SKIPULÖGÐ starfsemi í 60 ár hjá BRÆÐRALAGINU - Er ekki ný frétt!

Nú eru nákvæmlega 60 ár síðan Flokkurinn sýndi fasiskt yfirgangs-eðli sitt er hindraði þjóðaratkvæðagreiðslu um inngöngu í Nato. Síðan þá hefur hann haft tögl og hagldir í viðskiptalífi þjóðarinnar.

 Þessi mál eru rannsóknarefni - og verða áfram rannsökuð. Hvernig heldur fólk að bókahaldi sl. 60 ára yfir STYRKI til Flokksins frá fésýslumönnum Íslands - Stórkaupmönnum - útgerðarmönnum - kvótagreifum - o s frv líti út?
Í venjulegu landi væri flokkur sem hagar sér svona búinn að vera eftir nýjustu fréttir af verndargreiðslum.  Flokkurinn Eini er MAFÍA ÍSLANDS og hann og stuðningsaðilar hafa nú komið almenningi á knén. Eiga nóg fé til að hindra framgang réttvísi - og eru að því!

      ----     ---     ----

Ekki verður föstum lokaorðum sleppt:

"Auk þess legg ég til að verðtryggingar-ólögunum verði eytt!"  


mbl.is Guðlaugur Þór hafði forgöngu um styrkina
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðrún Þóra Hjaltadóttir

Þeir eru allir forugir upp fyrir haus.

Hver ætli hafi greitt þeim sem hringdu út fyrir Guðlaug Þór ?

"sagan segir að það hafi verið 7 manns á launum"

Guðrún Þóra Hjaltadóttir, 9.4.2009 kl. 10:10

2 Smámynd: Hlédís

Sæl Guðrún Þóra!

'Þetta' Guðlaugur er nú eins og klippt út úr reyfara um ...  Minnir soldið á Finn I. sem valdi að vísu hitt bræðralagið fyrir starfsemi sína.

Hlédís, 9.4.2009 kl. 10:18

3 identicon

Sæl Hlédís.

þetta fer að verða grafalvarlegt mál og ef að ég kem bara inn á það að

ENGINN VEIT NEITT.

Eru allir þarna sem að koma að þessu máli með MINNISAFGLÖP ?

Og á svo að treysta þessu fólki fyrir fjármunum landsins,   ég held nú síður !

Kveðja.

Þórarinn Þ Gíslason (IP-tala skráð) 9.4.2009 kl. 10:24

4 Smámynd: Guðrún Þóra Hjaltadóttir

Mér verður óglatt við tilhugsunina um að "þessir menn" komi einhverntímann í þá aðstöðu að stjórna einhverju.

Guðrún Þóra Hjaltadóttir, 9.4.2009 kl. 10:25

5 identicon

Sæl Guðrún Þóra.

Nú gaf sig varnarvirki yfirhylminganna OG SVO eftirminnanlega.... EN ,já ég sagði þetta er bara byrjunarreitur.

Þetta er eitt af því sem ég sagði á sínum tíma ... ITS more to come ! Og hvað kemur á dgainn. Og ennþá stendur það fyrir sínu.

Það á meira eftir að fljóta upp á yfirborðið.

Þórarinn Þ Gíslason (IP-tala skráð) 9.4.2009 kl. 10:33

6 Smámynd: Hlédís

Kæru Guðrún Þóra og Þórarinn!

Er nema von okkur sé órótt? Þetta fólk hefur göslast með fjöregg okkar í óratíma  og auk þess komist yfir megnið af fjármunum þjóðarinnar.

Hlédís, 9.4.2009 kl. 10:40

7 identicon

En ég ætla að vona að við fáum EKKI,

að sjá alla HISTORíUNA þeirra,

 þá held ég að það bókstaflega verði

 algjört yfirlið hjá LANDSLÝÐ ÖLLUM..

Kveðja.

Þórarinn Þ Gíslason (IP-tala skráð) 9.4.2009 kl. 10:52

8 Smámynd: Rakel Sigurgeirsdóttir

Því miður held ég að það sé alltof satt þar sem þú talar um að „flokkurinn eini sé mafía Íslands“

Rakel Sigurgeirsdóttir, 9.4.2009 kl. 11:05

9 Smámynd: Hlédís

Satt segirðu, Þórarinn!

Samúð mín er með ótalmörgum heiðvirðum kjósendum flokks þessa - en á sumar Driffjaðrirnar trúi ég öllu - og meina ÖLLU!

Hlédís, 9.4.2009 kl. 11:07

10 Smámynd: Jakobína Ingunn Ólafsdóttir

Það verður athyglisvert að sjá næstu skoðanakönnun sem sýnir hve stór hluti þjóðarinnar kýs að hafa mafíu hér við völd.

Ég gat ekki betur sé en að það kæmi hik á suma aðra stjórnmálaflokka þegar þeir voru spurðir um "styrki" til þeirra.

Það er að koma í betur í ljós að stjórnmál á Íslandi eru í raun ormagryfja.

Jakobína Ingunn Ólafsdóttir, 9.4.2009 kl. 11:23

11 Smámynd: Hlédís

Rakel og Jakobína!

Í ormagryfjum eru ekki bara ánamaðkar - eins og saklaus landinn virðist stundum halda.

Óskar, vinur okkar, Arnórsson, getur talið ýmsar tegundir upp. Hann þekkir líka nokkur íslensk afbrigði úr stjórnmálagryfjunni!

Hlédís, 9.4.2009 kl. 11:39

12 Smámynd: Hlédís

Örsaga dagsins er skrá mbl.is-frétta:

Helst í fréttum 9. apríl 2009:
Guðlaugur Þór hafði forgöngu um styrkina
Styrkir endurgreiddir
Geir segist bera ábyrgðina
Metaðsókn í ókeypis súpu

Hlédís, 9.4.2009 kl. 12:01

13 identicon

Finnst ykkur ekki furðulegt að Geir skuli meta tryggð sína við flokkin meira en æru sína?

Valsól (IP-tala skráð) 9.4.2009 kl. 13:45

14 Smámynd: Hlédís

Valsól!

Geir gerist óskiljanlegri en Davíð - er þá mikið sagt!    þetta var afleikur há honum - því ósannindi sem hvert barn sér í gegn um gagnast ekki flokknum - en eru manninum til minnkunar.

Hlédís, 9.4.2009 kl. 13:50

15 Smámynd: Auðun Gíslason

SKIPULEG GLÆPASTARFSEMI í 60 ár?

Auðun Gíslason, 9.4.2009 kl. 18:29

16 Smámynd: Hlédís

Skipulagið hefur sjálfsagt þróast í gegnum tíðina. Annars var hið nána samband Flokks og burgeisa orðið vel smurð maskína þegar á sjötta áratug síðustu aldar.

Hlédís, 9.4.2009 kl. 21:05

17 Smámynd: Óskar Arnórsson

Sykiley Norðursins? Ísland!

Mafían á Sykiley var upphaflega stofnuð í göfugum tilgangi. Til að verja bændur vegna yfirgángs stjórnvalda.

Sjálfstæðis-talsmenn eru þó með eitt gott sem nær yfir alla toppa þeirra! Þeir ljúga bara þegar þeir tala.

Vonandi fá þeir ekki "luparaveikina" ef þeir ná völdum aftur. 

Óskar Arnórsson, 10.4.2009 kl. 19:20

18 Smámynd: Hlédís

Kæri Óskar!

Nú má fara að tala um Sjálfst-FL-okkana á Sikiley,  í Chicago, þann í Moskvu og svo framvegis!  

Hlédís, 10.4.2009 kl. 21:08

19 Smámynd: Óskar Arnórsson

Veistu hvað "luparaveiki" er Hlédis mín?

Óskar Arnórsson, 10.4.2009 kl. 21:15

20 Smámynd: Hlédís

Óskar!

Lupara mun vera betrumbætt haglabyssa - vinsæl hjá Cosa Nostra og öðru sjálfstæðisbaráttu-fólki suður á Sikiley!

Hlédís, 10.4.2009 kl. 21:35

21 Smámynd: Hlédís

Luparaveiki getur svo hver og einn gert sér í hugarlund.

Ég var að hlusta á ljóð um Örlygsstaðabardaga í útvarpinu í dag - Gúgglaðu hann.  Sturlungaöldin er umhugsunarverð á þessum síðustu tímum!

Hlédís, 10.4.2009 kl. 21:39

22 Smámynd: Óskar Arnórsson

Alveg rétt hjá þér Hléddís mín! Þú ert vel lesin. Er ekki hægt að fá nafnabreytingu á Sjálfstæðisflokknum? T.d. "Armani-mafían" eða bara Cosa Nostra. Færi þeim fínt!

PS. næ engu útvarpi frá Íslandi. Er enn að bíða etir slöngunni....

Óskar Arnórsson, 11.4.2009 kl. 03:37

23 Smámynd: Hlédís

Góða skemmtun með slöngurnar!  þú ferð varlega, veit ég! 

Ég er heldur ekki í miklu sambandi við íslenskt útvarp - var bara í bílnum að keyra yfir Hellisheiði ;)

Hlédís, 11.4.2009 kl. 06:42

24 Smámynd: Hannes

Það er mjög margt líkt með stjórnmálaflokkunum og erlendum mafíum. Það munu mjög margir svona styrkir koma í ljós ef það verður litið lengra aftur og það sama á við um aðra flokka og ég er viss um að framsókn vilji ekki sína þá því að það er svo rotið að það þolir ekki dagsljósið.

Maður ætti kannski að gefa Sjálfstæðisflokknum og Samfylkingunni eins og 50miljarða dala í eins centa peningum þá á ég við Simbabve dali en það er bara svo dýrt að flytja þá til landsins enda jafn spilltir og stjórnvöldin eru þar og bera jafn mikla virðingu fyrir þegnum landsins og stjórnvöld þar.

Hannes, 11.4.2009 kl. 19:06

25 Smámynd: Óskar Arnórsson

Þú ert alveg stórkostlegur Hannes! Ég hló svo að kommentinu þínu að ég fékk hlaupasting! Ofan á altt saman mátti ég ekki hlægja upphátt út af slöngunni sem ég er búin að sitja fyrir í á fjórða dag. 

Alla vega erum við á leiðinni heim. Þessi slanga er svo stór að hún gæti gleypt okkur báða samtímis!  Mér líst ekkert á þessa slöngu. Jæja, hún fékk þó 2 hunda og tvær hænur í matinn.

Ég er komin með svo mörg móskítóbit að eg er orðin vitlaus í kláða! Enn thalendingurinn fekk ekki eitt einasta bit? Enn hann var óskaplega fegin að við skildum hætta við þessa veiði á svona risaslöngu.

Óskar Arnórsson, 11.4.2009 kl. 21:28

26 Smámynd: Hannes

Gott að þú hafðir gaman af því Óskar. Það er spurning hvort maður reyni ekki að verða sér úti um nokkra miljarða Simbabve dala til að gefa sjálftökuflokknum og Samfylkingunni enda alveg verðlausir eins og loforð flokkana.

Rosalega væri ég til í að veiða þessa slöngu með þér og láta stoppa hana upp og setja hana svo á stofu vegginn hjá mér.

Hannes, 12.4.2009 kl. 19:05

27 Smámynd: Óskar Arnórsson

þú hlýtur að vera með stóra stofu Hannes minn!

Óskar Arnórsson, 13.4.2009 kl. 08:01

28 Smámynd: Hannes

Læt bara stoppa hausinn upp og set hann á vegginn heima hjá mér tæki sig vel út hliðiná klámmyndaleikkonunum sem ég er með um alla veggi.

Hannes, 13.4.2009 kl. 16:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband