þri. 24.2.2009
DO, áratuga Íslandsmeistari í pólitíkskum skylmingum - verst fimlega! Auðvitað á Sigmar ekki roð í slíka fádæma útúrsnúninga!
"Davíð Oddsson, seðlabankastjóri, sagði í Kastljósi Sjónvarpsins, að ......" o s frv, segir í tengdri smáfrétt - eftir að gerð var tilraun til að tala við manninn í Kastljósi í kvöld!
Flækjutækni og útúrsnúninga-brellur mannsins eru með ólíkindum.
Sá fer nú létt með að gera svart hvítt - með handaupplyftingum.
Hann ætti að fara í sirkus með atriðið!
Fjármagnsflutningar Kaupþings höfðu mikil áhrif á Bretana | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Flokkur: Dægurmál | Breytt 26.2.2009 kl. 05:04 | Facebook
« Síðasta færsla | Næsta færsla »
Færsluflokkar
Tenglar
Mínir tenglar
- Parísardaman parísard
Athyglivert
- 28, jan 09 Tómasar Orra blogg
- Capitalism Hits the Fan A Marxian View - Richard Wolff marsisti um kapitalismann r wolff
Bloggvinir
- ace
- amman
- andreskrist
- annaragna
- baldurkr
- baldvinj
- benediktae
- birgitta
- brylli
- bumba
- cigar
- diesel
- doggpals
- drum
- dunni
- einaraxel
- einarben
- einarolafsson
- elfur
- erlaei
- finni
- folkerfifl
- graenaloppan
- gudmunduringithorvaldsson
- gudrunp
- gudruntora
- haddih
- hallarut
- halo
- hehau
- helgafell
- helgatho
- himmalingur
- hlynurh
- holmdish
- hugdettan
- huldumenn
- icekeiko
- imbalu
- ingama
- jakobsmagg
- jennystefania
- jensgud
- jevbmaack
- joiragnars
- jonsnae
- jonvald
- kaffi
- kaster
- kermit
- kolladogg
- kotturinn
- kreppan
- kreppukallinn
- kristjantorfi
- larahanna
- laufabraud
- lillo
- lydurarnason
- malacai
- manisvans
- mariakr
- marinogn
- nimbus
- nordurljos1
- olofdebont
- pallvil
- raksig
- rannveigh
- reykur
- robbitomm
- runirokk
- rutlaskutla
- sailor
- salvor
- sibba
- siggisig
- siggith
- sigurbjorns
- sivvaeysteinsa
- skarfur
- skari60
- skessa
- slembra
- snjolfur
- steinibriem
- stjaniloga
- sverrirth
- tbs
- thj41
- trisg
- vefritid
- veravakandi
- zerogirl
- gattin
- bofs
- mariataria
- fullvalda
- joklamus
Nóv. 2024 | ||||||
S | M | Þ | M | F | F | L |
---|---|---|---|---|---|---|
1 | 2 | |||||
3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 |
10 | 11 | 12 | 13 | 14 | 15 | 16 |
17 | 18 | 19 | 20 | 21 | 22 | 23 |
24 | 25 | 26 | 27 | 28 | 29 | 30 |
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (21.11.): 0
- Sl. sólarhring: 1
- Sl. viku: 2
- Frá upphafi: 0
Annað
- Innlit í dag: 0
- Innlit sl. viku: 2
- Gestir í dag: 0
- IP-tölur í dag: 0
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
Athugasemdir
Sýndu nú sóma þinn í að lista þessa útúrsnúninga, og ekki snúa útúr.
Kristinn (IP-tala skráð) 24.2.2009 kl. 20:57
ég tek eftir að seðlabankastjóri vill ekkert muna forsætisráðherratíð sína...sem var löng?...stoltur?...hann setti þessar “reglur ” seðlabankans sjálfur (og lagði niður þjóðhagsstofnun).
Er allavega að hugsa um “Sauruman” í Hringadróttinssögu núna og bara veit (18 ára reynsla ) að mjög margir Íslendingar halda að “þetta sé” hálmstráið?
...so help me God!
Anna Benkovic Mikaelsdóttir, 24.2.2009 kl. 21:03
Hverjir voru útúrsnúningarnir? Kom þú með rök !
Bjarni (IP-tala skráð) 24.2.2009 kl. 21:05
Davíð Oddsson er eini maðurinn í íslenskri stjórnsýslan sem hefur talað um þessi mál af einhverju viti og það sem betra er, fært rök fyrir sínu máli. Davíð mætti í viðtalið með fundargerðir, minnismiða, afrit af ræðum og Seðlabankaskýrslur. Það kalla ég að færa sönnur fyrir máli sínu sem er eitthvað sem vinstri menn hafa ekki gert af neinu viti síðan að hrunið skall á.
Þú segir Davíð vera með útúrsnúning og flækjur. Nefndu dæmi og færðu rök fyrir máli þínu. Davíð talaði einmitt um það í þessu viðtali hversu götóttar rökfærslur núverandi stjórnarliða eru í raun og veru.
Vinstri menn er snillingar í því að henda fram alskyns frösum án þess að færa neinar röksemdarfærslur fyrir máli sínu, en þegar að hægrimenn á borð við Davíð færa koma með skýr og góð rök fyrir máli sínu og athöfnum þá eru þeir ásakaðir um útúrsnúninga.
Það er góð þumalputtaregla að tjá sig aldrei nokkurn tíman um nokkurn skapaðan hlut nema maður geti fært haldbær rök fyrir máli sínu.
Reyndu að fylgjja þessari reglu í framtíðinni!
Hafsteinn (IP-tala skráð) 24.2.2009 kl. 21:09
Komnar tvær nafnlausar silfurskottur! þakka heiðurinn!
Tvennt nefni ég. 1.) DO hélt því oft, ranglega, fram að Sigmar væri að ásaka sig er S. spurði. 2.) DO tók margsinnis fram í fyrir spyrli og sagði í framhjáhlaupi að hann fengi sjálfur aldrei að komast að! Komið í gær! - Ég lék mér, krakki, í sama málfunda-sandkassa og DO!
Hlédís, 24.2.2009 kl. 21:15
Komin þriðja skottan, enda mikið í húfi ;) "Hafsteinn" minn! Davíð talaði hér undir nafni - gerið þið skottur það ?
Hlédís, 24.2.2009 kl. 21:20
...tilraun var gerð til að tala við DO.....Dásamlega orðað.
Ég hlakka til þegar DO fer að tjá sig af alvöru.....því hann veit ýmislegt.
En heitir þetta ekki megalomania......þetta sem hann þjáist af?
Hólmdís Hjartardóttir, 24.2.2009 kl. 21:38
Skelfilegt að einhverjum finnist það í lagi að annar eins hrokagikkur sitji í einu mikilvægasta embætti landsins. Spurning hvað þeir græða á því?? Í mínum augum er ekki hægt að vinna að neinum umbótum í íslensku efnahagslífi til hagsbóta fyrir þjóðina alla fyrr en Davíð víkur sæti.
Hann hefur margsannað að hann er fullkomlega óhæfur til að gegna þessu embætti. Þurfti ekki viðtalið til. Allt hugsandi fólk er löngu búið að átta sig á þessu. Átta mig engan veginn á því hvað hinir þykjast vera að verja... Það eru a.m.k. ekki heildarhagsmunir þjóðarinnar!
Rakel Sigurgeirsdóttir, 24.2.2009 kl. 22:12
Ég tek undir með Herdísi um að þessi orðaleikfimi hans, minnismiðar og skýrslur, er allt tóm tjara.
Hann hafði sama val þegar hann sagðist vera að "vara við" og þegar hann lokaði bönkunum og þá yfir. Hvers vegna gerði hann það ekki þá?
Hann talaði svo sannarlega af sér. Ef hann hefur haft svona miklar upplýsingar og ekki stoppað bankana ef hann trúði eigin upplýsingum, þá var hann með og er, með vald ásamt FME, sem ekkert aðhöfust.
Þetta viðtal sannfærði mig að hanns sök er miklu stærri enn ég hef haldið hingað til. Ef hann hefði beitt því valdi sem hann hefur á réttum tíma, veri ekki allt í rúst.
Þessi talandi hans hefur gert hann að þessum valdamanni og heimskingjarnir trúa honum eins og nýju neti.
Kristinn IP, Bjarni IP og Hafsteinn IP helvítis gúngurnar ykkar og blaðurskjóður! Komið með rök fyrir því að hann hefði ekki átt að grípa inn í bankastarfsemina fyrir mörgum árum! Þið þekkið ekki ref frá rollu!
Davíð Oddson er vanur að koma með skipanir og fólk hlýðir honum, og hann var með löglegt vald til að framkvæma þetta, og gerði ekki neitt. Trúi ekki einu orði að því sem hann segir.
Líklegast eru þessar skýrslur hans gerðar eftirá, minnismiðar og alltsaman. Og hann fær menn til að segja hvað sem er, sér til varnar. Kosningabarátta Sjálfstæðismanna er byrjuð.
Og líklegast ná þeir meirihluta vegna meðvitundarleysis íslendinga sem kjósa þennan glæpaflokk. Ég er hvorki í Stjórn- éða trúmálum, því þetta er allt sama tóbakið.
Hann hefur alltaf haft króniskt rétt fyrir sér og heldur enn fram sakleysi sínu.
"Ég varaði þá við segir! Það voru EINU rökin hans. Restin var bara blaður!" Þvílíkt andskotans kjaftæði í þessum óþokka....
Óskar Arnórsson, 24.2.2009 kl. 22:31
Hvernig er það hjá þér. þurrkar þú sum komment út hjá þér
Ingibjörg Friðriksdóttir, 24.2.2009 kl. 22:36
hvernig dettur þér það í hug Ingibjörg?
Anna Benkovic Mikaelsdóttir, 24.2.2009 kl. 22:45
Nú er ég farinn að gleyma ýmsu. Man ég það ekki rétt að Davíð Oddsson sé maðurinn sem hélt skálaræðuna fyrir bankaútibúinu í London og hældi ýmist sjálfum sér fyrir bankafrelsið eða stjórnendum bankans fyrir svo góðar veitingar að að varf ekki hægt að klappa- aðeins hægt að hrópa ferfalt húrra? Sagði hann ekki á fyrri hluta síðasta árs að staða bankanna væri sterk- og að hann mefði sparað þjóðinni einhverja x milljarða með því að fresta lántökunni hjá Gordon Bank?
Og man ég það ekki rétt að erlendir fjármálagreinendur hafi sagt eftir bankahrunið að öll vinnubrögð Seðlabankans, Fjármálaeftirlitsins og ríkisstjórnarinnar hafi verið samfelld röð af mistökum?
Árni Gunnarsson, 24.2.2009 kl. 23:12
Heil og sæl! Hólmdís, Rakel Ingibjörg og Anna -Að ÓGLEYMDUM Óskari!
Tarna var nú dæmalaus sýnikennsla í loddargangi DO! Fáir hefðu staðið þessu snúning. merkilegt hve Sigmar gat þó reynt að tala við hann - og andæfði bara einu sinni!
Góð rök hjá ykkur! Flott . Óskar - ég hugsaði einmitt það sama um minnisblöðin sem hann "var að finna". Gott að heyra að hann er farinn að taka til! Búið að skaffa litla kassa, e t v?
Ingibjörg: ég eyði yfirleitt ekki kommentum - þau nafnlausu eru oft góð - Silfurskottugerið er að aukast í blogginu - gerir víst alltaf er nálgast kosningar.
Hlédís, 24.2.2009 kl. 23:12
Takk Árni, fyrir að minna á ýmislegt "smálegt" sem, etv, hefði mátt betur fara hjá Davíð Konungi.
Hlédís, 24.2.2009 kl. 23:20
..og svo má ekki gleyma konunni sem sagði sig úr stjór Seðlabankans og baðst afsökunar fyrir hennar hönd alla endalausar vitleysir sem hún gat ekki horft upp á lengur...Ætli Hannes Hólmstein hafi hótað henni?
Það væri ekki í fyrsta skipti sem sá fantur gerði það...það hefur ekkert heyrst í henni meira...
Tek undir með Árna...gott komment..
Ætla ekki fleiri "silfurskottur" að koma? Það er svo gaman af þeim!
Óskar Arnórsson, 24.2.2009 kl. 23:31
Davíð klórar sig ekkert útúr sinni ábyrgð í mínum bókum, þótt Sigmar hafi skriðið fyrir honum í Kastljósinu í kvöld.
Hann hefði getað, eins og Óskar bendir réttilega á , stöðvað bankaræningjana strax rétt eins og hann gat það síðar...
...Árni bendir líka á réttilega að DO var ekki lítill talsmaður bankaútrásarinnar, og það á sama tíma og hann segist hafa séð í hvað stefndi. Það þýðir einfaldlega að hann laug að bretum...og restinni af heiminum..."staða bankanna er góð...etc etc" og ber þarmeð talsverða ábyrgð, ekki síst í ljósi orða hans í sjónvarpsviðtalinu fræga...þar sem hann velti af stað snjóbolta sem enn stækkar...
...nafnlausir hvítliðar og sjálfstæðishvolpar eru einfaldlega ekki marktækir, sökum einfeldni sinnar og heigulsháttar...
en kannski skammast þeir sín pínulítið fyrir kallinn...og skoðun sína...og þora þessvegna ekki að leggja nafn sitt við...hégómann...
Haraldur Davíðsson, 24.2.2009 kl. 23:36
Davíð hefur mikla reynslu af fjölmiðlun og veit það hvernig á að koma fram til að trúverðugleiki hans verði sem mestur en þeir sem eru við stjórn landsins núna kunna það ekki. Hann tekur það með sér og planar viðtalið vel svo hann komi sem best útúr því og hann veit það vel að starfsmenn rúv hafa lítið í síg þegar hann er í stuði.
Hannes, 24.2.2009 kl. 23:48
Þakka góða viðbót kommenta! - Segi eins og Óskar: ekki fleiri silfurskottur?
Fann þetta um "viðvaranir" DO hjá 'bukollabaular':
http://www.youtube.com/watch?v=5egkmJRikKw
Hlédís, 25.2.2009 kl. 00:22
ALgjörlega sammála þér Hlédís mín. En sé að hér er strax kominn trúarhópurinn hans Davíðs til að verja guðinn sinn. Þvílíkt og annað eins leppalið. Það er von að Ísland sé á heljar þröm með svona jáliða sem ekkert gagnrýna sem frá goðinu kemur og ekkert sjá að í sínum ranni. Guð hjálpi íslenskri þjóð frá svona kjánum, svo lýðræðið megi blómstra.
Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 25.2.2009 kl. 11:56
Sæl Ásthildur! Merkilegt að dáleiddur trúarsöfnuðurinn virðist ekki einu sinni "fatta" þá miklu gagnrýni sem DO hefur í frammi um Flokkinn um leið og upphefur sjálfan sig.
Hér er kafli úr gömlu áramótaskaupi sem mér var sent rétt í þessu:
Úr skaupi 2001 http://www.youtube.com/watch?v=Mywc_HvihXU&feature=related
Hlédís, 25.2.2009 kl. 12:05
Já mikið rétt var búin að gleyma þessu hehehehe.... En já þetta er svo sannarlega dáleiddur sértrúarsöfnuður sem við sjáum svo vel til dæmis hér að ofan.
Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 25.2.2009 kl. 12:51
Í hádegisfréttum RÚV var ágæt úttekt á málinu! Upptökur með orðum DO sýndu frammá bullið í honum í Kastljósinu! Hvernig stendur á því að SÍ/DO, "bankinn minn", lagði fram tugi milljarða til Kaupþings og Glitnis, ef bankarnir voru hrundir/gjaldþrota að hans mati á sama tíma? Mér sýnist það óútskýrð mótsögn! En "silfurskotturnar" geta kannski útskýrt það?
Auðun Gíslason, 25.2.2009 kl. 15:55
Gott væri að vita hvað Dóra litla á við. Slíkt hjálpar verulega við ígrundun spurningar og svör.
Hlédís, 25.2.2009 kl. 18:26
Hafir þú heillast af málfundatækni DO í gær og trúað fullyrðingum hans þvert á sannanir, Dóra litla, er 1. spurningu svarað með: já.
Kæmir þú hér með upphróp og leiðindi undir dulnefni sem ekki finnst í þjóðskrá - og/eða sæist stöðugt með áróður á hælum fólks sem gagnrýnir "Sjálfstæðis"-flokkinn - væri trúlegt að þú tilheyrðir þeim stóra kosningaáróðurshópi sem bloggarar hér nefna, td, veggjatítlur og skrímsla-deildina sín í milli. Ég nefni 'þetta' silfurskottur. Ég veit ekki annað en þú sért almennur mogga-bloggari og er ekkert að velta fyrir mér hvað þú gerir eða segir.
Hlédís, 25.2.2009 kl. 21:51
Rosaleg þessi paranoja hjá þér silfurskottur hér og silfurskottur þar þú hefðir líklega gefið haldol í gamla daga við þessu.Fólk þarf ekki að vera þér sammála án þess að þú sért að bera upp á það séu sjálfstæðisleikjur sem eru með aðrar skoðanir en þú ,veit að þú varst mjög hrifin af kommúnisma og vitum öll hvergi fór fyrir þeim sem ekki voru á réttri braut(vanalega fangelsað) vertu svo dugleg að rekja þetta ef að þig vantar hjálp láttu mig vita kveðja BB svarið er já
Baldurb (IP-tala skráð) 25.2.2009 kl. 22:44
Það sem Davíð áttaði sig ekki á er að það er ekki nóg að veifa fundargerðum sem ekkert hefur verið gert með. Enn stendur orð á móti orði milli Geirs og Davíðs um meintar viðvaranir Seðlabankans. Einhvern veginn á maður bágt með að trúa orðum Seðlabankastjórans þegar aðeins nokkurm vikum fyrir hrunið lofaði hann íslensku bankana og sagði þá standa traustum fótum.
Var það ekki DO sem lét hrópa húrra, marg oft, fyrir bankastjórnunum m.a. eftir Icesave stofnunina. Þá klappaði hann Björgólfi og faðmaði í bak og fyrir. Svo segist hann aldrei hafa sungið útrásarsönginn. Það er bara hauga lygi. Enda söngurinn sunginn á grunni þess viðskiptaumhverfis sem Davíð Oddsson skóp sem forsætisráðherra.
Það sem hann hefur efrekað sem Seðlabankastjóri er hreinn barnaskapur miðað við samfélagið sem hann færði útrásarvíkingunum í fangið sem forsætisráðherra. Davíð Oddsson lappaði ekkert upp á trúverðugleika sinn í Kastljósinu í gær. Því miður.
Dunni, 25.2.2009 kl. 22:56
þakka innlitið Bb! Dóra litla getur séð hvernig skottuliðið lætur, ef hún kíkir inn. Ertu með mig á skrá sem 'commie', Bb ? Bara komin til BNA um 1956! Ekki datt mér í hug að skráningin hjá skrímsla-deildinni væri svona gamaldags - þú lætur vita ef vantar upplýsingar um grunnskólakennarana eða skónúmer ;)
Hlédís, 25.2.2009 kl. 23:00
Gott innlegg, Dunni!
DO er ekki lengur vandamálið. Hans tími er liðinn. Frankenstein-skrímslin sem stjórnun hans skóp eiga nú flest, laust og fast í landinu. Þeir sem rændu okkur "löglega" hafa hér tögl og hagldir.
Hlédís, 26.2.2009 kl. 05:40
Sjálfstæðismenn og stjórnmálamenn þeirra í dag; siðblindir (Psychopatar: kallað í réttarkerfinu geðvilla) spretta upp í stjórnmálalífinu í dag aftur, og hafa verið við völd í ca. 18 ár, og er eiginlega einhver munur á Davíð og Hitler? Hitler notaði vopn og Davíð penna og kjaftavaðal.
Báðir eru sekir fyrir að hafa lagt lönd sín í rúst. Bara smá tími á milli, enn "aðferðafræðin" er sú sama.
Þar er vitnað í 71 árs gamlan prófessor við UBC háskólann í Vancouver Kanada, Robert Hare. Hann er þekktur glæpasálfræðingur og hefur stundað rannsóknir á nýjum tegundum glæpa, viðskiptaglæpum, sem og stjórnmálamönnum, sem eru með sama munstur og þau stjórnmál og viðskipti Sjálfstæðisflokkurinn hefur fylgt allan sinn valdatíma á Íslandi.
Hare hefur unnið náið með FBI og lýsir hann forstjórum á borð við Enron og World Com, hinum dæmdu, Bernard Ebbers og Andrew Fastow, sem siðblindum, kaldrifjuðum einstaklingum. Bush f.v. forseti USA var greindur af tveimur óskyldum geðlæknasamtökum. Niðurstaðan var sú sama.
Sprengdi Bush allar mælingar sem notaðar eru yfir hættulega glæpamenn, og var var talin Psykopati og hættulegur fólki, á svo háu stigi, að breyta þarft kerfum fyrir áhættumælingar á hver sé hættulegur og hver ekki.
Hér er lýsing á Sjálfstæðismönnum almennt sem tróna á toppnum eða vilja þangað í næstu kosningum. Engin nöfn verða nefnd nema Davíð og Pétur Blöndal, enn Davíð var hinn íslenski efnahagslegi "Hitler".
Íslensk þjóð er í útrýmingarbúðum og flestir vita ekki af því. Þökk sé Davíð sem er sem betur fer að hætta. Enn það þarf að fylgjast með honum. Davíð er enn með persónuleg völd sem þarf að klippa á.
Bankarnirir eru böðlarnir og taka fólk af lífi efnahagslega á færibandi.
Í þessum mönnum toppa Sjálfstæðismanna, finnst hvorki sektarkennd né eftirsjá. Þeir sjá ekki sársaukann sem að þeir hafa valdið öðru fólki og sjá ekki neitt rangt við það, að þrátt fyrir að einstaklingar missi aleiguna hafi það haft eitthvað með siðleysi þeirra sjálfra að gera síðustu 18 ár.
"Fólk á að haga sér vel og af virðingu gagnvart þeim". Þeir skilja ekki mótmæli gegn sér og sínum stjórnarháttum.
Leikarahæfileikar þeirra eru einstakir og þeir hrífa okkur með sér til þess eins að hafa okkur að leiksoppum," segir Hare,
"þeir eru nefnilega svo "likable", Psycopatarnir! (Framboð Sjálfstæðisflokksins í dag)", allir sem einn. Þó eru undantekningar, kallaðir heimskingjar.
Þeir setja upp grímur og laða að sér fólk eins og í dáleiðslu. Þeir eru hjartalausir tækifærissinnar sem eins og listamenn laða fram myndir sem eiga sér enga stoð í raunveruleika heilbrigðs fólks.
Þetta eru Sjálfstæðismenn í dag og hafa alltaf verið alla sína valdatíð!
Tilgangurinn er annar en okkur virðist í fyrstu nefnilega sá að ganga frá öðrum í "leiknum" að sigra í stjórnmálum og ná sem mestum völdum yfir þjóð sinni!
Siðleysinginn í Sjálfstæðisflokknum er nefnilega ekki í stjórnmálum, þ. e. að stýra þjóð sinni, hann er að eltast við völd og og nota þau til að svala eigin hégómagirnd og til að sinna sínum fyrirtækjum.
Stjórnmál eru oft aukavinna þeirra, og hefur bara það notagildi sem valdið gefur honum sem þingmaður eða ráðherra, eða í einhverjum háttsettum embættum.
Mesta nautnin er að ná valdi á öðru fólki oft til þess eins að svívirða aðra flokka síðar eins og margsannað er að þeir hafa gert Sjálfstæðismennirnir í gegnum allan sinn valdatíma.
Það er nautn fyrir þá að niðurlægja annað fólk, jafnvel þá sem að þeir þykjast vera vinir til. Þeir gera ekkert fyrir "skrílinn" (þjóðinna), en þrífast á valdinu og hrokanum í sjálfum sér.
"Þeir eru snöggir, njóta almenningshylli en búa yfir eyðandi, rótlausum, samviskulausum, siðlausum eiginleikum sem koma þeim áfram í stjórnmálum."
Lygar, bakstungur, svik, undirförli, , sjálfhverfa og valdagræðgi hafa engar merkingar í þeirra hugarheimi aðrar en þær að komast áfram á toppinn og ná meira af peningum af eigin þjóð og ná lengra í viðskiptum, sem er oft tímafrekari enn að stjórna því landi sem þeir voru kosnir til að gera.
Er fólk virkilega ekki búin að fá nóg af þessum Sjálfstæðisflokki?
Þeir kaupa starfsmenn/konur og eru samkvæmt ofangreindri uppskrift, og eru oft mjög áhrifamiklir í því... þeir ná gríðarlegum árangri í að sannfæra hinn auðmjúka lýð um að þeir séu snillingar, að þeim sé treystandi og að þeir vinni af góðmennsku, en ekki græðgi.
Enn þeir líta á þjóðina sem skríl og þræla sína. Sem eign sína.Undirlægjurnar:
Forstjórar stórfyrirtækja, athafnamenn, og dómarar og hagfræðingar, stjórnarformenn, stjórnir og fjölmiðlamenn leggjast undir siðblindingjana eins og auðmjúkir þjónar. Yfirmenn lögreglu og annara mikilvægra embætta, líta þeir á sem þjóna sína og eign.
Martha Stout sálfræðingur hjá Harvard Medical School sem rannsakað hefur útmörk mannlegrar hegðunar segir að það sé frísku fólki ekki tamt að trúa að til séu menn svona langt frá því sem heilbrigður maður kallar að vera "góð manneskja".
Að einhver geti villt svona á sér heimildir, verið svona "innrættur" en samt verið opinberlega virtur er óhugsandi frísku fólki.
Þetta eru Sjálfstæðismenn snillingar í...! Og mörgu fleira þegar kemur að völdum og peningum.
Spennan og “græðginn” að ná sem mestum völdum hjá Sjálfstæðisflokknum, snýst um ánægjuna yfir því að særa og skemma fyrir öðrum, til að ná völdunum í stjórnmálum eins og ástandið er í dag á Íslandi.
Þar til flett er ofan af þeim, sem búið er að gera. Enn þeir neita bara og er Davíð Konungur skólabókardæmi fyrir þetta siðblinda fólk! Enn fjöldi Íslendinga trúir þessu ekki. Og kýs þessa óþverra flokk áfram áfram! Ef Davíð fer inn í stjórnmál aftur, get ég orðið flugmaður eða skurðlæknir.
Nú þarf bara að koma Pétri Blöndal úr þingi. Hann er hættulegur 'islensku Þjóðinni.
Sjálfstæðismenn á toppunum notar flokkinn sem tæki til þess að mata "sjúkdóminn" en hefur sjaldnast hagsmuni 'islands sjálfs í huga, né saklausra þjóðfélagsþegna þess.
Það skiptir ekkert annað máli en "rándýrið" í honum sjálfum sem öskrar á völd og stjórnmálasigra.
"Láttu ekki hól og smjaður þeirra virka djúpt á þig!
Þeir eru að leika á þig. Þegar þeir seigja að þeir einir geti allt, eru bestir í stjórnun, vilji hjálpa þeim sem minna meiga sín í þjóðfélaginu, er engin innistæða fyrir önnur en sú að þú þrælir þér út fyrir þá áfram í þeirra þágu.
Ef vald þeirra gengur út yfir það sem þér finnst heilbrigt, kjóstu eitthvað annað. Taktu aldrei þátt í að mata sjálfhverfu siðleysingjanna í Sjálfstæðisflokknum.
Komdu í veg fyrir persónulegt heilsufarstjón og ekki kjósa Sjálfsstæðisflokkinn en mundu að Flokkurinn mun aldrei þola að sjá að þér líði vel hafir þú sýnt þann styrk að yfirgefa hann eða ekki kosið hann.
Sjálfstæðismenn í "toppstöðum" munu gera allt til þess að rústa mannorði fólks í öðrum flokkum. Má lesa um það í blöðum á hverjum degi á Íslandi í dag.
Svona menn eru víða í stjórnmálum, reyndar í öllum flokkum. Enn þeir safnast í Sjálfstæðisflokknum eins og hýenur. Er Jón "flokksmella" nýjasta dæmið um það
Þingmenn og f.v. Ráðherrar Sjálfstæðisflokksins virka svo góðir og klárir og með því að drepa samkeppnina og stela og svíkja verða þeir oft efnamiklir. Þeir eru öflugstu rándýr stjórnmála á Íslandi.
Þeir óttast ekkert, og nota rökfræði og lýgi á kurteisan og málefnalegan hátt á þann sem ógnar þeim á enhvern hátt, og ásaka oft fólk fyrir að ekki vera inn í sömu málefnalega lygavefnum sem þeir bjuggu til sjálfir.
Eina stefna þeirra er að halda völdum og vera á launum sem venjulegt fólk, verkamenn , kennarar og aðrir geta aldrei náð í.
Þeir eru þrælahaldarar Íslendinga.
Þeir líta á Ísland sem sína eign meðan þeir hafa tækifæri á að komast í skattapeninga og sjóði bankakerfis og lífeyrissjóða.
(Vitnað er í Viðskiptablað í USA sem heitir "Fast Company")
Svo einfalt er það. Amen.
Óskar Arnórsson, 26.2.2009 kl. 16:45
Hvað sem líður stjórnmálaskoðunum fólks verður að viðurkennast að Davíð er snillingur! Sigmar átti aldrei sjéns í hann enda furðulega illa undirbúinn undir slíkt tímamótaviðtal. Reyndi að vera með einhvern "æsitón" en Davíð er allt of sjóaður til að láta slíkt glepja sig. Davíð var rólegur og yfirvegaður og vissi auðvitað nákvæmlega hvað hann var að tala um, annað heldur en spyrjandinn sem hjakkaði í sama farinu mest allt viðtalið og náði ekki að þjarma að Davíð hvað sem hann reyndi. Það hefði þurft annan spyril eða a.m.k. hefði Sigmar þurft að undirbúa sig mun betur fyrir þáttinn. Mér dettur reyndar enginn í hug ákkúrat núna sem hefði haft eitthvað roð í Davíð ..... :)
Katrín Linda Óskarsdóttir, 26.2.2009 kl. 23:15
Katrín Linda! Sértu að hrósa fyrrverandi Seðlabankastjóra, þar áður tvenns konar ráðherra, þar áður borgarstjóra og þar áður Bubba Kóngi fyrir kunnáttusemi í þrætubókarlist - skaltu líta á yfirskrift umræðunnar hér efst. Þar fær hann EINMITT prik fyrir kunnáttuna!
Verði þér að góðu ef finnur annan foringja til að trúa á í framtíðinni. Ég vona að hann verði utan Íslands. Heil!
Hlédís, 26.2.2009 kl. 23:28
Takk fyrir það Hlédís. Já, það gæti verið að fólk þurfi að leita út fyrir landsteinana hér eftir a.m.k. þar til annar "Davíð" kemur fram á sjónarsviðið :)
Það var ekki Davíð sem þrætti í þessu viðtali, það var þáttarstjórnandinn sem síendurtók sig og ég hreinlega var miður mín hans vegna þ.e. Sigmars. Hann hafði bara engin tök á umræðuefni þáttarins!
Hvort einhvern tímann komi fram annar eins "foringi" og Davíð óumræðanlega er, veit ég ekki. Ingibjörg Sólrún var gott efni í slíkan foringja, Jón Baldvin var það á sínum tíma svo og aðrir, en ég sé engan fyrir mér núna sem kæmist með tærnar þar sem Davíð hefur hælana. Eins og ég sagði áðan, að hvað sem líður stjórnmálaskoðunum þá verður að viðurkennast að Davíð er snillingur :)
Katrín Linda Óskarsdóttir, 26.2.2009 kl. 23:51
Foringjadýrkun er að mínu mati skortur á sjálfstrausti. Sá sem þarf að elta uppi aðra manneskju hvort sem það er presturinn, páfinn eða stjórnmálamaðurinn án þess að gagnrýna og setur allt sitt traust á aðra manneskju ætti að lesa sér til um mannlegt eðli. Það er ENGINN maður sem setur aðra manneskju eða manneskjur í fyrsta sætið, hvað þá annað nema foreldrar börnin sín. Flestir notafæra sér trúgirni aðdáenda sinna til að sanka að sér völdum og auði. Það hefur Davíð líka svo sannarlega gert.
Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 27.2.2009 kl. 11:36
Sæl, Ásthildur! Sammála þér. Valdasýkin er stórhættuleg og valdadýrkun nærir hana. Því var það ég skrifaði þýska hrópið Heil! í kommenti nr 33 - Hefði e t v átt að hljóðrita það: "Hæl"! svo skildist örugglega.
Hlédís, 27.2.2009 kl. 12:17
Þessi foringja hollusta minnir mjög óþægilega á dýrkun meðvirkar en illa farinnar þjóðar í norðanverðri mið-evrópu sem þjáðist mjög rétt fyrir miðbik síðust aldar! -
Þór Jóhannesson, 27.2.2009 kl. 16:02
Sæll. þór! Ég veit ekki hvort er meira skaðræði, valdsjúkir drottnarar eða dýrkandi undirlægjur þeirra. Sennilega dýrkendurnir, því þeir eru halda 'þessu' uppi - og vinna verkin!
Hlédís, 27.2.2009 kl. 17:27
Það ætti að sameina Sjálfstæðisflokkinn með flokk Gunnars í Krossinum..eða setja hann á þjóðmynjasafnið...innann um beinagrindurnar sem eru þar! R.I.P.
Óskar Arnórsson, 27.2.2009 kl. 20:21
Sæll, kæri Óskar! Þú ert hugmyndaríkur að vanda! Hvers ætti Gunnar garmurinn, annars, að gjalda?
Hlédís, 27.2.2009 kl. 20:32
Já, það er alveg rétt hjá þér Hlédís! 'eg mæli þá frekar með þjóðmynjasafninnu.
Gunnar á þetta ekki skilið..bara dónaskapur í mér þó mér sé ekkert sértaklega hlýtt til Gunnars í Krossinum..datt bara svona út úr mér...sorry..
Óskar Arnórsson, 27.2.2009 kl. 21:04
Góð humynd sérstaklega í ljósi þetta að sjálfstæðisflokkurinn er trúfélag en ekki stjórnmálasamtök. Þar er einn allah og svo halelújakór og síðast hnéskeljaskríðandi aðdáendur bláa ljóssins. Jú þetta á allt saman vel heima hjá Gunnari krossfara.... nema ef til vill Hannes blessaður, ég veit ekki hvort Gunnar kærir sig um hann.
Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 27.2.2009 kl. 21:39
Annars er alveg frábært að fylgjast með Sjálfstæðisflokkinn vera að færa út kvíarnar í trúmálum einmitt. Guðstrúarfólk er lið sem er vant að hundsa rök gegn skoðunum sínum og jafnframt að efast aldrei um orð æðsta yfirvaldsins. Og nú eru Gunnar í Krossinum, Hannes Hólmsteinn Gissurarson íhaldsbiskup og fleir menn sem hafa verið að kveða sér hljóðs að koma út úr skápnum á bak við Davíð Oddsson. Þetta er engin tilviljun.
Ég bý í Bandaríkjunum sem stendur og hið sama er uppi á teningnum hér varðandi repúblikanaflokkinn. Hann er að mjaka sér mjög ákveðið yfir á hlið öfga, trúarofstækis, útlendingahræðslu (hlustið á Sigurð Kára og Birgi Ármann tala um settan Seðlabankastjóra) og siðblindu.
Nú er svo komið að til að kjósa Sjálfstæðisflokkinn VERÐURÐU AÐ VERA SIÐBLINDUR OG GÓÐUR AÐ LJÚGA AÐ SJÁLFUM ÞÉR. Eða að hata fólkið í kringum þig, fyrirlíta eða hugsa um það sem skepnur (og það skepnur af neikvæða taginu). Það er sama sagan hér úti - Þeir sem kjósa repúblikana verða að vera haldnir þessum löstum á háu stigi og/eða vera einfaldir eða fáfróðir.
Það er óþarfi að rekja steypuna úr Davíð Oddssyni nánar, hann er kominn út af borðinu, það sem skiptir máli er að til er fólk eins og skrifar hér að ofan - t.d. þeir sem væna þig Hlédís um útúrsnúninga - Að geta hlustað á delluna úr DO og sjá þetta ekki segir mest um þessa menn. Aðdáun á hroka Davíðs og sjálfstæðismanna upp til hópa alveg búinn að heltaka þá.
Rúnar Þór Þórarinsson, 28.2.2009 kl. 00:20
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.