Aðkeypt lið í sníkjur og önnur skítverk - Hvítþvær það líka bleyjurnar?

"Bjarni Benediktsson.. sagði .í kvöld, .. að þeir sem óskuðu eftir styrkjum frá FL Group og Landsb. ..hefðu ekki verið kjörnir fulltrúar..heldur menn sem tóku að sér fjáröflun fyrir flokkinn. " segir í tengdri frétt.

Gerir aðkeypt vinnuafl - sem sé málaliðar - í fjáröflun, kosningaáróðri og öðrum skítverkum - kjörna fulltrúa hreina?  

Minnug tals varaformanns um hvítþvegnar bleyjur, má  búast við að aðkeypt lið sjái líka um þvottana í Höllinni. 

     ----     ---     ---- 

Ekki verður föstum lokaorðum sleppt:

"Auk þess legg ég til að verðtryggingar-ólögunum verði eytt!"  


mbl.is Ekki kjörnir fulltrúar flokksins
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: TARA

Bara kíkja inn og óska þér gleðilegra páska...

TARA, 9.4.2009 kl. 20:50

2 Smámynd: Hlédís

Sælar Sigurbjörg og Tara!   þakka innlegg og innlit!

Gleðilega páskahátíð!

Hlédís, 9.4.2009 kl. 20:59

3 Smámynd: Alfreð Símonarson

Sæl og blessuð, já það hefur alltaf verið skortur á þrifefnum og hvítri málningu innann veggja Sjálfstæðisflokksins en þetta er garanterað einnig svona hjá Samfylkingunni og Framsókn.  Ég er ekki eins viss um VG en maður getur ekki sagt fyrr en öll gögn eru komin á yfirborðið. Persónulega er ég að missa trúnna á VG mv. hversu lítið Steingrímur hefur gert opinbert eins og hann sjálfur heimtaði svo staðráðinn er hann var í stjórnarandstöðu.

Kær kveðja og Lifi Byltingin!

Alfreð Símonarson, 9.4.2009 kl. 21:32

4 Smámynd: Óskar Arnórsson

Er verið að fatta þetta núna fyrst?  Geir H. er buin að vera málaliði fyrir Baugsmenn alla sína tíð!

Er eitthvað fólki á Fróni?? Aldrei tók DO við mútum frá Baugsmönnum. þó hann sé lasinn!

Óskar Arnórsson, 9.4.2009 kl. 21:34

5 identicon

TEK UNDIR FÖSTU LOKAORÐIN ÞÍN VARÐANDI VERÐTRYGGINGU  hún er þó ekki búin að tíðkast nema í 30 ár sú spilling og fer fram fyrir opnum tjöldum, hin spillingin er mun eldri og fer fram bak við tjöldin.  Kannski fyrstu tjöldin séu að falla, vonandi að þau falli þá hjá öllum.      

Verðtrygging er lítið minni spilling en margt annað í þjóðfélaginu, þar hagnast þeir efnamestu á þeim efnaminnstu og reyna að telja þjóðinni trú um að verðtrygging sé "eina sanna leiðin" til að vernda sparnað "gamla fólksins". 

Páll A. Þorgeirsson (IP-tala skráð) 9.4.2009 kl. 22:22

6 Smámynd: Jakobína Ingunn Ólafsdóttir

Það hefur nú varla talist til sakleysis að beita fyrir sig málaliðum í voðaverkin. Það á auðvitað að hunsa spillingarflokkanna, sjálfstæðisflokk, framsókn og samfylkingu í næstu kosninum

Jakobína Ingunn Ólafsdóttir, 9.4.2009 kl. 22:34

7 Smámynd: Hlédís

Alfreð, Óskar og Páll!

Þakka ykkur góð innlegg. Sérlega er gaman að sjá álit Páls á erkióvini mínum, Verðtryggingunni ;) --- Afstaða mín til þessara 30 ára ólaga breytist ekkert þó ég tilheyri þeim þjóðfélagshóp sem telst "græða" á verðtryggingunni. Sé ekki hvernig hægt er að græða á að gera fjárhagslega út af við yngra fólkið í landinu.

es: Óskar, ertu búinn að líta inn á "Hausaskeljastað" í dag?

Hlédís, 9.4.2009 kl. 22:39

8 Smámynd: Hlédís

Sæl, Jakobína!

Eitthvað rímar illa í fréttinni - og ekki er ég viss um að öllum Flokks-mönnum finnist þessi nýja sakleysisyfirlýsing fullnægjandi

Þú nefnir 3 flokka sem ég mun ekki kjósa í vor - en við erum nú oft soldið sammála!

Hlédís, 9.4.2009 kl. 22:46

9 Smámynd: Árni Gunnarsson

Ég er sammála þér Hlédís í ályktun þinni um tilvitnuð orð. Þetta er auðvitað dæmi um það hvað mönnum verður á að segja þegar þeir eru reknir upp að vegg og verða að svara strax og afdráttarlaust eins og í "Gettu betur".

Nú hafa Geir, Guðlaugur, Bjarni og Kjartan allir verið krafðir skýringa. Geir ákvað að ganga í eina krossfesinguna í viðbót fyrir Flokkinn en það bara gekk ekki upp því enginn fékkst til að trúa. Svör þeirra Guðlaugs og Kjartans urðu svo hikandi og loðin að það jafngilti næstum afdráttarlausri játningu. Mér sýnist núna ekki annað blasa við en að Gulli stígi út úr framboðinu. Og það mun koma pressa frá stuðningsmönnum Kristjáns Þórs Júlíussonar um að Bjarni segi af sér formennsku tafarlaust.

Skilaboð frá kjósendum ættu nú að verða aðvörun til þríflokksins. 

Árni Gunnarsson, 9.4.2009 kl. 23:32

10 identicon

Hlédís mín!

 Hvernig eiga þau að lifa af elliárin hann afi minn og amma ?

 Eiga smá pening á sparisjóðsbók. Í óðaverðbólgu brennur þetta lítilræði þeirra allt upp - ef verðtrygging niðurfelld.

 Hvað þá?

 Hvernig eiga gömlu hjúin að komast af ?

 Skýrt og hreint svar óskast.

Kalli Sveinss (IP-tala skráð) 9.4.2009 kl. 23:43

11 Smámynd: Hlédís

Kalli Sveinss!

Hreint svar er að það er að hvorki ég né aðrar hugsandi ömmur og afar þessa lands viljum láta blóðmjólka börn, barnabörn og barnabörn til falskrar "verndar" krónunni. Hvaða gagn væri okkur svo af sparibókunum með afkomendurna flúna til Kanada og Ástralíu! Ég er ekki að grínast er að horfa upp á einmitt það gerast í minni eigin fjölskyldu.

Ekki skil ég hvers vegna þið sem fædd eruð inn í Verðtryggingarvitleysuna trúið ekki að við getum verið án hennar eins og  öll önnur lönd!

Hlédís, 10.4.2009 kl. 00:11

12 identicon

sæl og gleðilega hátíð.afar og ömmur verða að gera það upp við sig hvort þeim þykir vænna um barnabörnin eða bankabókina.ég er svo heppinn að ég hef menntun sem gerir mér kleift að finna atvinnutækifæri erlendis en tími því ekki því mín raunverulegu verðmæti eru heima.það eru þessi litlu kvikindi sem gerðu búsáhaldabyltinguna nauðsynlega og gera það að verkum að okkur ber skyldum að byggja nýtt þjóðfélag á rústum frjálshyggju og gróðafíkngar og eins og er að koma upp núna botnlausri spillingu

páll heiðar (IP-tala skráð) 10.4.2009 kl. 09:43

13 Smámynd: Hlédís

Gleðilega páskahátíð, páll heiðar!

satt segirðu -  nóg eru verkefnin framundan.

Hlédís, 10.4.2009 kl. 10:39

14 Smámynd: Óskar Arnórsson

Nei Hlédís mín. Er í tjaldi með ferðatölvu og GSM internettengingu, og er meira upptekin af kíkir og riffli eins og er. Skrifa meira þegar ég er komin heim.

Veit ekki hvaða tegund þessi slanga er. Enn stór er hún! Ég er búin að sjá hana tvisvar, enn ekki náð henni í skotfæri.

kv,

Óskar

PS. Er búin að svara þessu á blogginu, held næstsíðasta. 

Óskar Arnórsson, 10.4.2009 kl. 19:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband