Þar fer frambjóðandi sem er treystandi - og fengi mikið fylgi í persónukosningu!

"Valgerður Bjarnadóttir biður um stuðning í eitt af fjórum efstu sætunum í prófkjöri Samfylkingarinnar í Reykjavík fyrir alþingiskosningarnar í vor. " segir í tengdri frétt

SF! Tryggið ykkur Valgerði Bjarnadóttir á þing! Þar fer frambjóðandi sem er treyst - og fengi mikið fylgi í persónukosningu!


mbl.is Valgerður vill eitt af fjórum efstu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Vill fólkið í landinu Valgerði? Ekki ég!!Ekki eftir brottfararleiksýningu hennar úr Seplabankanum.

Axel (IP-tala skráð) 22.2.2009 kl. 22:00

2 identicon

Afsakið! Það átti að vera Sneplabankanum.

Axel (IP-tala skráð) 22.2.2009 kl. 22:05

3 Smámynd: Hlédís

Axel, hver sem þú nú ert - enginn fær 100% fylgi hérlendis! Valgerður Bjarnadóttir verður að lifa með því að þú kjósir hana ekki.

Hlédís, 22.2.2009 kl. 22:06

4 Smámynd: Rannveig H

Valgerður er flott kona og á fullt erindi á þing. Það eykur manni bjartsýni hvað flottar konur eru að bjóða sig fram t,d Svandís Svavars og Lilja Mósesd, ekki veitir af góðu fólki á þessum síðustu og verstu.

Rannveig H, 22.2.2009 kl. 22:08

5 identicon

Af hverju kvaddi hún selló ekki fyrr? Voru það launin sem réðu?

Axel (IP-tala skráð) 22.2.2009 kl. 22:09

6 identicon

Rannveig mín það eru ekki margir góðir molar í nammiskálinni þinni!

Axel (IP-tala skráð) 22.2.2009 kl. 22:14

7 identicon

Þögn er sama og samþykki.Góða nótt dömur mínar.

Axel (IP-tala skráð) 22.2.2009 kl. 22:24

8 Smámynd: Hannes

Hún er varla verri en margir aðrir.

Hannes, 22.2.2009 kl. 22:38

9 identicon

Hún er flott, eins og öll hennar ætt.

Guðrún Jónsdóttir (IP-tala skráð) 23.2.2009 kl. 00:25

10 Smámynd: Hlédís

Valgerður er sérstök. Ég þekki margt fyrirtaks-ættfólk hennar vel! Hún átti víst einstaka móður Og erfir gáfur í báðar ættir ;)  Heisteypt manneskja!

Hlédís, 23.2.2009 kl. 00:42

11 Smámynd: Hlédís

HEILSTEYPT VAR ÞAÐ!

Hlédís, 23.2.2009 kl. 00:43

12 Smámynd: Árni Gunnarsson

Er þetta Valgerður kona Kristófers Más Kristinssonar og dóttir Bjarna Ben?

Ég get verið sammála um að nokkrar álitlegar konur eru í framboði núna og vonandi fjölgar þeim. Ég er þeirrar skoðunar að við munum ekki byggja upp vinsamlegt samfélag fyrir upprennandi kynslóðir nema konur taki við flestum ábyrgðarstöðum í stjórnsýslunni. Verst hversu margar íhaldskellíngar hafa valdið mér vonbrigðum.

Fyrirgefið: Mér hefur aldrei tekist að sjá neinn kvenleika í fari íhaldskellinga, en sú var tíðin að ég var ótrúlega næmur á kvenlegan þokka! (vonandi fer það ekki lengra)

Árni Gunnarsson, 23.2.2009 kl. 17:22

13 Smámynd: Hlédís

Dóttir Bjarna - jú! - kona Vilmundar þar til hann féll frá - um Kristófer þenna veit ég ekkert. (hver er hann?) Að konunni standa sterkir stofnar - um móðurættina veit ég meira en hina - sómafólk. Föðurættin "lenti" talsvert "í " Sjálfstæðisflokknum. Þetta hefur komið fyrir á bestu bæum og við hörmum það! Heilsteypt kona, Valgerður!

Um þokka kvenna er ég illa dómbær- þó ekki alveg viss um að hann fari alveg eftir stjórnmálaskoðunum :)

ES: Órtúlega næmur á kvenlegan þokka segirðu! Þetta er nú sterkasta næmið - allt að því of(ur)-næmi á löngu skeiði ævinnar!

Hlédís, 23.2.2009 kl. 17:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband