Umbætur á fjármálkerfinu - fá Íslendingar alvöru lagfæringar!

"Fjármálaráðherrar G-7 ríkjanna, sjö helstu iðnríkja heims, segja brýnt að koma á umbótum á alþjóðlega fjármálakerfinu. Þetta kemur fram í lokayfirlýsingu tveggja daga ráðherrafuundar ríkjanna, sem lauk í dag í Róm og jafnframt að leggja þurfi áherslu á að koma á stöðugleika á fjármálamarkaði."

Segir í tengdri frétt!

Væntanlega hugsa G-7-HERRARNIR sér að snúa aftur til sama fína fjármálástandsins sem var fyrir þessa kreppu - og bjarga svo málim í næsta hruni, eftir nokkur ár með sömu smáskammta-lækningum!

VERST er að sama hugmynd virðist uppi hérlendis - með samskonar fjárglæpamanna stjórnandi bak við tjöldin sem erlendis - en Verðtrygginguna að auki!

 

Bæti aðeins við föstum lokaorðum:

 "Auk þess legg ég til að verðtryggingar-gálginn verði höggvinn niður!"


mbl.is Umbætur á fjármálakerfi brýnar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rakel Sigurgeirsdóttir

Þú færð mitt atkvæði

Rakel Sigurgeirsdóttir, 14.2.2009 kl. 14:58

2 Smámynd: Hlédís

Þakka atkvæðið, kæra Rakel ;)

Hlédís, 14.2.2009 kl. 15:44

3 identicon

Hvernig væri að byrja á því að banna með lögum kaupréttarsamninga, banna að einkahlutafélög geti keypt hlutabréf gegn veði í bréfunum sjálfum án þess að nokkur eigenda hlutafélagsins þurfi nokkurn tíma að bera ábyrgð fari allt á versta veg?

Slíkar umbætur mundu á Íslandi amk gjörbreyta umhverfi áhættufíkinna fjárfesta sem níðast á skuldsettri þjóð

Sveinn Örn (IP-tala skráð) 14.2.2009 kl. 16:23

4 Smámynd: Hlédís

þarfar ábendingar, Sveinn Örn!

Ég var að fá þessa slóð á tilögur hóps er nefnist 'Lýðveldisbyltingin' til stjórnarskrárbreytinga o fl. Mjög vel unnið! Þar er m a tekið á því sem þú nefnir:

http://www.anna.is/weblog/2009/02/post_502.php

Hlédís, 14.2.2009 kl. 16:39

5 Smámynd: Jakobína Ingunn Ólafsdóttir

Tek undir þetta. Menn ætla að halda áfram með sömu lausnirnar sem krefjast fónarlamba og eru mikil samfélagsáþján.

Jakobína Ingunn Ólafsdóttir, 14.2.2009 kl. 16:49

6 identicon

Þetta eru stórkostulegar yfirlýsingar, ákvarðanir og niðurstöður hjá blessuðum fjármálaráðherrunum.  Er þetta eitthvað atriði úr Yes, Minister eða Yes, Prime Minister?

"Í lokayfirlýsingu fundarins segir, að alþjóðlega fjármálakreppan hafi undirstrikað grundvallar veikleika alþjóðlega fjármálakerfisins"  Ég held að flestir í heiminum hafi verið búnir að átta sig á þessu fyrir nokkrum mánuðum síðan.  Voru þeir að átta sig á þessu fyrst núna???

"brýnt sé að koma á umbótum"  Frábært, þetta eru gáfnaljós.  En hverjar verða þessar umbætur og hvenær koma þær?  Þetta er sem sagt ákvörðun um að einhver á að gera eitthvað einhvern tímann.  Þeir gera líklega ekkert.

"Þá heita ráðherrarnir því, að beita ekki viðskiptahöftum þótt efnahagsástandið versni heimafyrir. Segja þeir að slíkar viðskiptahindranir muni aðeins auka á samdráttinn í efnahagskerfi heimsins." Þarna eru þeir að ákveða að gera ekki eitthvað.

Stjórnmálamennirnir láta ekki að sér hæða ónei!

Smá sýnishorn úr Yes Minister hér:

 http://www.youtube.com/watch?v=dIto5mwDLxo&feature=SeriesPlayList&p=4007E473402A0A45&index=9

Jón H. Þórisson (IP-tala skráð) 14.2.2009 kl. 18:09

7 Smámynd: Hlédís

Þakka þér kærlega, Jón! Mikið er gott að fá slóð í  "Já Ráðherra"  líka!´

Drífðu þig í bloggið, sérlega ef heitir JÓN!  Nú mun vera orðið svolítið hættulegt að vera með LÆTI gegn spillingunni, ef maður heitir sjaldgæfu, rekjanlegu nafni! Aðvaranir í  síma,  nafnlausar hótanir á blogginu og nú síðast verkleg æfing á konu er tók þátt í mótmælum. Hún er rifbrotin, að því frést hefur - Fáum etv að heyra/sjá meira í miðlunum!  Æfingin er sögð hafa verið undir lögreglustjórn - en því verður ÖRUGGLEGA neitað nema myndaupptökur fylgi kæru, - ef það dugir! 

Hlédís, 14.2.2009 kl. 18:31

8 Smámynd: Hlédís

Jón Þórisson! nafnið er rekjanlegt sé ég ;)

Hlédís, 14.2.2009 kl. 18:46

9 identicon

Já þetta er mitt nafn.  Sé enga ástæðu til að skrifa undir dulnefni.

Varðandi mig og bloggið.  Ég reyndi nokkrum sinnum að skrá mig inn á Moggabloggið en það tókst ekki.  Ég sé reyndar ekki eftir því.

Það er sorglegt að það sé verið að ráðast á fólk vegna skoðana þess (frétti af þessu með konuna sem ráðist var á en veit ekki nein smáatriði enn).  Flokkast ekki slíkt undir það sem nú er kallað rasismi?

Jón H. Þórisson (IP-tala skráð) 14.2.2009 kl. 19:08

10 Smámynd: Hlédís

Sæll aftur Jón!  Ekki er sáluhjálparatriði að blogga í Mogga;) - en þegnskylda, að mínu mati, að leggja réttlæti lið.

Ég veit ekki af hvaða kynþætti umrædd konan er  - því óviss um rasisma í þessu tilfelli, en fasisma-fnykinn leggur þegar langar leiðir.  

Hlédís, 14.2.2009 kl. 19:37

11 identicon

"Mannréttindayfirlýsing Sameinuðu þjóðanna kveður á um mannréttindi sem allir eiga jafnt tilkall til án tillits til kynþáttar, litarháttar, kynferðis, tungu, trúar, skoðana, þjóðernis, uppruna, eigna, ætternis eða annarra aðstæðna."

Fólk er farið að nota orðið rasismi yfir öll brot á ofangreindum mannréttindum.  En sennilega er best að segja að um mannréttindabrot sé að ræða.

Talandi um réttlæti þá hefur einn stjórnmálaflokkur kjörorðið: "Gjör rétt, þol ei órétt."  Það versta við þann flokk er að þar finnast fáir (ég hef engann fundið) sem hafa þessi orð í hávegum og fara eftir þeim.  Kannski misskilja flokksfélagarnir þetta sem "Gjör rétt fyrir Flokkinn, þol ei órétt gegn Flokknum.".

Jón H. Þórisson (IP-tala skráð) 14.2.2009 kl. 21:22

12 Smámynd: Hlédís

Gott kjörorð fyrir Ný-Sjálfstæðisflokkinn hans Ný-BjarnaBen!

Hlédís, 14.2.2009 kl. 21:30

13 identicon

Ég hef einu sinni séð Bjarna Ben í eigin persónu.  Þá var hann á atkvæðaveiðum í Kópavogi.  Einhvern veginn fékk ég það strax á tilfinninguna að það eina sem skiptir hann máli séu úrslit kosninga.  Ég efast um að hann hafi farið í stjórnmál af einhverri hugsjón.  Líklega fór hann í stjórnmál út af ætterninu og því að hann hefur áhuga á pólitík og öllu sem henni fylgir.  Í mínum augum er hann táknmynd þeirrar manngerðar sem kom landinu í þessa slæmu stöðu sem það er í núna.

Hann og hans Flokkur höfða ekki til mín.  Það eru nokkrir ungir strákar að gaspra á Alþingi og koma sér á framfæri í Flokknum núna.  Þeir líta örugglega vel út á kosningaplakötum nýkomnir frá stílistanum sínum.  En eru þetta stjórnmálamenn?  Nei, þetta eru módel, stuttbuxnastrákar! Flottar umbúðir ekkert innihald.

Jón H. Þórisson (IP-tala skráð) 14.2.2009 kl. 22:10

14 Smámynd: Rakel Sigurgeirsdóttir

Góð greining hjá Jóni!!

Rakel Sigurgeirsdóttir, 14.2.2009 kl. 22:15

15 Smámynd: Hlédís

Bjarni Benidktsson fyrsti hafði bæði vit og áhuga á stjórnmálum, hvað sem um hann er annars sagt. Hann var ekki stuttbuxna-Kendúkka. ekki aldeilis :)

Hlédís, 14.2.2009 kl. 22:20

16 Smámynd: Hlédís

Svona greindi Árni Gunnarsson Ný-BjarnaBen í kommenti í gær:

Allir þekkja bakland þessa unga manns. .............. Hvar hefur hann kynnst umhverfi mannlífs á Íslandi utan borgarmarkanna? Man einhver á hvaða verði hann keypti glæsivilluna í Garðabæ sem hann reif til grunna svo hann gæti byggt stærra hús og glæsilegra en frændi hans Einar Sveinsson á næstu lóð- voru það 80 milljónir eða "bara" 40?

Og þetta á að verða "leiðtogi" nýja kolkrabbans! Ekki er nú mikils krafist af þeirri persónu. En þetta segir mikla sögu um hið margrómaða mannval Valhallarliðsins.

Ég held að Árni Johnsen sé stórlega vanmetinn í Flokknum. .........."Árni Gunnarsson

Hlédís, 14.2.2009 kl. 22:36

17 Smámynd: Óskar Arnórsson

Þú ert töffari Hlédís! Nýr kolkrabbi í smíðum! 'Eg er bara með "puzzluspil" sem fær æ skýrari mynd.

Mér var afhentar 40 milljónir sem "styrkur" að byggja heimili og fyrirtæki fyrir fatlaða fæikla sem ég byggði 2 hús úr. Allt tilbúið og klárt. Nema fyrirtækið er peningalaust eftir þessi lóðakaup og byggingar.

Þetta var múta! enn ekki styrkur í gógerðarstarfsemi! þegar sá sem lét mig hafa þessa peninga, fattaði að ég var ekki til sölu, kærði hann mig til lögreglu! Hún veit varla hvernig á að taka á þessu máli!

Löggan er bara grýla sem hann notar á mig. Og nú vita þeir að ég er ekki hræddur við Grýlur.

Djöfull eru þeir sniðugir þessir kallar! "hákarlinn" er með samning á sig sem ég er búin að borga. Það er reyndar "samningur" á mig líka, og er verið að leita að skyttunni.

Ég skil þetta betur núna hvaða menn ég er að eiga við, eftir að hafa lesið þessa færslu þína Hlédis! Ég hef alreu verið í neinni pólitík, né átt hlutabréf.

Skrifaðu  varlega Hlédís mín, þetta eru fantar sem ekki er nokkur leið að reikna út. Þeir hika ekki við að drepa fólk ef þeim finnst að þeim þjarmað.

Láttu mig vita ef þér verður hótað, eða boðnir peningar. Þú ert afburða snjöll Hlédís!!!!

Farðu varlega!!    

Óskar Arnórsson, 15.2.2009 kl. 01:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband