GÍSLI nokkur FREYR bloggar um Ingibjörgu Sólrúnu! - Leyfir ekki komment - Hér má svara!

Ingibjörg Sólrún hættir í stjórnmálum

 sá pistil hans við tengda frétt. Klausan var öll full af aðdróttunum - og gafst því færi á að svara hér. mun ekki endurtaka þa - því pistlar Gísla virðast ekki svaraverðir.

 


mbl.is Össur stefnir á annað sætið
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Vonandi heilsast henni vel.  Það eru algjör öfugmæli að einhver hafi verið að reyna að klekkja á Davíð Oddssyni vegna hans persónu, það er eitthvað sem sjálfstæðismenn eru að reyna að telja fólki trú um, en ég held að fáir leggi trúnað á slíkt.  Enda alveg út úr kú.  Fyrst og fremst þurfti að losna við íkveikjumeistarann út úr brennandi húsinu, svo hægt væri að slökkva eldana.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 9.3.2009 kl. 11:40

2 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Gott hjá þér að koma með þetta hér.

Vona að Ingibjörg nái heilsu á ný.

Hólmdís Hjartardóttir, 9.3.2009 kl. 11:44

3 Smámynd: Hlédís

Undirrituð lýsir yfir þeirri skoðun að Gísli Freyr Valdórsson sé aumur mjög, er varpar sökum að fráfarandi formanni SF í bloggi sem "vill svo til" að mjög oft trónir í dálkinum "Umræðan" þó ekki sé leyfð þar umræða!

Miklir menn erum við, Hrólfur minn! var sagt forðum.   GFV endar pistilinn með að boða "frekari skil" á verkum ISG!   - 

 "Afsakið'i meðan að ég æ..!"

Hlédís, 9.3.2009 kl. 11:49

4 identicon

Sæl.Hlédís.

Sá sem þolir ekki að tapa á ekki skilið að vinna .

Þessi orð heyrði ég síðastliðið sumar og eru þau í takt við Gísla Frey.

Alltof margir á MBL. BLOGGINU leyfa ekki komment hjá sér.

Þeir eru eins eins konar sjálfgefnir Boðberar..............Fyrir hvað ? og hverja ?

Kveðja

.

Þórarinn Þ Gíslason (IP-tala skráð) 9.3.2009 kl. 12:12

5 Smámynd: Hlédís

Þakka innlitið, Þórarinn

Ég veit minna en ekkert um Gísla þennan Frey - sé bara mynd af honum í "Umræðunni" í ca. þriðja hvert skipti sem opna bloggsíðuna.

Ó-umræðanlega undarleg þessi "Umræða" hér á blogginu!

Hlédís, 9.3.2009 kl. 12:46

6 Smámynd: Óskar Arnórsson

ISG hef ég enga skoðun á nema hún virðist vera baráttukona. Davíð Oddsson þekki ég til í gegnum smá krókaleiðir.

Davíð stal fyrirtæki með hjálp Hannesar Hólmstein megaskíthæls, að verðmæti 1, 4 milljarða fyrir mörgum árum.

Þetta er ég með skjalfest og ekkert hægt fyrir þá að verja sig gagnvart þessu. Davíð stjórnaðist af þessum Hannesi Hólmstein í einu og öllu, enda taldi hann Hannes vin sinn. Sem hann er ekki. Davíð á annan vin sem hann hlustaði ekkert á. Því miður.

ISG á heiður skilið fyrir að koma þessu liði frá völdum. Samt á hún í veikindum sjálf og ég vona að hún nái sér að fullu. Það þarf að koma þessu karlaveldi í burtu frá Íslandi.

Ég hef barist stórslasaður á öðrum vettfangi við hyski, og hafði betur. Annars væri ég ekki að blogga núna....lífið er stundum skrítið..

Ekki gleyma Baugsmönnum að það eru 3 grúppur: Ein heiðarleg, ein óheiðarleg og svo "málaliðar" sem gera allt fyrir peninga. Ég er að rembast við að fá einn af málaliðum þeirra inn í réttarsal.

Ef ég vinn, fer hann í fangelsi. Ef hann vinnur fer ég í fangelsi. Best væri að við færum báðir...því þá gæti ég gert honum lífið leitt...hehe.. 

Óskar Arnórsson, 9.3.2009 kl. 19:32

7 Smámynd: Hilmar Gunnlaugsson

Þetta eru afar ósmekkleg ummæli sem Gísli hefur látið falla. Ég skil heldur ekki þegar fólk leyfir engar athugasemdir. Sem betur fer erum við lýðræðislegri Hlédís mín sem og fleiri.

Hilmar Gunnlaugsson, 9.3.2009 kl. 20:07

8 Smámynd: Hlédís

Sæll Hilmar! Við erum sammála um ósæmandi orð pistilskrifarans - og það án þess að leyfa neinar athugasemdir.

Óskar!     Þú kannt margt í fréttum, þykir mér. Ég hef fengið netbréf um "smávegis"  viðskiptavild sem fölskyldufyrirtækið "Hans Petersen" naut hjá Skeljungi og Íslenskri Erfðagreiningu, þegar það var bágstatt - þannig að hægt var að selja það með ágóða í stað taps. - Fyrirtækis-þjófnað upp á 1.4 millarð fyrir mörgum árum, tengdan DO, hefði mig ekki getað dreymt um, hvað þá meir. Er sem betur fer fáfróð um slík mál.                                             Þá nefnirðu þrískiptingu Baugsmanna, sem eru mér stórfréttir. Gott að heyra að sumt fólk þar er heiðarlegt, - verst hve það geldur hinna.

Hlédís, 9.3.2009 kl. 20:44

9 Smámynd: Óskar Arnórsson

Já Hlédís, það er heiðarlegt fólk í Baugsgrúppunni. Það eru kaukhausar í Baugi, Glitni, Landsbankanum og Kb Banka ásamt vissum aðilum í FME sem eru aðalglæponarnir..

Nú ætla þeir að "negla" mig, líklegast fyrir bloggskrifinn. Verði þeim að góðu. Þetta að fíkniefnalögregla er ekki með í bankarannsókninni er álíka fáránlegt og að engin minnist á að allir marskálkar Hitlers voru dópistar. Hver og einn einasti. Talið er að Hitlir hafi verið það lóka, enn engar pottþéttar sannarnir eru til fyrir því.

Alla vega var hann ekki alveg ok. Ég vil vekja athygli á kókaínneyslu "virtra manna" í fjármálakerfi íslendinga. Jón Gerald var algjörlega saklaus af öllu, enn samt dæmdur.

Svona er allt á Íslandi, sem dæmi. "Málaliðar" eru þeir sem koma peningum á felustaði, senda morðhótanir, senda steramenn til að rústa heimili manns, berja man og hóta. Þeir eru "þriðja" kerfið hjá Baugsmönnum.

Þeir hætta að þræta fyrir það með skammbyssu  í kjaftinum. Fyrr ekki.

Óskar Arnórsson, 9.3.2009 kl. 22:22

10 identicon

Hæ Hæ Hlédís,ég rakst á síðuna þína og sé að þú ert í Víkingslækjarætt,ég líka Ég þekki svo fáa af þessari ætt og gleðst þegar ég rekst á einhvern úr henni Ekki veit ég hvernig þú tengist inn í ættina,mig langar að vita það,ég er sonardóttir Bjarna J Gíslasonar en hann kemur frá Vesturholti í Þykkvabæ,foreldrar hans hétu Gísli Bjarnason og Jónína Ólafsdóttir,þau er bæði jarðsett í Þykkvabænum ég vona að þú svarir mér,gaman að kynnast ættingjum,ég er með mail berglindbjarna@internet.is,ef þú vilt ekki svara hér á blogginu

Bestu Kveðjur Berglind Bjarnadóttir

Berglind Bjarnadóttir (IP-tala skráð) 9.3.2009 kl. 22:24

11 Smámynd: Hlédís

Sæl og blessuð Berglind! Þú sendir mér kennitölu þína í netbréfi og ég athuga hvað við erum skyldar. -   Bless á meðan! 

Hlédís, 9.3.2009 kl. 23:00

12 Smámynd: Hlédís

Sæll Óskar! Við fræðumst meir og meir! Vona að þú skaðist ekki af bloggskrifunum. Þú veist að verjendur lögreglu-ofbeldis á Íslandi eru að lesa mitt blogg og skrifa þar óhróður!- Jafnvel hefur einn almennilegur lögreglumaður skrifað inn hjá mér - og var það ágætt!

Annars höfum við heldur betur fjarægst pistil "Umræðu"-Gísla Freys sem stendur hér efst. Gísli er jú að ata Ingibjörgu Sólrúnu Gísladóttur auri í bloggi sem ekki er hægt að gera athugasemdir við. Blogg´-pistill Gísla þessa  poppar upp með reglulegu millibili hér og þar í vef-mogga alveg frá því var skrifaður í gær! Hér gefst kostur á að svara!

Hlédís, 9.3.2009 kl. 23:17

13 Smámynd: Hlédís

.....heldur betur fjarlægst pistil "Umræðu"-Gísla Freys ..  átti auðvitað að standa þarna !

Hlédís, 9.3.2009 kl. 23:20

14 Smámynd: Óskar Arnórsson

Ég veit ekkert um þennan Gísla Freyr. 'eg skrifa bara það sem ég hugsa. Passar að sjálfsögðu ekki við pistillinn.

En gerir það nokkuð til? Maður sem skrifar blogg sem ekki er leyfilegt að kommentera á, er ekkrert! Nada. Person non grata, og allt sem hægt er að finna upp á.

 Pistilinn um ISG frá þessum Gísla Frey er harla ómerkilegur vegna þess að hann leyfir ekki komment! Mér finnst það.

Ég kann ekkert í stjórnmálum. Er þetta Sjálfstæðismaður?

PS. Ný færsla hjá mér sem er algjör skyldulesning. Dreifðu henni í allar áttir... ;)

Óskar Arnórsson, 9.3.2009 kl. 23:35

15 Smámynd: Hlédís

Gísli Freyr skyldi þó ekki vera Sjálfstæðismaður?

Þá væri hann varla svona oft í "Umræðunni"! - Annars bregður þar fyrir forystusauðum annarra flokka - í alvöru talað - OG vinsælir bloggarar eru þar lika alloft. Umsjónin í mbl-bloggi má eiga það.

Þú ert altíð velkominn hér, Óskar, - lít á nýja pistilinn!

Hlédís, 10.3.2009 kl. 00:05

16 Smámynd: Rannveig H

Gísli Freyr er ekki sínum (xD) til framdráttar eins og svo margir sem þola ekki málefnalega umræðu. Gísli kastar skítnum. Gísli lokaði fyrir athugasemdir þegar fólk var farið að kasta skítnum til baka. Ég hef það fyrir satt að honum er ekki þakkað og ekki metin fyrir þau ömurlegu skrif sín af mörgum Sjálfstæðismönnum. Og upp úr stendur að hann er að gera flokknum sínum ógagn og ekki leiðist mér það.

Rannveig H, 10.3.2009 kl. 08:27

17 Smámynd: Hlédís

Sæl Rannveig!  Þetta eru eru þarfar upplýsingar um persónuna Gísla Frey! Eins og  sagði fyrr, veit ég ekkert um manninn, en sé myndina og nafnið oft poppa upp er opna mbl.is - sem er mín heimasíða.  Sjálfri fannst mér IGS virkilega eiga að hvíla sig frá stjórnmálaforystu, af margvíslegum ástæðum - en blöskruðu ummælin og atgangurinn hér. Orð þín skýra málið.

Hlédís, 10.3.2009 kl. 09:39

18 Smámynd: Rannveig H

Hlédís merkilegast er að Gísli er blaðamaður og það eitt seigir sína sögu.

Rannveig H, 10.3.2009 kl. 12:38

19 Smámynd: Hlédís

Mogga-maður? -  Nei, varla!       Sá raunar á síðunni hans að hann hefði stúdíerað fjölmiðlun. Það gerir mann svo sem ekki að blaðamanni - amk ekki góðum blaðamanni!

Hlédís, 10.3.2009 kl. 12:50

20 identicon

Ég er mjög sammála þér Hlédís. Með hvorutveggja. Það er aumur maður sem ekki vill andsvar, það gerist raunar með tveimur hætti í það minnsta hér inni. Annað hvort með lokun á andsvör eða herferð á ákveðin málefni og eru þau ekki alltaf málefnaleg.

Ég hef samúð með veiku fólki það er klárt en það er eitthvað í ferlinu á síðasta spretti Ingibjargar sem ég er ekki að skilja. Lái mér hver sem vill. Sem hefur svo í framhaldinu ekki aukið traust mitt á þeim pólitíkusum sem nú sitja við kjötkatlana.

Hallgerður Pétursdóttir (IP-tala skráð) 10.3.2009 kl. 17:09

21 Smámynd: Hlédís

Sammála, Hallgerður!  Traust okkar margra á flokkapólitíkinni var ekki mikið og er nú á leið niður fyrir núllið.  Mér fannst ISG eiga að víkja til hliðar - en þykir upptalning GislaFV á ávirðingum hennar þó fjarstæðukennd og skrifuð af flokkpólitísri heift.

Hlédís, 10.3.2009 kl. 17:21

22 Smámynd: TARA

Það er að minnsta kosti bara heilbrigt að fá ólíkar skoðanir á málunum, engu skiptir þó allir séu ekki alltaf sammála...enda væri örugglega leiðinlegt að lifa þá....en ég er sammála að þeir sem blogga, eiga að gefa kost á svörun..

TARA, 11.3.2009 kl. 19:08

23 Smámynd: Hlédís

þakka innlitið, Tara! - Satt segirðu: ekki væri eðlilegt að allir hefðu sömu skoðun á öllu. Sum siðræn gildi ættu menn þó helst að geta verið sammála um.

Frétti í gær að Gísli þessi Freyr hafi keypt Viðskiptablaðið á 1 krónu - og skattborgarar greitt starfsmönnum blaðsins vangoldin laun. Sel fréttina ekki einu sinni á fimmtíu aura - enda virðist þessi kokhrausti drengur ekki sérlega áhugaverður!

Hlédís, 11.3.2009 kl. 23:13

24 Smámynd: Óskar Arnórsson

Ég hef ekkert lesið eftir þennan Gísla Frey. Hvar finn ég hann á blogginu? Hann hlýtur að tilheyra hryðjuverkaarmi Sjálfstæðisflokkssins.

Ég las Hlédís að þú hefðir fengið viðvaranir! Eða voru það hótanir? Ég er svo ótrúlega seina internettengingu að fara milli bloggsíða tekur alveg heillanga stund.

Veit að ég átti að spyrja á fyrri færslunni. 

Óskar Arnórsson, 12.3.2009 kl. 04:57

25 Smámynd: Hlédís

Sæll Óskar!  Bloggið er gislifreyr.blog.is - en alveg ástæðulaust að fara þar inn - ekkert af viti og ekki leyfðar athugasemdir   

Sendi þér skilaboð um hina spurninguna.

Hlédís, 12.3.2009 kl. 11:11

26 Smámynd: Óskar Arnórsson

WOW! Ég las 12 eða 15 færslur hjá Gísla Frey! Þvílík munnræpa um allt og alla!

Óskar Arnórsson, 13.3.2009 kl. 01:17

27 Smámynd: Óskar Arnórsson

Get ekki svarað þér á skilaboðasysteminu??? Kemur komment að þú sért ekki til...?

Óskar Arnórsson, 13.3.2009 kl. 01:27

28 Smámynd: Hlédís

Hárrétt, Stefán! Geri það ekki aftur ;)

Hlédís, 15.3.2009 kl. 21:06

29 identicon

Fólk eins og þið aukið fylgi sjálfstæðisflokksins, alveg eins og á þyngi þar er VG og SF sem auka við vinnsældir sjallana. Þessvegna er fylgi hans að aukast, ég sem var að vonast eftir því að hann fengi frí þetta kjörtímabil:(

Bjöggi (IP-tala skráð) 15.3.2009 kl. 23:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband