Kröfufundur á Austurvelli á morgun gefur Alţingi varla RÓS fyrir hröđ vinnubrögđ, en..

... betra er seint en aldrei.     Kröfufólk óskar rannsóknarnefndinni örugglega farsćldar í starfi - og mun leggja sitt ađ mörkum til ađstođar.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Halla Rut

Takk fyrir bloggvináttu.

Halla Rut , 16.1.2009 kl. 13:29

2 Smámynd: Anna Benkovic Mikaelsdóttir

Hlédís...Takk...en ég lokađi ţví eftir ótrúlegt skítkast frá Vilhjálmi í Kaupmannahöfn á forfeđur mína (föđurćttin, en er af morđingum í alíslenska móđurćtt en ţađ "böggar ekki Vilhjálm ="Svartfugl") og svo Omegamönnum sem ţyrptust um hann!...auđvitađ allt ósatt, en margir voru ađ "pćla" á Íslandi hvort ekki vćri "eitthvađ"  hćft í ţessu?...svo ég lokađi mínu vinsćla bloggi!

Er međ "facebook"

Anna Benkovic Mikaelsdóttir, 21.1.2009 kl. 20:11

3 Smámynd: Anna Benkovic Mikaelsdóttir

Tek undir..."Kröfufólk óskar rannsóknarnefndinni örugglega farsćldar í starf"

Anna Benkovic Mikaelsdóttir, 21.1.2009 kl. 20:12

4 Smámynd: Haraldur Davíđsson

Tek undir međ ţér Hlédís.

Anna, ekki halda ađ Villi í köben sé tekinn alvarlega af fólki. Ég hef ekki getađ séđ annađ en ađ ţađ séu bara ţeir sem eru jafn ţröngsýnir og hann, ţú átt marga hauka í horni hér til ađ takast á viđ hann...ég skora á ţig ađ halda áfram og kćra ţig kollótta um Vilhjálm og hrćsnisfyllstu lýđskrumara landsins,Omega...

Haraldur Davíđsson, 21.1.2009 kl. 22:39

5 Smámynd: Hlédís

Sammála Haraldi, eins og alltaf - held ég!?     

 Kćra Anna! Drífđu ţig inn aftur. Vilhjálmur lćtur frekar kjánalega, sýnist mér ţó glćný sé í blogginu!

Hlédís, 21.1.2009 kl. 22:54

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband