Mikilvæg alþjóða-samskipti - sem sendimenn, sæfarar og aðrir munu hafa stundað LENGI

Eftirspurn eftir vændi í Kaupmannahöfn
 
Útsýni úr Sívalaturninum við Kaupmangaragötu. "Mikil viðskipti hafa verið hjá vændiskonum í Kaupmannahöfn í Danmörku undanfarna daga en þar hefur staðið yfir alþjóðleg ráðstefna um loftslagsmál" segir í tengdri frétt.

Er annars nokkuð nýtt að frétta af alþjóðasamskiptum?

.

Lokaorð: "Auk þess legg ég til að verðtryggingar-ólögunum verði eytt!"


mbl.is Eftirspurn eftir vændi í Kaupmannahöfn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Valdimar Samúelsson

Afhverju bendir þú á togarasjómenn. Hvað með alla túristanna sem fara og koma en ég held þetta sé ekki svo í dag að menn séu að eltast við vændiskonur  sem eru hvergi fleiri en á íslandi miðað við höfðatölu.

Valdimar Samúelsson, 27.5.2009 kl. 09:40

2 Smámynd: Hlédís

Hárrétt, Valdimar!

Þetta með sjómennina er gömul saga, frá því þeir "sigldu" mest! Ég skal breyta yfirskriftinni!

Hlédís, 27.5.2009 kl. 09:50

3 Smámynd: Valdimar Samúelsson

Heyrðu ekkert mál var nefnilega á togurum í gamladaga og flestir af okkur dáðadrengjum vorum svo feimnir að þora svona en svo vornu nokkrir drykkjukarlar sem voru að gorta sig en þetta var mest í kjaftinum á þeim.  menn vildu ekki fá einhvern stimpil á sig þvi hann fylgdi mönnum forever. 

Valdimar Samúelsson, 27.5.2009 kl. 09:56

4 identicon

þarna gæti verið möguleiki á útrás

páll heiðar (IP-tala skráð) 27.5.2009 kl. 10:20

5 Smámynd: Hlédís

Þið segið nokkuð, piltar!

Ég er feministi og trúi að margar breytingar eigi eftir að nást á því sviði á næstu öldum - ekki þó að elsta starfsgrein veraldar leggist af.

Hlédís, 27.5.2009 kl. 10:31

6 identicon

"...vændiskonur  sem eru hvergi fleiri en á íslandi miðað við höfðatölu."

Valdimar; hvaða gögnum styður þú þessa fullyrðingu?

Þorgeir Ragnarsson (IP-tala skráð) 27.5.2009 kl. 10:40

7 identicon

ég er brjálaður feministi þó ég sé öðruvísi vaxinn en þú.ég á dóttir sem mér þykir ótrúlega vænt og neita að samþykkja að hún þurfi að vinna 2-3 tímum lengur á dag en karlmenn fyrir sömu laun.ég gæti alveg séð fyrir mér jafnrétti í elstu atvinnugreininni.allavega dreymir mig oft um þegar yfirvöld(og kynsystur þínar)ýta mér að hengifluginu möguleika á að gerast karlhóra í karabíska hafinu

páll heiðar (IP-tala skráð) 27.5.2009 kl. 10:43

8 Smámynd: Hlédís

Tek undir spurninguna með þér, Þorgeir!

Tók ekki eftir fullyrðingu Valdimars áðan

Hlédís, 27.5.2009 kl. 10:44

9 Smámynd: Jón Snæbjörnsson

framboð og eftirspurn verður áfram til staðar sama hvað gert er, kanski má slá á þennan áhuga sumra ef þeir "hlúa" betur að eigin kynlífi

Jón Snæbjörnsson, 27.5.2009 kl. 12:00

10 Smámynd: Hlédís

páll heiðar femínisti!

Sá fyrirsögn um það nýlega að karlar sem ættu dætur væru róttækari/"vinstrisinnaðri" en dætralausir. Þetta er rökrétt og skýrirst af því sem þú segir sem faðir í innlegginu hér fyrir ofan.

Karabíska hafið lokkar. -  Þú reynir kannski fyrst að komast að sem snekkjustjóri? - Vissulega koma önnur störf til greina!

Hlédís, 27.5.2009 kl. 12:15

11 Smámynd: Hlédís

Einmitt, Jón!

Svo er það þetta með "eigið" kynlíf

Hlédís, 27.5.2009 kl. 12:17

12 identicon

engin er algild reglan.gunnar goldfinger er víst góður við dóttur sína.í þessum skrifuðu orðum er ég á réttunni með mína heittelskuðu og ætla að halda mig við daydjobbið

páll heiðar (IP-tala skráð) 27.5.2009 kl. 13:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband