Davíð er kominn fram úr Kristi

Eigi tjáir oss dauðlegum - ekki einu sinn Geir - að deila við dómarann.

Samkvæmt áreiðanlegum heimildum var DO krossfestur - og í gær kom hann ".. að dæma lifendur.."  Kominn allverulega fram úr Kristi?

         ---    ---    ---

Ekki má sleppa föstum lokaorðum:

"Auk þess legg ég til að verðtryggingar-ólögunum verði eytt!"  

 

 


mbl.is Geir: Ómaklegt hjá Davíð
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: hilmar  jónsson

Halelúja.

hilmar jónsson, 29.3.2009 kl. 14:33

2 Smámynd: Fannar frá Rifi

áður en þú bullar eitthvað um ræðu Davíðs sem þú ert greinilega að búa til sjálf í huganum, þá ættiru að lesa hana alla. en ég er kannski að leggja á þig of miklar kröfur um að þú eigir að vera málefnaleg í umræðum.

Fannar frá Rifi, 29.3.2009 kl. 14:34

3 Smámynd: Guðrún Þóra Hjaltadóttir

Hlédís Davíð hefur lengi talið sig ofar Kristi og "menn" hans eru alsælir með hann endurvakinn.

Guðrún Þóra Hjaltadóttir, 29.3.2009 kl. 14:42

4 identicon

hef heyrt ræðu davíðs.var ekki annað en ég bóst við(talandi um ekki málefnalegt).væri óskandi að hann tjáði sig sem mest fram að kosningum ví ekki er þetta flokknum til framdráttar.Hann mætti sleppa ósmekklegum athugasemdum í garð Alzheimer fyrir fólk sem þarf að umgangast þann sjúkdóm.er að drita grjóti úr glerhöll þegar hann hæðist að annara útliti eða talar um stjórnarskrárbrot sem ég gæti trúað að hann ætti íslandsmetið í

páll heiðar (IP-tala skráð) 29.3.2009 kl. 14:43

5 Smámynd: hilmar  jónsson

Fannar: það hæfir ekki að kalla þessa gallsúru steypu ræðu.

Þetta var í besta falli samhengislausir aulabrandarar blandaðir bitrum árásum og sjálfsvorkun með lágkúrulegum dónaskap.

En þú jarmar væntanlega eins og hin lömbin á landsfundi ykkar  deyjandi aumu fylkingar.

hilmar jónsson, 29.3.2009 kl. 14:43

6 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

bíddu er ekki 3. dagur landsfundar í dag?

Hann reis upp á þriðja degi...

Hólmdís Hjartardóttir, 29.3.2009 kl. 14:46

7 Smámynd: Hlédís

Hvað er Fannar frá Rifi að fara? Ekki minntist ég á "ræðu" Ég var að rifja upp trúarjátningun! Fannar hefur e t v ekki kynnst kristinni trúarjátningu - eingöngu átrúnaðinum á Ránfuglinn?

Hlédís, 29.3.2009 kl. 14:56

8 identicon

Það raunar svolítið skrýtið að sjá hverjir sitja í endurreisnarnefnd sjálfstæðisflokkins, en það eru svo til eingöngu meðlimir í fjárlshyggjufélaginu.  Eru það réttu gagnrýnendurnir. Var það ekki frjálshyggjan sem skóp þenna óskapnað sem setti okkur á hausinn ? 

Ólöf Anna (IP-tala skráð) 29.3.2009 kl. 14:57

9 Smámynd: Finnur Bárðarson

Hann fer að minna æ meira á Sólon Íslandus, sem iðulega líkti sér við Krist. Eitthvað svona orti hann minnir mig. "Ég er djásn og dýrmæti drottni sjálfum líkur"

Finnur Bárðarson, 29.3.2009 kl. 15:10

10 Smámynd: Rut Sumarliðadóttir

Amen og kúmen.

Rut Sumarliðadóttir, 29.3.2009 kl. 15:34

11 Smámynd: Hlédís

Finnur! takk fyrir að minna á Sölva Helgason. Margir ortu um Sölva. Snilli í bland við truflun og gæfuleysi koma fram í vísum og öðrum skrifum um hann.

Hlédís, 29.3.2009 kl. 15:44

12 Smámynd: Sigurður Þórðarson

Sjáfstæðismenn stóðu upp og klöppuðu vel og lengi fyrir honum, líka þeir sem hann hraunaði yfir en þeir grétu þó sáran meðan á klappinu stóð og nokkru eftir að því lauk.

Sigurður Þórðarson, 29.3.2009 kl. 16:09

13 Smámynd: Hlédís

Það sást örla á einni og einni skeifu eftir lokaorðin.

Ég fer að leggja trúnað á fullyrðingu Óskars, vinar okkar, um kemiska orsök fyrir hegðun mannsins.

Hlédís, 29.3.2009 kl. 17:12

14 Smámynd: TARA

Ég vildi að ég gæti gleymt trúarjátningunni 

TARA, 29.3.2009 kl. 19:16

15 Smámynd: TARA ÓLA/GUÐMUNDSD.

Það er ekki góður siður að draga rangar ályktanir og dæma lifendur eða dauða. Ef við verðum sek um það er amk hægt að biðja lifendur afsökunar.

TARA ÓLA/GUÐMUNDSD., 29.3.2009 kl. 19:31

16 Smámynd: TARA

Já,það er frekar erfitt að líma hausinn aftur á þegar búið er að hálshöggva mann.

TARA, 29.3.2009 kl. 20:03

17 Smámynd: TARA ÓLA/GUÐMUNDSD.

He he rétt nafna mín en ég var víst að skjóta á Hlédísi beint frá blogginu hans Svans Gísla  Sem sagt bara að hugsa um sjálfa mig eins og svo oft.

TARA ÓLA/GUÐMUNDSD., 29.3.2009 kl. 20:09

18 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

Det var brennivin i flasken David kom, så var den tom.........  Ég er ennþá með appelsínuhúð.......... (gæsa)   Ég trúi því að fylgið haldi áfram að hrynja, sérstaklega þar sem Engeyjargullklumpurinn var krýndur.   Hinn almenni kjósandi hlýtur að sjá í gegn um spillinguna.

Ingibjörg Friðriksdóttir, 29.3.2009 kl. 20:32

19 Smámynd: Benedikt Kaster Sigurðsson

Hann er allavega kominn eitthvað fram úr sjálfum sér blessaður maðurinn...

Fannst þetta með Jóhönnu sem álf alveg milljón.  Hvort ætli sé líkari álf Jóhanna eða Davíð???

Kveðja Benni

Benedikt Kaster Sigurðsson, 29.3.2009 kl. 20:55

20 Smámynd: hilmar  jónsson

Eigum við nokkuð að vera fara út í það hverju Davíð er líkur ? það gæti orðið mögnuð lýsing

hilmar jónsson, 29.3.2009 kl. 20:58

21 Smámynd: Hlédís

"Álfurinn úr Arnarhól! ? N-e-ei - Við segjum ekkert soleis!

Hlédís, 29.3.2009 kl. 21:27

22 Smámynd: Hlédís

Ekki má gleyma að álfkonur voru undurfagrar og hjálpuðu oft konum í nauðum.  Ef til vill er þarna komin konan sem bjargar Fjallkonunni - Ekki veitir af!.  D. er sagður svo gott skáld - ef til vill hafði hann slíka álfkonu í huga 

Hlédís, 29.3.2009 kl. 21:34

23 Smámynd: Óskar Arnórsson

Sæl elsku vinkona og heðurskona!

Davið von kristur Súerstar er einskakt fyrirbæri. Hann er morfínisti og allt mögulegt. Svo skuldar hann vini mínum 1, 3 milljarða króna sem hann stal. Er ég með alla r sannair gagnvart honum.

Ræðan hans á Landsfundi Sjálfstæðismanna og annarra Cosa Nostra bandíta, eða munnræpa hans er alveg klassísk fyrir "conartist" eins og hann  er.

Nú er hann varnarlaus og mun hann verða yfirheyrður ekki innan langs tíma. Ekki samt af lögreglu. Af mínum mönnum. Fannar frá Rifi þarf að passa sig líka.

Skemmtilegir tímar framundan, Sigii f.v Landlæknir er búin að kæra mig og einn Baugsmaður. Samt vilja þeir ekki sækja mig?  Er lögreglan búin að pissa á sig?

Jája, ég hef það bara gott, er búin að vera á slönguveiðum enn einhver margfætla með banaeitrað skott skar mig í olnbogan. Er komin af sjúkrahúsi þar sem eg fékk fúkkalyf beint í æð, og svo á ég að éta fukkapillur í í eina viku í viðbót.

Missti ég af stærstu Copru sem ég hef séð hingað til. Davíð drulluhali ætti að senda til mín. Ég skal kenna honum mannasiði sem hann kann ekki. Gamll hippi sem aldreu hefur læknast.

Davíð er búin að far í tvær meðferðir út af dópi og brennivínsþamdi í USA, enn það virkaði ekki neitt á hann.

Ég er alveg til í að taka hann til meðferðar í Thailandi.

Senda þennan Fannar fra Rifi með honum.

Kær kveðja,

 Óskar

Ps. Hilmar minn! Þú veist ekki hvern Davíð er. Hann er skepna í mannslíki. Enn engin er vonlaus ef farið er rétt að fólki. Mig langar að fá hann til mín. Til að hjálpa þessum róna að sjálfsögðu.. ;)

Óskar Arnórsson, 29.3.2009 kl. 22:47

24 Smámynd: Hlédís

Sæll og blessaður Óskar! Við höfum þig úr helju heimtan, sé ég!

Siggi, vinur okkar beggja, mun nú hafa titil eitthvað þessu líkan: "Forseti (eða var það Konungur?) lækninga" á Landspítalanum Háskólasjúkrahúsi.  Fínt skal það vera - en ég las þetta í bloggi svo kannski er það ýkt ;)

Óskar minn, ekki sverta góða og gegna hippa með að bendla þá við Bubba kóng !

Hlédís, 29.3.2009 kl. 23:16

25 Smámynd: Óskar Arnórsson

Bubbi var aldrei alvöru hippi. Hann var með í þjóðleihhúsa-copaníinu og syni eldjdárns forseta. Fimmairabrandarana kann ég alla utan að.

Svo var hann með mokkakaffi hassista rugudollunum. Splæsti hassi keyptu af Franklín Steiner og mörgum öðrum hass öpum. Við eigum sameiginlegan vin sem er miklar áhyggjur af honum. Hann er listmálari og fínn kall. Ekkert innblandaður í skítuga íslenska pólitík eins og hann orðar það.

Fyrsta konan mín var dansari í þjóðleikhúsinu á þessum tíma og þannigv kynntist ég Davið, og mörgum öðrum "listamönnum".

Annars er Hannes Hólmsten, sem Davíð lét einhverjar íslenskar löggur sækja til Braselíu, fyrir glæp sem ætti að hengja hann fyrir. Ætli Davíð sé líka perri?

Annars var hann ágætur hann Davíð þegar hann reykti hass. Friðsemdin sjálf. Nú er hann bara kúkalabbi.

Bið að heilsa öllum sem vilja þekkja mig. Ég er ekkert hættulegur nema fyrir ákveðin hóp. Ég má ekki einu sinni drekka einn bjór út af þessu andskotans fukkalyfjum.

Þegar doktorin talar veður maur að hlúða, ekki satt? (fínn doktór)

Etla beint aftur á slönguveiðar þegar ég er búin með þetta olnbogakyli...

Ég verð með ferðatölvunna og GSM samband, enn það eru regkulegar truflanir á síma og rafmagni hérna. Það venst.

Kv,

Óskar

 Auðvitað var Dabbi hippi og öllum alvöruhippum til háborinar skammar. Hann ruglaði út í eitt eftir bara eina pípu af Pkistan Gold. Meiri rugludallurinn.

Óskar Arnórsson, 30.3.2009 kl. 01:23

26 identicon

sæl hlédís.sá að þú varst að spyrja hvort maðurinn hefði spurt hver hefði fjármagnað mótmælin.alvitrir menn spurja einskis heldur dylgjaði hann um að mótmælum hefði verið stýrt og þá væntanlega fjármögnuð af baugi.að sjálfsögðu taldi hann sig eiga að segja fólkinu hverju ætti að mótmæla

páll heiðar (IP-tala skráð) 30.3.2009 kl. 10:06

27 Smámynd: Hlédís

Páll heiðar!  þakka þér upplýsingarnar.

Maður sem gerir lítið úr því að "mylja undir þá sem ekkert eiga" telur sjálfsagt að borga þurfi fólki fyrir að gera uppreisn gegn spillingu og ranglæti.

Hlédís, 30.3.2009 kl. 10:25

28 identicon

sæl aftur.Hvað er svo verið að eyða prentarableki á þennan ósóma.Menn sem hæðast að Alzheimer samkynhneigðum,fólki sem hefur nýskeð upplifað missi barna sinna og þess háttar lærði ég ungur að væri félagsskapur sem ég ætti ekki að leggja lag mitt við.Maðurinn er eins mikið búinn að vera og morgunblaðið frá því í fyrradag

páll heiðar (IP-tala skráð) 30.3.2009 kl. 11:24

29 Smámynd: Hlédís

Satt segirðu, páll heiðar! Ég var rétt í þessu að henda gömlum blöðum. Best að hætta líka að fjasa um fjasið í manninum  

Hlédís, 30.3.2009 kl. 11:52

30 identicon

Ég er að hallast á þá skoðun að við höfum misskilið Davíð Oddsson herfilega síðustu 40 ár. Hann er grínisti og hefur haft þjópðina að fífli.  Við héldum að maðurinn væri góður stjórnmálamaður en því miður var hann eingöngu að fíflast og hefur því leyft sér að ruggla þjóðina í ríminu.  Þegar við héldum að hann væri að tala eftir sinni sanfæringu var hann eingöngu að grínast og hann komst til æðstu metorða og hefur þá sennilega ekki viljað segja við þá sem kusu hann að þetta væri allt saman grín og görningur sem hann væri að framkvæma.

Óli B

olibbjarna@simnet.is (IP-tala skráð) 30.3.2009 kl. 13:05

31 Smámynd: Hlédís

Þú segir nokkuð, Óli B!

 King Bubbi all the time!?

Hlédís, 30.3.2009 kl. 13:48

32 identicon

Það er nefnilega það.  Hefur ekki verið sagt að aulabrandara-gæinn hann Doddi......eða hvað hann nú heitir aftur sé eitthvað sé svo gasalega menningarlega sinnaður og mikið skáld og rithöfundur auk annarra kosta.  Ég hef nú altaf haldið að slíkir (ritöfundar t.d) séu vel læsir og lesi annarra skrif.  Fyrir mér virðist sem Dodd..........eða hvað hann nú heitir aftur, sé ekki læs, svona þegar maður heyrir hann líkja sér við sjálfan Krist á krossinum og að þeir sem voru honum við hlið hafi verði krossfestir með honum.  Annað hvort er hann ekki læs, eða hefur lesið ritið sem segir frá Kristi á krossinum aftur á bak eða á hvolfi, því í því riti segir frá að Krstur haf verið krossfestur saklaus og þeir sem voru honum við hlið voru ræningjar og afbrotamenn.  Já svona geta menn ruglast algjörlega.

Jónína (IP-tala skráð) 30.3.2009 kl. 19:17

33 Smámynd: Óskar Arnórsson

Davív f.v. Seðlamaður er bara megafífl með gott munnleður. Ekkert í hann varið. Laug því að hann hefði vara alla við bankahrunið. Tóm lýgi frá honum. Það eina góða við hann er að hann lýgur BARA þegar hann talar.

Ef ég kynni að að búa til heimasíðu þá á ég nóg af gögnum um glæpina hans. Enn ég skussi á tölvur.

Ef einhver kann það, og nennir að gera heimuasíðu tileinkuðum Dabba og Hannesi Helvíti, þá er ég með nóg af gögnum um þá báða "snillinganna. Ég get ekkert borgað því ég er gjaldþrota á lifi á veiðum mér til matar.

Óskar Arnórsson, 30.3.2009 kl. 21:42

34 Smámynd: TARA ÓLA/GUÐMUNDSD.

Ég kann að búa til heimasíður Óskar minn, ég skal gera það ef þú borgar mér í slönguskinni, er ekki hægt að selja það á uppsprengdu verði í skó og veski og slíkt

TARA ÓLA/GUÐMUNDSD., 31.3.2009 kl. 11:06

35 Smámynd: Hlédís

Fín vöruskiptaverslun! 

Eru fleiri tilboð?

Hlédís, 31.3.2009 kl. 11:14

36 Smámynd: Óskar Arnórsson

Fínt tilboð frá Töru!

Hingað til hef ég bara hent þeim. Hvaða tegund sf slönguskinnum langar þér í Tara mín?

Það eru til 30 cm slögur sem eru eins og cyanít ef þær ná að bita mann, og svo eru risaslöngur sem ná yfir tvær akreinar á hraðbraut. þ´r eru eins og kýr ef þær eru saddar.

Þær eru eins og að koma við silki þegar maður klappar þeim á hausinn. Þær gleupa samt börn, kjóklinga huna og og stundu fullorðna ef þær verða svangar.

Láttu mig vita hvaða tegund af slönguskinnum þig vantar. Svo fer ég að veiða.

Kv,

Óskar

Óskar Arnórsson, 31.3.2009 kl. 15:05

37 Smámynd: TARA ÓLA/GUÐMUNDSD.

Takk kæri vinur minn. En það er augljóst! Það skinn sem ég fæ best verð fyrir!!! Ég hef meira að segja markað fyrir það  

TARA ÓLA/GUÐMUNDSD., 31.3.2009 kl. 22:15

38 Smámynd: Óskar Arnórsson

Tara!

Ég veit ekkert hvaða slönguskinn eru verðmætust. Þú verður að koma með tegundina, því það eru nóg af þeim hérna.  Láttu mig bara vita hver er verðmætust og ég ræð fólk í vinnu til að veiða.

Ekkert mál fyrir Óskar kál! ;)

kv,

Oskar á leiðinni í buisness..

Óskar Arnórsson, 1.4.2009 kl. 03:18

39 identicon

Sæl Hlédís.

Ég segi nú bara. Ef að ég er NORM... þá er Davíð Oddson haldin mörgu því.......... sem að Geðlæknar kalla INNTÆKUR.

Kveðja.

Þórarinn Þ Gíslason (IP-tala skráð) 1.4.2009 kl. 07:53

40 Smámynd: Hlédís

Góðan og blessaðan daginn, Þórarinn!

Valdasýkina ræður engin meðferðarstofnun við. Hvað annað er á ferðinni, vitum við sossum ekki.   Manni detta óneitanlega í hug Hriflu-Jónas og Helgi!

Hlédís, 1.4.2009 kl. 08:25

41 Smámynd: TARA ÓLA/GUÐMUNDSD.

Hvað þá fyrir Töru Tröll!!  Ég afla mér bara upplýsinga Óskar minn

TARA ÓLA/GUÐMUNDSD., 1.4.2009 kl. 09:23

42 Smámynd: Hlédís

Gott að sjá ykkur ná saman hér á Valhúshæðinni, Tara og Óskar!

Hlédís, 1.4.2009 kl. 09:35

43 Smámynd: Hlédís

  • Hér á vel  við:  
  • PASSÍUSÁLMUR NR. 51
  • Á Valhúsahæðinni
  • er verið að krossfesta mann.
    Og fólkið tekur sér far
  • með strætisvagninum
  • til þess að horfa á hann.
  • Það er sólskin og hiti
  • og sjórinn er sléttur og blár.
  • Þetta er laglegur maður
  • með mikið enni
  • og mógult hár,
  • Og stúlka með sægræn
  • augu segir við mig:
  • Skyldi manninum ekki leiðast
  • að láta krossfesta sig?
  • (Steinn Steinarr)

Hlédís, 1.4.2009 kl. 09:56

44 Smámynd: Óskar Arnórsson

Á góðviðrisdegi í vondu veðri

kom eldgamall unglingur

hlaupandi í hægðum sínum

niður snarbratta sléttuna!

Er þetta ekki ekki líka eftir Stein Steinar?Mig minnir að hann hafi kennt mér þetta sjálfur!

Annars kann ég ekkert um vísur. Ármann KR. Einarsson var alltaf að túða í méra að skrifa ljóð og barnabækur. Hann skrifaði barnabækur sjálfur og sagði að ég yrði góður barnabókarithöfundur? Hann var uppáhaldskennarinn minn enn skammaði mig fyrir skróp.

Var samt oftast efstur í einkunum, þrátt fyrir skrópið. Var lagður í einelti í Hamrahlíðaskóla ogh ákvað að lesa bara það sem ég þurfti í mannlausum húsum, aleinn.

Það var mikið gert grín að mér vegna þess að ég var hausnum styttri enn jafnaldrar mínir. Svo rættist úr því og botna ekkerty í köllum á mínum aldri. Finsst þeir gamlir og talandi tóma þvælu, enn sjálfum líður mér eins og smástrák þó ég sé 1952 módell.

Ég á ekkert sameignlegt með flestum jafnöldrum mínum. Ætli ég sé ekki bara vanþroska?

Óskar Arnórsson, 4.4.2009 kl. 06:03

45 Smámynd: Óskar Arnórsson

Gerðu það Tara. Hér hefur engin neitt vit á slönguskinnum. Þeim er bara hent hérna

kv,

Óskar Arnórsson, 4.4.2009 kl. 06:07

46 Smámynd: Hlédís

Sæll, Óskar!

Vísan er lúmskt góð. Hef ekki kynnst henni fyrr. Ætla að gá hvort hún er til skráð/prentuð.  

Hlédís, 4.4.2009 kl. 10:48

47 Smámynd: Óskar Arnórsson

Ok Hlédís mín! Ég ætla nú samt ekki að fara að semja ljóð eða barnabækur. Er of "barnalegur" í svoleiðis.. ;)

Óskar Arnórsson, 4.4.2009 kl. 11:07

48 Smámynd: Hlédís

Óskar!

Ég gúgglaði upp þessa vísu í bloggi:

"Einn góðan veðurdag í snarvitlausu veðri

labbaði eldgamall unglingur upp snarbratta sléttuna

Það var enginn á ferli nema ein gömul kú

 sem stóð kyrr á harðahlaupum á miðjum vegakanntinum"

Þessa hefði StSteinarr ekki kennt þér :)

Hlédís, 4.4.2009 kl. 11:47

49 Smámynd: Óskar Arnórsson

Nú jæja, þá hef ég bara munað þessa vísu vitlaust. Kann ekkert um vísur eða neitt. Svo verðuru að muna að ég var pyntaður með Biblístagli og passíusálmum í 6 ár.

Það á að banna þessa passíusálma. Hvaða mannandskotu bjó til passísálamanna annars? Ef hann er lifandi enn, þá er hann svarinn óvinur minn. Passíusálma á að banna fyrir fólk sem ekki hefur náð 25 ára aldri.

Ég var með martraðir í mörg ár eftir þessa páskalestra. Meira skoffínið sem skáldaði Passísálmanna. Var í Djúpadal í Austur-Barðstrandasýslu.  

Mín börn fengu aldrei að hlusta á svona óþerra. Svo gleymdu þau yngstu íslenskunni, og ég og konnan mín f.v pösuðum rækilega upp á að þáu lærðu ekki íslensku. Þau fengu heldur ekki að horfa á fréttir í sænsku sjónvarpi.

Þau eru öll glöð og ánægð í dag, nema þau sakna mín. Búin að vera lengi í burtu og þau skilja ekki að ég á ekki fyrir farmiða til Svíþjóðar. Miðin rann út þegar ég lág með "dropp" í hendina og vankaður eftur þetta kvikindi sem ég hef sagt þér frá áður.

Að öðru leyti hef ég það bara fínt. 

Óskar Arnórsson, 5.4.2009 kl. 09:40

50 Smámynd: Hlédís

Óskar þó! Ertu að lasta Hallgrím Pétursson!

Mér finnst þú ættir að lesa sálmana yfir aftur - með það í huga að þeir eru ortir fyrir um 2 öldum af heittrúuðum, holdsveikum manni sem hafði verið ofvirkur, prakkaragaur á yngri árum - settur til mennta vegna ofurgreindar, þó hann þætti meingallaður ;). Sem sagt talsvert líkur þér í upphafi   - Hann lifði, má segja, í annarri veröld en við.    Sálmarnir eru einstakur kveðskapur - og mikil speki innan um lýsingar á þrautagöngu Krists.

Hlédís, 5.4.2009 kl. 14:30

51 Smámynd: Óskar Arnórsson

Halló Hlédís mín! Eru ekki passísámarnir om blóð, refsingar frá Guði, fjandan sjálfan og tóma þvælu? Og hver er þessi Hallgrímur?

Kristur var ábyggilega fínn maður. Enn hvar var hann frá 12 ára aldri til 30 ára? Í Asíu þar sem "vitringarnir 3" voru að kenna honum.

Hvaða "faðir" sem á að vera almáttugur, lætur húðstrúkja sitt eigið barn? Ég er nýbúin að horfa á DVD mynd um krossfestingu Jésú og það var enn meira ógeð enn passíusálmarnir sem ætti að banna eins og kvótakerfi og verðtryggingu.

Lestu bara kommentið mitt til Rósu á síðunni hans Ulla! Ég varð fyrir stórundarlegri reynslu í Bangkok fyrir nokkrum dögum síðan.

Var staddur í lobbýi, sem var fullt af túristum þegar stelpa eða kona, ca 30 ára, labbaði sallaróleg inn á hótelið, skipaði mér að setjjast og svo tók hún upp Biblíunna og bað bænir fyrir mig, fyrir frama agndofa túrista frá allskonar löndum.

Svo var hún frá Laos, enn talaði ensku og thailensku og var ólögleg í Thailandi ofan á alltsaman. Kristinn Laos trúboði í Thailandi!

Svo labbaði hún bara út og ég sat þarna eins og bjáni með alla starandi á mig. Bæði túrista og starfsfólk!

Ég skildi ekki orð af þessum bænum hennar. Fékk mér bara bjór til að róa mig niður því mér leið eins algjörum asna.

Ég skalf allur og titraði eftir þetta. Það urðu nú 3 bjórar samanlagt því ég drekk bara bjór stöku sinnum og Bollinger kampavín þegar ég hef efni á því.

Ég sagði frá þessu atviki ýtarlegar á síðunni hans Ulla, sem svar til Rósu. Undarlegur þessi heimur.

Ég er ekkert hrifin af svona uppákomum. Samt varð ég undarlegur af þessum bænum hennar þó ég skildi ekkert af þeim.

Óskar Arnórsson, 5.4.2009 kl. 15:45

52 Smámynd: Óskar Arnórsson

Já og þetta með Adam og Evu og talandi slöngu. Þau voru víst rekin úr "pardísinni, konan dæmd til þjáningar þegar hún eignast börn. Enn hvaða dóm fékk slangan?

Guð dæmdi hana til að skríða á maganum alla sína æfi! Mikið hlýtut slangan að hafa verið fegin. Þær skríða hvort sem á maganum, neema hunangsslöngur sem eru í trjám eins og tarantúllur.

Ef þetta er rétt sem ég trúi ekki baun í bala á, þá hefur slangan ábyggilega verið viss um að Guð væri mesti heimskingi í heimi. Hefur einhver séð flugandi slöngur eða labbandi?

Hef ég séð margar slöngur enn þær labba hvorki né fljúga...meiri þvælan þessi Biblía.   

Óskar Arnórsson, 5.4.2009 kl. 16:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband