Rás 2 á - skilyrðislaust - að sópa "út af borðinu" !

- svo notaður sé vinsæll frasi.  Nenni ekki að rökstyðja svo sjálfsagðan hlut.  Oflaunaði, ofdekraði, hrokafulli, pólitísk ráðni - stjórinn  - má, mér og öðrum að meinalausu, fylgja með útaf....!
mbl.is Afskrifa 123 milljóna skuld RÚV við ríkissjóð
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Árni B. Steinarsson Norðfjörð

Hvað með landsbyggðarfólk sem nær ekki miklu fleiri rásum og hefur ekki einu sinni háhraðatengingu við netið til að hlusta þannig á aðrar stöðvar?

Kostar Rás 2 svo mikið þegar tekið er tillit til samlesinna auglýsinga og frétta?

Gegnir Rás 2 menningarhlutverki? Já - þeir hafa meiri efni á að spila hvaða popptónlist sem er og bjóða upp á fjölbreyttari og markvissari dagskrá í popptónlistinni, svo sem þemaþættina hans Óla Palla, íslenska listann o.fl. P.s. FM957 er líka með samsvarandi þátt en ég er alltaf upptekinn þegar hann er fluttur og hversu margt landsbyggðarfólk nær þeirri stöð?

Árni B. Steinarsson Norðfjörð, 15.12.2008 kl. 18:52

2 Smámynd: Hlédís

Þakka þér ábendinguna, Árni!   Þá er málið að SAMEINA það besta á núverandi 2 rásum á einni rás !  Að halda úti tveim hljóðvarps-dagskrám -  greiddum af skattborgurum- jafnvel þó þær samtengist í auglýsingum og fréttum, er bruðl sem þessi þjóð hefur ekki ráð á nú. Auk þess sameinar það betur að hlusta á sömu rásina

Hlédís, 15.12.2008 kl. 19:19

3 identicon

Svona í ljósi þess að þú lætur engin rök fylgja þínum skrifum nenni ég ekki að færa rök fyrir mínu mál en Rás2 er bráðnauðsynleg og má alls ekki "sófa af borðinu"

Pétur Marel (IP-tala skráð) 15.12.2008 kl. 19:20

4 Smámynd: Hans Jörgen Hansen

Það að landsbyggðinni býst ekkert annað en RÚV finnst mér ekki nógu góð rök til þess að allir þurfi að borga undir þetta batterý.
Áskriftargjöldin ættu að vera val, þeir sem vilja RÚV ættu að borga af henni, við hin borgum þá af einhverju öðru.

Hans Jörgen Hansen, 15.12.2008 kl. 19:59

5 Smámynd: Hlédís

Árni og Pétur! Mig vantar sjálfsagt ýmsar forsendur fyrir orðum mínum - en þeim mun brýnna er að heyra ykkar hlið á málum. - Hér í Reykjavík er Rás 2 bara ein af mörgum síbyljustöðvum. Þurfi dreifðari byggðir á hennar efni að halda - er örugglega hægt að leysa það,  þó aðeins verði haldið úti einni rás  á kostnað skattgreiðenda.

Hlédís, 15.12.2008 kl. 20:49

6 identicon

fari þá ruv alfarið á auglýsingatekjur eins og önnur ftrirtæki í þessum rekstr því ekki tími ég mínum peningum í dagskrá sem mér ekki líkar, "menningarhlutverk" hver dæmir um hvað meningu mér ber að hlusta eða horfa á og borga og til hvers?, mér er svo sama þó ég sæi þessa stöð aldrey framar, eða hefði þó val um að stjórnað því í hvaða stöð ég vildi leggja mitt "afnotagjald" til eða hvort ég vilji yfir höfuð vera að borga í þessa miðla mína peninga, mér er sama ef aðrir vilji leggja sína peninga í það, enn það ætti bara að vera þeirra val, þetta hefur ekkert bara ekkert með menningu, öryggi eða gæði (sem er barta smekkur hvers og eins) að gera!! bara bull til að halda rándýru bákni á floti fyrir einhverja vini floksins ! ég bý langt úti á landi og get hlusta á meira en rás 2, hér er internet og í dag er árið 2008 ekki 1940, svo þetta með landsbyggðina er töluvert gamall frasi

siggi (IP-tala skráð) 16.12.2008 kl. 00:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband