Framsóknarriddarinn Finnur!

Eru menn búnir að gleyma verklagi Finns I.?   Sumir nýju svikamylluvíkingarnir eru börn á bleyjum miðað við hvernig hann notaði stjórnmála-vald sitt.  Mér var vel til þessa manns - og því eru vonbrigðin meiri. Nenni ekki að telja upp glæframenn annarra flokka.

 


mbl.is SÍS vill rannsókn á Gift
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Ragna Alexandersdóttir

Sá á fund sem finnur ilgólfson.Ég man þá tíð. Það þarf ekki að fara marga mánuði  aftur í tíma til að minnast Árna J og hans ferils 

Anna Ragna Alexandersdóttir, 29.11.2008 kl. 21:28

2 Smámynd: Gylfi Björgvinsson

Og hver er tilgangurinn með þessum skrifum þínum skil ekki alveg hvað þú ert að reyna að segja

Gylfi Björgvinsson, 29.11.2008 kl. 21:47

3 Smámynd: Hlédís

Ágæti Gylfi!      Seg þú þitt álit á "löglegu" svikamyllunum, sem tröllriðið hafa okkur síðustu ár með - ennþá - óþekktum afleiðingum!  Verðu svo feril F. Ingólfssonar frá ríkisstjórn - um Seðlabanka  - í "önnur mál" ! -  Langi þig að hvítþvo einhvern - td F.I. - af misferli, skaltu gera það sjálfur - ekki get ég hjálpað þér. 

Hlédís, 29.11.2008 kl. 22:11

4 Smámynd: Anna Ragna Alexandersdóttir

Já svona á að gera það  flott hjá þér.Erum búin að fá nóg af spillingarplotti.

Anna Ragna Alexandersdóttir, 1.12.2008 kl. 00:20

5 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

Talandi um Finn, þá er mér svar hans ógleymanlegt, við spurningu um það hvort hann hefði ekki áhyggjur af mengun sem myndi fylgja versmiðju sem hann vildi láta reisa (man nú ekki lengur hvar, Grundartangi kannski?)

"Við munum ekki þurfa að hafa áhyggjur af mengun, þar sem hún mun fjúka á haf út."

Í alvörunni, -  Finnur þáverandi ráðherra sagði þetta í fullri alvöru, - ég man að ég hlustaði á hann segja þetta og gapti af undrun - og hneykslun, auðvitað.

Kannski hann hafi kynnst orðinu "hnattrænt" síðan, vonandi, þó hann sé ekki lengur ráðherra.

Hvað er kallinn annars að bardúsa núna, getur einhver sagt mér það?

Er SÍS til ennþá? Ég hélt að þau samtök væru löngu dauð, rétt eins og Grýla gamla.

Greta Björg Úlfsdóttir, 2.12.2008 kl. 00:23

6 Smámynd: Hlédís

Gréta!   GÚGGLAÐU um hlutafélaga-mylluna kring um Gift. Þá sérðu brot af bardúsi mannsins og kumpána hans. Þar lestu líka um SÍS! - sem er raunar fórnarlambið hér.

Hlédís, 2.12.2008 kl. 07:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband