Ćtla SA ef til vill ađ kría út á ţetta LAUNALĆKKUN hinna LĆGST launuđu?

"Gengi krónunnar skýrir hćkkun vísitölunnar." Vilhjálmur Egilsson, framkvćmdastjóri Samtaka atvinnulífsins, segir ađ hćkkun vísitölu neysluverđs nú megi nánast eingöngu rekja til gengis krónunnar ""

Mannvitsbrekkan segir heldur betur tíđindi! Ćtlar hann ekki ađ kría út á ţetta LAUNALĆKKUN hinna LĆGST launuđu? - ASí-formenn og jafnađarmanna-stjórnin hljóta ađ skilja ţörf ţess fyrir atvinnulífshjólin margumrćddu!

.

Lokaorđ: "Auk ţess legg ég til ađ verđtryggingar-ólögunum verđi eytt!"


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sólveig Ţóra Jónsdóttir

ţá held ég ađ atvinnulífshjólin stöđvist endanlega ef lćkka eigi laun ţeirra lćgst launuđu. Nógu eru ţau skammarlega lág fyrir. Annars dáist ég ađ lokaorđum ţínum alltaf í ţínum pistlum varđandi verđtryggingu lána. Ţađ var löngu fyrir "hruniđ" ađ ég var ađ hugsa um ađ leita til Mannréttindadómstóls varđandi ţessa verđtryggingu  lána. En ţađ sem stoppađi mig var ađ ég hafđi ekki efni á ţví. Einfalt mál skuldarar hafa ekki efni á ţví ađ leita síns réttar. Mér hefur allatíđ ţótt ţessi verđtrygging á lánum eignaupptaka en ţađ er fyrst núna eftir hruniđ ađ almenningur er ađ átta sig á ţví.

Sólveig Ţóra Jónsdóttir, 26.5.2009 kl. 11:47

2 identicon

eitthvađ ţarf ađ gera.elítan er ađ selja frá sér snekkjur og ţotur og segja upp í ţjónaliđinu

páll heiđar (IP-tala skráđ) 26.5.2009 kl. 11:58

3 Smámynd: Hlédís

Sćl, Sólveig Ţóra!

Viđ erum sammála, sé ég og velti fyrir mér hve langt verđi gengiđ í ađ ţjarma ađ láglaunamönnum, lántakendum, yngsta fólkinu og yfirleitt ţeim verst settu.

Varđandi lánaokriđ bendi ég ţér á Mbl.-grein eftir Björn Valdimarsson sem setti á síđu mína í gćr.

Hlédís, 26.5.2009 kl. 11:59

4 Smámynd: Hlédís

Sćll, kćri Ph

Mér segir skarpt fólk, ađ hér sé nú stefnt ađ slátrun miđstéttarinnar eins og gert var í Argentínu nýveriđ. Síđan sitji jöfrarnir eftir međ ţrćl á hverjum fingri - og vel ţađ.

Hlédís, 26.5.2009 kl. 12:05

5 identicon

viđ vćrum flott ađ strauja nćrfötin og flengja krakkana fyrir ţetta liđ.ég er međ vélstjórapróf á snekkjurnar

páll heiđar (IP-tala skráđ) 26.5.2009 kl. 12:13

6 Smámynd: Hlédís

  

Hlédís, 26.5.2009 kl. 12:30

7 Smámynd: Róbert Tómasson

Sćl Hlédís alltaf hittirđu naglann jafn skemmtilega á höfuđiđ.  Ţađ er svo sem ekki alslćmt ađ "slátra" miđstéttinni ţví ţá fjölgar okkur lítilmögnunum og fćkkar ađ sama skapi í elítunni og ţá ćttu ađ vera hćg heimatökin ađ láta ţetta liđ hverfa í einhverja hraungjótuna.

Róbert Tómasson, 26.5.2009 kl. 14:57

8 Smámynd: Hlédís

Gott er ađ hafa Plan B, Róbert!

Gjóturnar eru góđar - svo koma Brúará og fleiri sögustađir sterklega til greina.

Hlédís, 26.5.2009 kl. 15:54

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband