Það var nú bara fimmtungur fulltrúa sem streittist á móti

"Þorgerður Katrín .. var endurkjörin varaformaður ......í dag með 80,6% atkvæða." segir í tengdri frétt.

Meiriháttar fylgi, ef hefði verið alvöru mótframboð, e-en.... ?  Jú - þetta gengur.

              -- --   -- 

Ekki má sleppa föstum lokaorðum:

"Auk þess legg ég til að verðtryggingar-ólögunum verði eytt!"  


mbl.is Þorgerður Katrín fékk 80,6%
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Það voru nú tveir sem buðu sig fram á móti henni...

Helga (IP-tala skráð) 29.3.2009 kl. 22:23

2 Smámynd: Hlédís

Sæl Helga og þakka upplýsingarnar. 

Hlédís, 29.3.2009 kl. 22:42

3 Smámynd: Óskar Arnórsson

Ég verð að viðurkenna aðég hef takmarkað vit á sjórnmálum. Hver er þessi þorgerður Klatrín? 

Óskar Arnórsson, 29.3.2009 kl. 23:06

4 Smámynd: Hlédís

Þorgerður K. er myndarkona, dóttir Gunnars Eyjólfssonar leikara - Hún var kröftug klappstýra DO meðan hún var í stuttpilsna-deild Flokksins - var menntamálaráðherra í stjórn Geirs H. Hún var bara góður menntamálaráðherra - held ég. Verst er að hún og eiginmaðurinn sem vann/(vinnur?) hjá Kaupþingi eiga yfir sér óklárað mál vegna stórs láns til hlutabréfa-kaupa.

Hlédís, 29.3.2009 kl. 23:25

5 Smámynd: Hannes

Mér líst ekki vel á þessa nýju stjórn í Sjálfstæðisflokknum tel að þetta séu bara ný andlit.

Hannes, 30.3.2009 kl. 01:00

6 identicon

var ekki örugglega líka klappað fyrir henni?annars var eitt sem fékk hjartað í mér til að stoppa,það var þegar hún sagði í lokin "BJARNI VIÐ VERÐUM AÐ KLÁRA ÞETTA DÆMI"hvað áttu sjálfstæðismenn eftir?

zappa (IP-tala skráð) 30.3.2009 kl. 01:13

7 Smámynd: Óskar Arnórsson

Takk fyrir að upplýsa mig mig um þessa Katarínu!

Segir mér allt um þessa konu.

Óskar Arnórsson, 30.3.2009 kl. 01:31

8 Smámynd: Óskar Arnórsson

Hannes! Ertu Sjálfstæðimaður?

Óskar Arnórsson, 30.3.2009 kl. 01:33

9 Smámynd: Hannes

nei en þekki marga sem ætla að kjósa hann af gömlum vana

Hannes, 30.3.2009 kl. 01:35

10 Smámynd: Hlédís

Þakka ábendinguna, Zappa!

Þetta getur haft skuggalega merkingu - ef grannt er að gáð! Hvað er eftir?     Æ, greyin, þau verða nú að segja eitthvað!

Hlédís, 30.3.2009 kl. 01:35

11 Smámynd: Hlédís

Sælir frændur, Hannes og Óskar! Gaman að sjá til ykkar.

Hlédís, 30.3.2009 kl. 01:37

12 identicon

Óskar - hafir þú meint spurninguna í nr. 3 ættir þú ekki að taka þátt í neinni umræðu.

Annars þykja mér athugasemdirnar hér fyrir ofan minna illilega á yfirgripsmikla vanþekkingu og lágkúru.

Kanski er ekkert annað að hafa hjá ykkur.

Ólafur I Hrólfsson

Ólafur I Hrólfsson (IP-tala skráð) 30.3.2009 kl. 04:14

13 Smámynd: Óskar Arnórsson

Olafaur I Hrólfsson!

Gefðu mér engin ráð hvað ég tala um! Þú er ekki maður til þess greinilega. Kondu undir nafni líka svo ég geti svarað þér almennilega. þ'u mátt skíta yfir hvern sem er, enn það eru til aðferðir til að þú þú getir það ekki við mig. Passaðu kjaftinn á þér sem ég hef annars gaman af. Kondu inn á bloggið mitt og rífðu kjaft þar. Vil ekki gera það hér. Skora þig á hólm í "rökræðum" ef þú ert maður til þess.

Kær kveðja til lúða af fyrstu gráðu.

Óskar

Óskar Arnórsson, 30.3.2009 kl. 04:32

14 Smámynd: Óskar Arnórsson

Hlédís mín!

Ég og Hannes eigum margt sameiginlegt. Hann minnir mig á bróðir minn heitin sem mér þótti óskaplega vænt um Hanski þykir mér svona vænt um Hannes vegna þess. Hannes er góðmenni í alla staði, hvað svo sem hann segir um konur. Akkúrat þannig talaði bróðir minn um konur.

Ég alveg dýrka komentin hans hversvo sem þau eru og hvar sem er.

kv, Óskar

Óskar Arnórsson, 30.3.2009 kl. 04:38

15 Smámynd: Jakobína Ingunn Ólafsdóttir

Já og allt upp á borðið (svo lengi sem það er ekkert sem skiptir máli)

Jakobína Ingunn Ólafsdóttir, 30.3.2009 kl. 05:40

16 Smámynd: Óskar Arnórsson

þú ert algjör dýrðlingur Jakobína! Svo er ég hrifin af konum með bein í nefinu þó ég hafi farið illa út úr kvennamálum stundum. Konur eru almennt með meiri visku enn karlaskrattar eins og ég er.

Með virðringarkveðjum til þín og Hlédísar,

Óskar 

Óskar Arnórsson, 30.3.2009 kl. 05:48

17 Smámynd: Hannes

Það er rétt Óskar að við eigum margt sameiginlegt eins og að vera kex ruglaðir báðir 2. Óskar ég er ekki góðmenni heldur tilfiningalaus mannandskoti.

Bróðir þinn hefur örugglega verið ágætis maður bara kynnst konum aðeins og vel.

Hannes, 31.3.2009 kl. 01:49

18 Smámynd: Óskar Arnórsson

Bróðir minn heitin var góðmenni Hannes. Það erv rétt hjá þér að ég er hættulegur sumu fólki. Enn ekki kvennfólki. Bara skaðaur efir vinnu eftir að hafa verið að vinna skítadjobb.

Ég er ekki tilfinningalaus enn þú ert góður að lesa mig. Já ég er andskotinn sjálfur þegar þarf á að halda.

Kær kveðja Hannes, mér er farið að þykja smá vænt um þig.

Óskar ruddi.

Óskar Arnórsson, 31.3.2009 kl. 07:06

19 Smámynd: Hlédís

Hannes!

Þetta þýðir ekkert hjá þér! Skil vel varkárni þína í kvennamálum - enda skynsamur maður - en við Óskar erum, hinsvegar, búin að dæma þig vænan mann! - Undan þeim dómi kemstu ekki

Hlédís, 31.3.2009 kl. 10:29

20 Smámynd: Hannes

Óskar. Rétt er það enda búnir að kommenta dálítinn tíma hver á annan gamli.

Hlédís. Ég er bara búinn að læra að kvenfólk gefur ekkert af sér nema vandamál alveg eins og heróín fyrirefið heróín er mun öruggara

Hannes, 31.3.2009 kl. 23:14

21 Smámynd: Hlédís

Já, kæri Hannes,

lífið er hættulegt - má segja lífshættulegt. Spyrðu bara Óskar

Hlédís, 31.3.2009 kl. 23:31

22 Smámynd: Hannes

Það er rétt hjá þér Hlédís og fátt er hættulegra en líkamlegar og andlegar pyntingarvélar.

Hannes, 1.4.2009 kl. 00:38

23 Smámynd: Hlédís

Sæll, minn ágæti H.Adam

Þetta með andlegar pyntingar kynjanna á milli, þekki ég. Er soldið á gati með konur sem líkamlega pyntingartæki. Efast ekki um að þú talir af reynslu.       Skrýtið uppátæki af sköpuninni að vesenast með tvö kyn í svona mörgum dýrategundum - gerir hluti flókna og erfiða!

Hlédís, 3.4.2009 kl. 00:36

24 Smámynd: Hannes

Heimurinn væri mun betra ef það væri bara eitt kyn og það ættu að vera karlmenn enda fylgir ekkert nema vesen konum. Ég er sammála því að það sé mj0g heimskulegt að vera með 2 kyn. Venjulega kalla ég þær pyntingartæki djöfulsins.

Hannes, 3.4.2009 kl. 20:18

25 Smámynd: Óskar Arnórsson

Hættu að rakka niður konur Hannes!

Sumar eru yndislegar, sumar með meira vit í kollinum enn við báðir til samans! Þær eru alla vega skynsamari enn flestir kallar.

Hvernig væri nú heimurinn ef engar konur væru til? Allt í klessu og allir hommar!

Eg væri alveg til í að mæta þessum gamla engli sem þú kallar djöfulinn. Myndi ég brjóta af honum bæði hornin og slíta af honum halan. Svo myndi ég gefa honum gott spark í rassgatið.

Elska þig líka Hannes, alveg eins og Hlédís mín. Mér þykir óskaplega vænt um hana því hún er ein af þessum konum með vit í kollinum sem hvorugur okkar hefur!

Óskar Arnórsson, 4.4.2009 kl. 00:41

26 Smámynd: Hlédís

Óskar!

Mikið er notalegt að fá þig í heimsókn á síðuna - og það með svona falleg orð í minn garð!

Þið eruð báðir prýðilegir - Hvað sem Hver segir ;)

Hlédís, 4.4.2009 kl. 01:00

27 Smámynd: Óskar Arnórsson

Hannes er fínn strákur Hlédís mín. Ég er bara ruddi við ákveðnar týpur af köllum, ALDREI kvenfólki!

Óskar Arnórsson, 4.4.2009 kl. 01:05

28 Smámynd: Hannes

Óskar kannast þú við orðið kynsvikara? Það er notað um menn sem tala alltaf vel um hitt kynið og tala eins og það sé betra en sitt eigið.

Þær eru mun heimskari allmennt séð en karlmenn Óskar nema tilfinningalega sem er merk um heimsku. Ég veit alveg hvernig heimurinn væri án kvenna ekkert vesen og enginn leiðindi.

Hannes, 4.4.2009 kl. 18:34

29 Smámynd: Óskar Arnórsson

Nú jæja Hannes. Við verðum bara að vera sammála um að ekki vera samm´la um konur. Ég er konudýrkandi, á fallega konu og 6 dætur. Allar algjör krútt.

Svo eru konur oftast heiðarlegri enn kallar, með vissum undantekningum. Hætti bara þessu bulli um konur og talaði af viti um bara eitthvað. Þú ert alveg ágætur nema um þetta kvennkjafæði.

Ég er búin að svara þér á síðunni minni. ;)

Óskar Arnórsson, 4.4.2009 kl. 18:49

30 Smámynd: Hlédís

Hannes! þú ert að ræða mjög flókið mál, sem aldrei verður afgreitt - enda svosum engin ástæða til þess.

Óskar er ekki kynsvikari! Með aðdáun sinni á konum gerir hann kynbræðrunum greiða.  Það er mjög gott fyrir karla að sumir þeirra hrósi konum og blíðki þær - Konur eru undirokaðar á heimsvísu - þó svo sé ekki allstaðar. Undirokað fólk beitir mjög oft undirferli og ýmsum brögðum sér til bargar. Það hafa margar konur gert og gera enn. Slíkt mun gerast meðan ekki ríkir jafnræði meðal manna, karla og kvenna. Það gleður mig að geta sagt að konum í okkar heimshluta hefur farið fram á minni ævi. Fleiri konur eru nú jákvæðar gagnvart öðrum konum og heiðarlegar við karlmenn.   Segi ekki meira í bili, kæru bræður, Hannes og Óskar!

Hlédís, 4.4.2009 kl. 19:00

31 Smámynd: Hannes

Óskar. Við verðum þá að vera sammála um að vera ósammála um þetta eins og þú segir. Ég er ekki konudýrkandi og tel að þær séu vandamál allmennt séð.

Konur eru ekki allmennt heiðarlegri heldur mun líklegri til að svíkja mann en karlar.

Hlédís. Rétt er það að það er aldrei hægt að afgreiða þetta mál.

Hvaða greiða gerir hann körlum með þessu? Í mörgum löndum eru konur eign karla og ég tel að það sé ekki svo vitlaus hugmynd en því miður er það ekki þannig hér á landi. Konur eru ekki heiðarlegar frekar en stjórnmálamenn.

Hannes, 4.4.2009 kl. 19:19

32 Smámynd: Hlédís

Hannes! Þrestir eru heldur ekkert heiðarlegri en spörfuglar!

Hlédís, 4.4.2009 kl. 21:32

33 Smámynd: Hannes

Það er rétt hjá þér en konur eru óheiðarlegri en karlar enda líkastar rottum í hugsunarhætti.

Hannes, 4.4.2009 kl. 22:11

34 Smámynd: Óskar Arnórsson

Hvernig hugsa rottur Hannes? Þær eru ræktaðar hér í búrum og eru á bragðið eins og kjúklingar.

Hvað skeði með þig og kærustunna þína? Þú hefur greinilega farið illa út úr einhverju kvennamáli! Enn þú átt ekki að auglýsa þesa "sýn" þína á konur, sem ég trúi ekki einu einasta orði um, um allt bloggið.

Ég er nærri viss um að þér langi í góða konu!

Hættu nú þessu tali um illar konur. Þú vanvirðir Hlédísi, sem er kona, mína konu og 6 dætur sem ég á þeð þessu tali! Ertu nokkuð að reyna að gera mig reiðan? Ekki gera það. kær kveðja, kæri vinur,

Óskar sem veit að flestar konur er miklu gáfaðri enn karlar.

PS. Góðar konur láta kallanna sína bara halda aðþeir séu gáfaðri ;)

Óskar Arnórsson, 5.4.2009 kl. 01:20

35 Smámynd: Hannes

Óskar ræsisrottur svíkja og lifa á úrgangi og hugsunarhátturinn samkvæmt því. Rottur sem lifa í búrum eru góðar til matar eða sem gæludýr.

Ég tel að það sé allt í lagi að segja þetta enda hafa konur gott af því að heyra þetta.

Er ekki í lagi með þig? Kona er það síðasta sem mig vantar enda ekkert nema vesen.

Ég tel að það vanvirði ekki konur þegar ég lýsi minni persónulegu reynslu af þeim.

Ég held að góðar konur séu varla til nema á söfnum nú til dags.

Kveðja Hannes.

Hannes, 5.4.2009 kl. 21:33

36 Smámynd: Óskar Arnórsson

jæja Hannes minn! Þú verður þá alla vega ekki stuðningsmaður femínista. Þú ert nú meiri grínistinn. Enn ég er hálfmóðgaður út í þig að líkja konu minni og 6 dætrum við ræsisrottur....má ég vera það? 

Óskar Arnórsson, 5.4.2009 kl. 23:42

37 Smámynd: Hannes

Óskar eigum við bara ekki að segja að sumar konur séu eins og ræsisrottur en ekki allar. Hlédís er ekki eins og Ræsisrotta og konan þín og dætur vafalaust ekki heldur. Þú mátt alveg vera það mín vegna.

Hannes, 5.4.2009 kl. 23:45

38 Smámynd: Óskar Arnórsson

Takk Hannes minn! Þú ert góður og mjög sérstakur maður. Býr þér í kaffisopa þegar ég kem til Íslands..

Óskar Arnórsson, 6.4.2009 kl. 00:08

39 Smámynd: Hannes

Óskar. Ég á ekki nógu slæmt orð í mínum orðaforða til að lýsa feministum allavega yrði ég rekinn af blogginu ef ég myndi segja mína skoðun á þeim umbúðalaust.

Láttu mig bara vita hvenær þú kemur til Íslands.

Hannes, 6.4.2009 kl. 10:27

40 Smámynd: Óskar Arnórsson

Ég geri það Hannes. Alveg örugglega...

Óskar Arnórsson, 7.4.2009 kl. 04:06

41 Smámynd: Hannes

Veistu eitthvað um það hvenær þú kemur næst til landsins?

Hannes, 7.4.2009 kl. 21:31

42 Smámynd: Óskar Arnórsson

Nei Hannes! Ég bara veit ekki hvenær ég kem til Djöflaeyjurnar næst. Enn ég mun örugglega láta þig vita.

Kær kveðja,

Óskar

Óskar Arnórsson, 9.4.2009 kl. 00:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband