XO er góður kostur fyrir þá sem vilja gefa Flokkunum frí!

Skútufréttirnar eru orðnar svo margar - að ég ákvað að skjóta inn tilkynningu til skrauts ;)

XO er góður kostur fyrir þá sem vilja gefa FLokkum frí!

 

 

"Auk þess legg ég til að verðtryggingar-ólögunum verði eytt!"  

 


mbl.is Krafa um varðhald til 12. maí
Tenging við þessa frétt hefur verið rofin vegna kvartana.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

góð

Hólmdís Hjartardóttir, 21.4.2009 kl. 12:36

2 Smámynd: Hlédís

Rétt er það, Sigurbjörg!

Hlédís, 21.4.2009 kl. 13:43

3 Smámynd: Hlédís

Annars var gengi FLokksins Eina í Suðurkjördæmi í síðustu könnun, 'Skuggvænlegt'!

Hlédís, 21.4.2009 kl. 13:46

4 Smámynd: Kristbjörn Árnason

Í þessu er ég ósammála þér Hlédís. En það þurfa ekki allir að vera sammála

Kristbjörn Árnason, 21.4.2009 kl. 23:54

5 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Karlagreyin að sitja af sér vorið, en þeim var nær.

Ég óska ykkur góðs gengis í Borgarahreyfingunni.  Ég ætla að kjósa mína menn í Frjálslyndum.  Tel að bæði þessi öfl eigi brýnt erindi inn á þing.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 22.4.2009 kl. 11:43

6 Smámynd: Hlédís

Sæl kæru vinir!

Sammála Ásthildi - Borgarahreyfing og Frjálslyndir eiga erindi á þing.  Sá listi sem ég kýs verður vonandi í stjórn áfram ;)

Hlédís, 22.4.2009 kl. 12:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband