"D-lista áróðurslykt" af nöldrinu, Hvar stendur þessi sérfæðingur í flokki?

Ekki kaus ég ÓRG - er næstu jafnandvíg því að "aflóga" stjórnmálamenn (fyrirgefið frönskuna!) setjist í forsetastól og að þeir troði sér í Seðlabankastjórastöðu. 

Hér er greinilega hafin tuð-herferð í áróðursskyni. Undirrituð spáði þessu hér í blogg þegar í gær, er B. nokkur þórhallsson gaf tóninn í beinni útsending RÚV. 


mbl.is Stórkostlegur misskilningur forseta
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurður Þórðarson

Ég er svona rétt um það bil nýbúinn að fyrirgefa ÓRG fyrir að hafa hælt íslenska kvótakerfinu.  Til nánari skýringa er ég ekki langrækinn en þetta var stór biti. Hvað sem því líður þá er  ÓRG afburðagreindur og hefur mikil alþjóðleg tengsl sem oft hafa komið Íslandi vel og gera meira gagn en þessir 17 milljarðar sem fara í utanríkisþjónustuna.  Þess utan er akademísk menntun  Hr. Dr. Ólafur Ragnar Grímssonar eins og sérsniðin fyrir þetta embætti, þess utan hefur hann gengt starfi prófessors í stjórnmálafræðum og embætti fjármálaráðherra.  Það er broslegt þegar minni spámenn eru að segja honum til.

Sigurður Þórðarson, 27.1.2009 kl. 21:19

2 Smámynd: Hlédís

Ég get til gamans sagt þér, Sigurður, að ég mun hafa skrifað fundargerð, sem ritari skólafélagsins, er ÓRG steig fyrst í pontu á málfundi  í MR fyrir tæpum 50 árum. Hann var busi í skólanum þá - sjálfsöruggur og mælskur og vakti strax verðskuldaða athygli - þó ekki væru allir hrifnir 

Hrósaði hann kvótakerfinu, - beinið? 

Hlédís, 27.1.2009 kl. 23:15

3 Smámynd: Hörður B Hjartarson

Ég vil leggja þetta embætti niður , og er búinn að vera með þá skoðun lengi . Við höfum nóg annað við peningana okkar að gera , en hafa svona trúðsembætti .

Hörður B Hjartarson, 28.1.2009 kl. 02:02

4 Smámynd: Hlédís

Skil þig, Hörður, þó ég haldi að við þurfum stafnlíkneski! Að minnsta kosti á að fækka veruleg í silkihúfu-gerinu. Þá á ég við fjölda sendiherra, minnst 2 af 3 Seðlabankastjórum, um 12 af 63, þingmönnnum, enda haldi  ráðherrar sig burtu frá löggjafarþinginu. Ráðuneyti eru of mörg, þau kosta! Þá ber að hætta að ausa peningum í kirkuna, þar sem biskupinn einn (að núverandi biskups/presta-fjölskyldu landsins ólastaðri!) fær nettó rúma milljón/mánuð  frá okkur, m. a. til að predika fallega um fátæku vesalingana og  umburðalyndið.  Rekstur kirkjuhalds, þar með laun prestanna getur breiðafylking sanntrúaðra væntanlega greitt með tíund sinni   Víðar þarf að losa burt og lækka í yfirbyggingunni - ég sleppi að tala um "hernaðarbrölt" og margt fleira, því þú þekkir það allt líka.

Hlédís, 28.1.2009 kl. 07:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband