Tengd frétt fjallar um vangaveltur SF og VG um tilhögun aðildarkönnunar og kosninga um EB-aðild.
Önnur mun brýnni mál bíða - Drífið ykkur!
.... ... ....
Föst lokaorð:
"Auk þess legg ég til að verðtryggingar-ólögunum verði eytt!"
Þjóðin verður að ráða | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
« Síðasta færsla | Næsta færsla »
Færsluflokkar
Tenglar
Mínir tenglar
- Parísardaman parísard
Athyglivert
- 28, jan 09 Tómasar Orra blogg
- Capitalism Hits the Fan A Marxian View - Richard Wolff marsisti um kapitalismann r wolff
Bloggvinir
- ace
- amman
- andreskrist
- annaragna
- baldurkr
- baldvinj
- benediktae
- birgitta
- brylli
- bumba
- cigar
- diesel
- doggpals
- drum
- dunni
- einaraxel
- einarben
- einarolafsson
- elfur
- erlaei
- finni
- folkerfifl
- graenaloppan
- gudmunduringithorvaldsson
- gudrunp
- gudruntora
- haddih
- hallarut
- halo
- hehau
- helgafell
- helgatho
- himmalingur
- hlynurh
- holmdish
- hugdettan
- huldumenn
- icekeiko
- imbalu
- ingama
- jakobsmagg
- jennystefania
- jensgud
- jevbmaack
- joiragnars
- jonsnae
- jonvald
- kaffi
- kaster
- kermit
- kolladogg
- kotturinn
- kreppan
- kreppukallinn
- kristjantorfi
- larahanna
- laufabraud
- lillo
- lydurarnason
- malacai
- manisvans
- mariakr
- marinogn
- nimbus
- nordurljos1
- olofdebont
- pallvil
- raksig
- rannveigh
- reykur
- robbitomm
- runirokk
- rutlaskutla
- sailor
- salvor
- sibba
- siggisig
- siggith
- sigurbjorns
- sivvaeysteinsa
- skarfur
- skari60
- skessa
- slembra
- snjolfur
- steinibriem
- stjaniloga
- sverrirth
- tbs
- thj41
- trisg
- vefritid
- veravakandi
- zerogirl
- gattin
- bofs
- mariataria
- fullvalda
- joklamus
Nóv. 2024 | ||||||
S | M | Þ | M | F | F | L |
---|---|---|---|---|---|---|
1 | 2 | |||||
3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 |
10 | 11 | 12 | 13 | 14 | 15 | 16 |
17 | 18 | 19 | 20 | 21 | 22 | 23 |
24 | 25 | 26 | 27 | 28 | 29 | 30 |
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (21.11.): 0
- Sl. sólarhring:
- Sl. viku: 2
- Frá upphafi: 0
Annað
- Innlit í dag: 0
- Innlit sl. viku: 2
- Gestir í dag: 0
- IP-tölur í dag: 0
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
Athugasemdir
Sæl Hlédís.
SAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAMMÁLA !
Kær kveðja.
Þórarinn Þ Gíslason (IP-tala skráð) 27.4.2009 kl. 14:23
Nú hef ég mestar áhyggjur af svínaflensu
Hólmdís Hjartardóttir, 27.4.2009 kl. 14:27
Sæl og blessuð, Hólmdís og Þórarinn!
Vandamál og aðsteðjandi hættuástand vegna faraldursins -
Við gefum þeim hámark 2 daga í formsatriði.
Hlédís, 27.4.2009 kl. 14:40
Já mörg eru málin brýn. En ekki eins mörg og ádur:
Búid er ad bera út draslid í sedlabankanum.
Búid er ad sparka spillingarflokknum frá völdum.
Varanleg einangrum thess ófögnudar hefur verid sett í gang.
Spilling hefur verid afhjúpud.
Ágaet norsk kona er ad rannsaka.
Réttir flokkar eru nú í hörku sleik.
Íslendingar kusu rétt.
Ég er bara undrandi yfir thví hve thjódin hefur tekid sig á midad vid fyrri frammistödu.
margt er sem sagt jákvaett og gott.
Jaeja félagar. Thad er nú svo.
Sko...thad sem ég aetla segja núna er ekki í nokkru samhengi ofannefnt efni.
Ég hef bara STÓRKOSTLEGA THÖRF Á AD BENDA Á SVOLÍTID SEM MÉR FINNST ALVEG ÓTRÚLEGT.
Af hverju eru ekki allir íslendingar görsamlega GÁTTADIR OG ÓENDANLEGA STOLTIR YFIR THEIRRI MESTU HAEFILEIKAKONU SEM ÉG HEF SÉD THEGAR UM ER AD RAEDA SÖNG?????
Ég asnadist til thess ad horfa á kosningavökuna í RÚV á netinu thar sem ung og unadslega fögur kona skyndilega byrtist á skjánum og söng, söng thann sem hún mun syngja í söngvakeppninni hötudu og elskudu.
HVÍLÍK RÖDD!!!!! HVÍLÍK FULLKOMIN FRAMKVAEMD!!! VÁ VÁ VÁ VÁ VÁ!!!
Thessi YNDISLEGA MANNESKJA ER Í ALGJÖRUM TOPPKLASSA!!!´
VÁ VÁ VÁ VÁ VÁ VÁ VÁ VÁ VÁ.......AF HVERJU Í $£€@$£ ERU EKKI ALLIR AD TALA UM THETTA STÖDUGT??
Áttar fólk sig ekki á thví hversu mikil GERSEMI thessi unga og stórglaesilega kona er??
Hvad er ad fólkinu í landinu???
Kalli litli
Carl XXI (IP-tala skráð) 27.4.2009 kl. 15:14
Þakka innleggin tvö, Kalli litli, Carl!
Allt hinar þörfustu ábendingar. - Við eigum að gleðjast yfir árangri í stjórnmálunum og stór-ágætri söngkonunni
Hlédís, 27.4.2009 kl. 15:29
Það væri ágætt ef stjórnmálamenn færu að tala um raunverulegar úrlausnir í stað þess að standa í blekkingarumræðu um ESB sem ekki er nein lausn.
Jakobína Ingunn Ólafsdóttir, 27.4.2009 kl. 16:55
Sammála.
Hætta að þrasa byrja að vinna.
Þjóðstjórn og enga alþingismenn sem ráðherra takk!
Þórður Björn Sigurðsson, 27.4.2009 kl. 17:06
VG verður að fara að skilja það að stjórnmál ganga út á málamiðlanir en ekki NEI pólitíkk.. annars er opið fyrir SBO..
Óskar Þorkelsson, 27.4.2009 kl. 17:26
Nákvæmlega!
Kæri Óskar, þú hefur ekki kynnt þér þessi mál betur en fréttamennirnir sem hafa verið að benda á þennan möguleika gagnrýnislaust. Það yrði líklegra til árangurs fyrir Samfylkinguna að leita ullar í geitarhúsi en í Framsóknarfjósinu.ESB andstæðingar í Framsókn snéru illa á ESB sinnanna með því að taka fagurgala á orðinu, halda til streitu og fá samþykkta landsfundarályktun um skilyrði fyrir ESB aðild sem ESB mun aldrei samþykkja. Meðal skilyrða voru varanleg yfirráð Íslendinga yfir auðlindum Íslands. Olle Reid stækkurnarstjóri ESB hefur löngu gefið út að það sé tómt mál að ræða þetta.
Sigurður Þórðarson, 27.4.2009 kl. 22:11
Það er málið, Sigurður!
Framsókn mælir með EB-aðild að uppfylltum slíkum skilyrðum, að þau eru eiginlega snúnari en bein andstaða! Var nokkur að nefna Flokk, 'opinn í báða enda'?
Varðandi ullina sem ekki er sögð tiltæk í geitarhúsi, vil ég benda ykkur á að íslenski geitastofninn er einmitt stórmerkilegur fyrir það að af honum fæst ull!
Hlédís, 27.4.2009 kl. 22:37
Það mun ekkert breytast nema að ný andlit koma fram á sjónarsviðið.
Hannes, 27.4.2009 kl. 22:44
Kæri Hannes!
Við höldum samt í vonina! - erum þrjósk eins og íslenska sauðkindin!
Fyrst það vex ull á íslenskum geitum, geta íslenskir stjórnmálamenn farið að stjórna af viti - með öðrum orðum: hið ósennilega getur gerst.
Hlédís, 27.4.2009 kl. 22:52
Samfylkingin hefur ef til vill ekki kynnt sér þetta með geitarstofninn íslenska sem Landnáma segir að sé blandaður með bergbúakyni (Sagan um Hafur-Björn í Grindavík) En treystir þess í stað á aðra heimild Búkollusögu, sem hún býst við að finna í Framsóknarfjósinu. Eins og allir muna var hægt að breyta hári úr hala Búkollu í ólíklegustu hluti. Þau gera sér vonir um að finna halahár og sjá þau fyrir sér ullarbing.
Sigurður Þórðarson, 27.4.2009 kl. 22:52
hahahahaha vonin er ekki til þegar föðurlandssvikarar eiga í hlut enda ekki hægt að treysta þeim frekar en atvinnu glæpamönnum fyrirgefðu þeir eru atvinnuglæpamenn og það þeir verstu á landinu.
Hannes, 27.4.2009 kl. 22:57
Ussssshussuss Hannes! Það er bannað að bölva fyrir háttinn.
Eins gott að ég átti eftir að fara með bænirnar.
Sigurður Þórðarson, 27.4.2009 kl. 23:01
Sigurður maður á alltaf að bölva þegar ástæða er til óháð tíma.
Gangi þér vel að fara með bænirnar en ekki óska föðurlandsvikurunum neins góðs.
Hannes, 27.4.2009 kl. 23:08
Hannes!
Valdasjúkir glæframenn ná allt of oft völdum - vegna eðlis síns. Við verðum að viðurkenna að á öllum tímum hafa einhverjir ráðist gegn þeim, t d í stjórnmálum. Enginn verður sjálfkrafa glæpon við kosningu á þing eða í sveitastjórn.
Sammála því að langvarandi völd spilla mjög mörgum.
Hlédís, 27.4.2009 kl. 23:14
Sæll Hannes, ég hef tekið eftir að þú ert réttsýnn maður og það er vel. En ég hef tekið eftir því að mér gengur betur að sofna ef ég er ekki að hugleiðaeitthvað leiðindalið eftir klukkan ellefu.
Hafðu það sem best sjálfur.
Sigurður Þórðarson, 27.4.2009 kl. 23:16
Rétt er það enda traðka þeir alltaf á öllum til að koma sínu fram.
Það sama á við um þig Sigurjón. Ég sef jafn illa hvort sem ég hugsa um eitthvað leiðinlegt eða ekki enda geri ég það alltaf.
Hafðu það sem best.
Hannes, 27.4.2009 kl. 23:22
Ég er ekki að skilja þetta og lái mér hver sem vil.
Ég er Íslensk kona og hef unnið baki brotnu frá því ég var ung.
Hvað á ég þegar upp er staðið. SKULDIR ER ÞAÐ SEM ÉG Á !
Er það !sem þið eruð að tala um !eða er ég ekki að skilja ykkur ?!!
Hvað þetta þarf að vera fllllllllllókið við þessar fáu hræður.
TAKK ÞÚ ÍSLENSKA ÞJÓÐ.
Eruð þið að tala um pólutík.
Anna Ragna Alexandersdóttir, 27.4.2009 kl. 23:23
Kæra Anna!
satt segir þú! - þetta er ekkert flókið - vilji til réttlátra umbóta er það sem mest þarf nú - og svo að Framkvæma!!
Hlédís, 27.4.2009 kl. 23:30
Í kröfum Framsóknarmanna eru annars vegar réttindi sem við höfum nú þegar og hins vegar samningsmarkmið sem Samfylkingin er hvort eð er búinn að lofa kjósendum.:)
Við hvað er Jóhanna hrædd?
Lýðræðið?
Er smá Davíð í gangi?
sandkassi (IP-tala skráð) 27.4.2009 kl. 23:36
Jóhanna eða Davíð hvað erum við ? ÞAU ?
' Ekki gera málið svona flókið við erum Ísland. og viljum okkar þjóð vel. ÞÚ OG ÉG.
Jóhanna og Davíð hvað.Hættið nú og stöndum saman um okkar Ísland elsku landar.
Anna Ragna Alexandersdóttir, 28.4.2009 kl. 00:36
Anna Ragna,
Það er misskilningur að allir vilji landinu vel og er nú sú staða uppi að það verður að veita þessu fólki aðhald. Ég stend ekki við bakið á Jóhönnu Sigurðardóttur og hennar slekti sem ætlar að láta þig og mig laga eiginfjárstöðu bankanna og stórfyrirtækjanna með matarpeningum okkar.
Ég stend með þér kæra vinkona ekki spurning! En ekki þessu ofverndaða millistétta-slekti.
sandkassi (IP-tala skráð) 28.4.2009 kl. 00:44
Vel orðað, Gunnar!
Skilningsleysi SF með Jóhönnu í fararbroddi á ranglætinu gagnvart lántakendum, er hroðalegt! - Tillögur um aðlögun á hengingarólum - og síðan ekkert meir?! Jú annars: EB BJARGAR ÞESSU ÖLLU! AMEN!
Hlédís, 28.4.2009 kl. 07:48
Hvernig bjargar EB öllu? Fáum við styrki til að bjarga atvinnulífinu. Getum við komist inn fljótt?
fávís (IP-tala skráð) 28.4.2009 kl. 12:02
Unadslegt:
http://www.youtube.com/watch?v=8pVSXCohyrQ&feature=related
Barry (IP-tala skráð) 28.4.2009 kl. 14:04
Þakka sendinguna, Barry!
Merkileg stikkorð einmitt núna:
'Yohanna' - 'EURO-vision' - '..the rumours Are they only rumours?..' - 'falling out of a perfect dream..?'
Hlédís, 28.4.2009 kl. 14:30
fávís: ESB mun ekki senda neina styrki til að bjarga atvinnulifinu enda er hér nú heldur fátt um fyrirtæki í atvinnurekstri og þeim fer ört fækkandi með hverjum degi. ESB mun gera bændum lífið leitt og fækka þeim til muna. ESB mun hlaða inn reglugerðum sem meina okkur að styrkja sprotafyrirtæki vegna samkeppnisreglna. ESB er hinsvegar mikill bjargvættur fyrir atvinnulausa eðalkrata sem kunna á tölvur.
Best væri að skella sér í þessar viðræður í djöfli og bera síðan afkvæmið undir þjóðaratkvæði. Ég hef þá trú að þjóðin hafni þessum hreppaflutningi með stæl.
Árni Gunnarsson, 28.4.2009 kl. 16:01
Þú segir það Árni minn að ESB yrði mikill bjargvættur fyrir atvinnulausa eðalkrata sem kunna á tölvur, ég býst við að þú eigir þar við svokallaða bírókrata sem draga ýsur en ekki bein úr sjó eins og við höfum gert okkur til viðurværis. Vafalaust yrði þetta gósentíð fyrir svokallaða "Evrópusérfræðinga" eins og Eirík Bergmann, sem dregur varla andann án þess gjörnýta blásturinn til að segja eitthvað fallegt um Evrópusambandið. Allt annað væri sóun á súrefninu!
Sigurður Þórðarson, 28.4.2009 kl. 19:01
Kæra Anna S!
Hef sagt nýlega hér á síðunni og segi enn: Almenn/heilbrigð skynsemi er ekki 'Inni' um þessar mundir! 'SVONA menntun' er oft ekki-lausn. En hvað skal gera?
S-FLokkur víkur - S-FYlking tekur við - Stórbylting! eða hvað?
Hlédís, 28.4.2009 kl. 20:59
Árni og Sigurður!
Við erum bara öfundsjúk - enda hvorki tölvuklárir eðal-kratar né Euro-spesjalistar!
Ég hlýt að hafa fæðst öfundsjúk! Alin upp í forréttindum menntastéttar Íslands um og upp úr miðri tuttugustu öld! - og samt alltaf örg út í flokkaspillinguna og misréttið!
Hlédís, 28.4.2009 kl. 21:10
Kæra vinkona, það er alls ekki ólíkleg að sænskmenntaðir félagsfræðingar færu létt með að greina þetta undarlega hegðunarmynstur þitt út frá fjárhagslegri stöðu og jafnvel menntun foreldra og flokka "próblemið".
Hún amma mín kallaði þetta "gott hjartalag" og held mig við það.
Sigurður Þórðarson, 28.4.2009 kl. 23:43
Sæl Hlédís
Veit ekki hvort SF eða VG gefa eftir og svíkja gefin kosningaloforð, en ef SF bakkar, þá svíkur hún (Samfylkingin) gefin kosningaloforð , og ef VG segja ok við SF um fara í aðildaviðræður við ESB, þá svíkja þeir (VG) gefin kosningarloforð, ekki satt? En ég er sammála þér (Hlédís) þetta lið ætti frekar að reyna hugsa um að, bæta stöðu skuldsettu heimilanna, atvinnufyrirtækjana og/eða um efnahagsástandið, en ESB.
Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 30.4.2009 kl. 02:34
já kosningaloforð, það jaðraði nú við að hún Jóhanna lofaði stýrivaxtalækkun eftir kosningar á fimmtudeginum fyrir kjördag minnir mig. Annars man ég ekkert orðið þetta er svo mikið rugl.
Samfylkingin er líka búin að lofa okkur einhverjum stuðningi Seðlabanka Evrópu á næstu grösum, spennandi bara. Við erum ekkert að hlusta á einhvern Ollie Rehn sem er víst stækkunarstjóri hjá Rotary í Cape Town, hann er nú bara neikvæður og hefur alltaf verið leiðinlegur. Segir bara að ekkert sé hægt og svona. Við hlustum ekkert á það.
En jú öllu skiptir að 29.8% kosningabærra manna fái sín loforð uppfyllt(þar á meðal stýrivaxtabreitinguna), skítt með 70%, það fólk allt saman er nefnilega ofsatrúarfólk sem talar tóma vitleysu. Það les blöðin en les í rauninni eitthvað allt annað en raunverulega stendur skrifað, það sér sýnir og heyrir raddir.
Ég veit reyndar ekki hvort Samfylkingin ræddi það við sín 29,2% að tiltektin í Seðlabankanum gengi í raun ekki út umbætur heldur fyrst og fremst út á að skipta um mannskap í hinu pólitískt skipaða Seðlabankaráði. Eða hvort ég er einn um það að sjá eitthvað athugavert við að hinn Norski snillimeistari í SB sé í miðjum kosningum að lýsa því yfir á Reuters að hann sé að pæla í að lækka stýrivextina?
Nei, George Soros clonarnir er öruglega ekki að lesa Reuters. Það væri lame.
En skjaldborgin er svo sannarlega góð, ég vona að allir séu búnir að fatta það því mér skylst að það fylgi þeirri uppgötvun mikil sæla, það verði jafnvel notuð útgáfa af Skjaldborginni í MATRIX 8.
sandkassi (IP-tala skráð) 30.4.2009 kl. 03:07
Thetta var nú allt klappad og klárt hjá thessum flokkum fyrir kosningarnar. Thad var samstada um ad fólkid fengi ad velja. Th. e. thad verdur kosid. Adildavidraedur verda náttúrulega fyrst ad fara fram til thess ad fólk viti hverju thad er ad hafna eda hvad thad er ad samthykkja.
Fólkid í landinu kýs thegar thar ad kemur. ALLT ER HUNKY DORY
En sumir segja...og their eru ekki svo fáir ad krónan sé svo óstödugur og algerlega óútreiknanlegur gjaldmidill ad öll uppbyggingarvinna verdur miklu erfidari med thá nánast óthekktu staerd inni í daeminu.
Ég hefdi helst viljad ad vid staedum utan vid ESB. Ástaedan fyrir thví er ad spillingin og sjálfstakan er svo mikil hjá yfirstjórninni.
Ég hef hins vegar ekkert á móti thví ad vid innlimumst af hugsjónarlegum ástaedum.
En spillingarflokkurinn og framsókn (og nautheimskir kjósendur thessara flokka) hafa nú sett thjódina í thá adstödu ad innganga er kannski eina úrraedid.
Dyrnar opnast og inn kemur dýralaeknir...er ég dýr? (IP-tala skráð) 30.4.2009 kl. 13:52
Það eru nú samt venjulega teknar ákvarðanir um að fara í slíkar viðræður í þinginu. Af hverju ætli Jóhanna vilji ekki kasta teningunum í þinginu?
Þingið er jú kosið lýðræðislegri kosningu.
Veit Jóhanna kannski eitthvað um málið sem gefur hennar dómgreind meira vægi en þjóðarinnar?
sandkassi (IP-tala skráð) 30.4.2009 kl. 14:32
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.