómatímabilinu" sem var eiginlega þrælgaman.

Unglingar eiga að fá upplýsingar enn ekki áróður! Ég fékk mínar upplýsingar frá föður mínum sem var ansi vel lesin og fróður, þó hann væri bara sjúkraliði að mennt.

Þú segir: "En ef við reynum að hræða fólk með ýktum sögum um afleiðingar þá gerist þa eitt að við missum trúverðugleika þegar þessar afleiðingar láta ekki sjá sig." 

Gæti ekki verið meira sammála! Enn á Íslandi er það lenska að gera allt "svart eða hvítt" í þessum málaflokki. Það er t.d. bannað í Svíþjóð á mörgum stöðum að senda unglinga á meðferðarstöðvar sem byggja á AA fræði. Einmitt út af þessu sem þú bendir réttilega á.

 

Óskar Arnórsson, 29.6.2009 kl. 00:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband